Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình sinh năm 1998 được định giá cao nhất thế giới

Màn trình diễn đỉnh cao của Kylian Mbappe hay Trent Alexander-Arnold trong những năm qua sẽ khiến nhiều cổ động viên bất ngờ khi biết hai ngôi sao này mới 24 tuổi.

Doi hinh sao sinh nam 1998 duoc dinh gia cao nhat the gioi anh 1

Đội hình sinh năm 1998 (tuổi Dần) được định giá cao nhất thế giới theo Transfermarkt với tổng giá trị 677 triệu euro.

Doi hinh sao sinh nam 1998 duoc dinh gia cao nhat the gioi anh 2

Ở tuổi 24, Kylian Mbappe đã sở hữu bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ với chức vô địch World Cup, UEFA Nations League, 4 lần vô địch Ligue 1 cùng hàng loạt kỷ lục ghi bàn ấn tượng. Sau mùa 2021/22, tiền đạo người Pháp nhiều khả năng sẽ rời PSG để thử thách bản thân ở một giải đấu có tính cạnh tranh cao hơn là La Liga. Truyền thông đưa tin Mbappe đã đồng ý đầu quân cho Real Madrid dưới dạng tự do vào tháng 6 để hưởng mức lương 1 triệu euro mỗi tuần trước thuế.

Doi hinh sao sinh nam 1998 duoc dinh gia cao nhat the gioi anh 3

Victor Osimhen trở thành cầu thủ châu Phi đắt nhất lịch sử khi gia nhập Napoli vào hè 2020 với giá 67 triệu bảng. Mùa này, tiền đạo người Nigeria khởi đầu ấn tượng với 9 bàn trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, anh gặp sự cố là chấn thương nặng trong trận đấu với Inter hồi tháng 11/2021. Sau 2 tháng nghỉ ngơi, Osimhen mới trở lại sân cỏ cùng một chiếc mũ bảo vệ đầu.

Doi hinh sao sinh nam 1998 duoc dinh gia cao nhat the gioi anh 4

Christian Pulisic là cầu thủ tài năng bậc nhất của bóng đá Mỹ. Ở mùa giải năm nay, cựu sao Dortmund không sở hữu phong độ tốt. Anh mới chỉ có 9 lần đá chính trên mọi đấu trường và ghi 3 bàn cho Chelsea.

Doi hinh sao sinh nam 1998 duoc dinh gia cao nhat the gioi anh 5

Weston McKennie cũng là nhân tố thu hút sự chú ý của tuyển quốc gia Mỹ. Cầu thủ sinh năm 1998 sở hữu tốc độ, thể lực tốt và có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ trung tâm lẫn chạy cánh. Juventus vừa trải qua kỳ chuyển nhượng đầy biến động. "Lão phu nhân" loại bỏ hàng loạt cái tên nhưng McKennie vẫn được HLV Max Allegri đảm bảo tương lai ở sân Allianz.

Doi hinh sao sinh nam 1998 duoc dinh gia cao nhat the gioi anh 6

Federico Valverde là nhân tố quan trọng của Real trong suốt 4 năm qua. Mùa này, tiền vệ người Uruguay đã ghi 1 bàn. Đó là pha lập công quan trọng làm bàn đạp để "Los Blancos" vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha.

Doi hinh sao sinh nam 1998 duoc dinh gia cao nhat the gioi anh 7

Martin Odegaard đang có phong độ cao trong màu áo Arsenal. Tiền vệ người Na Uy thường xuyên đá chính và đã có 4 bàn cùng 3 pha kiến tạo tại Premier League 2021/22.

Doi hinh sao sinh nam 1998 duoc dinh gia cao nhat the gioi anh 8

Trent Alexander-Arnold từ lâu đã đứng trong hàng ngũ cầu thủ đẳng cấp thế giới. Kể mùa 2017/18 đến nay, sao trẻ người Anh chơi ở vị trí hậu vệ biên nhưng đã thực hiện tổng cộng 43 đường kiến tạo tại Premier League, thành tích chỉ kém chân chuyền Kevin De Bruyne của Man City (52 kiến tạo).

Doi hinh sao sinh nam 1998 duoc dinh gia cao nhat the gioi anh 9

Eder Militao đang là trung vệ sinh năm 1998 được định giá cao nhất thế giới (64,7 triệu euro). Cầu thủ người Brazil dần tiến bộ dưới sự chỉ bảo của HLV Carlo Ancelotti. Ở mùa này. Militao là cái tên không thể thiếu trong đội hình Real với 29 lần đá chính trên mọi đấu trường. Anh giúp CLB chủ quản dẫn đầu tại La Liga, giành Siêu cúp Tây Ban Nha và góp mặt ở vòng knock-out Champions League.

Doi hinh sao sinh nam 1998 duoc dinh gia cao nhat the gioi anh 10

Dayot Upamecano có bước tiến đáng kể trong sự nghiệp sau khi được Bayern chiêu mộ từ Leipzig. Trung vệ người Pháp được HLV Julian Nagelsmann hết mực tin tưởng và đã có tổng cộng 19 lần đá chính tại Bundesliga cùng Champions League mùa này.

Doi hinh sao sinh nam 1998 duoc dinh gia cao nhat the gioi anh 11

Jules Kounde được Chelsea theo đuổi từ kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. "The Blues" đang bị Sevilla làm khó bằng việc hét giá cầu thủ người Pháp lên đến 80 triệu euro. Ở mùa này, Kounde vẫn ra sân đều đặn và cùng đội chủ sân Sanchez Pizjuan cạnh tranh chức vô địch La Liga với Real.

Doi hinh sao sinh nam 1998 duoc dinh gia cao nhat the gioi anh 12

Aaron Ramsdale khiến những người mỉa mai anh hồi đầu mùa phải câm lặng bằng màn thể hiện ấn tượng trong màu áo Arsenal. Thủ môn sinh năm 1998 giữ sạch lưới 10 trên 18 lần ra sân tại Premier League mùa này, thực hiện trung bình 3,1 pha cứu thua mỗi trận.

PSG bị loại trong ngày Messi trở lại đội hình chính Sau hơn 90 phút không có bàn thắng, các học trò của huấn luyện viên Mauricio Pochettino để thua Nice 5-6 ở loạt luân lưu tại vòng 16 đội Cúp Quốc gia Pháp 2021/22.

Đội hình ngôi sao qua tuổi 30 được định giá cao nhất

Lionel Messi xếp thứ hai trong danh sách những ngôi sao trên 30 tuổi được Transfermarkt định giá cao nhất thế giới hiện nay.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm