Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình Real thay đổi thế nào sau khi vô địch Champions League?

Marcelo cùng Isco ra đi, Aurelien Tchouameni và Antonio Rudiger đến là những thay đổi lớn trong đội hình Real mùa tới.

Doi hinh Real thay doi the nao vao mua toi? anh 1
Sau khi vô địch Champions League, Real Madrid chuẩn bị chia tay một số cầu thủ. MarceloIsco là hai ngôi sao đầu tiên đã lên tiếng xác nhận rời sân Santiago Bernabeu. Theo nhiều nguồn tin, Gareth Bale cũng sẽ nối gót trong thời gian tới.
Doi hinh Real thay doi the nao vao mua toi? anh 2

Ở chiều ngược lại, "Kền kền trắng" đang trên đường hoàn tất chữ ký của Aurelien Tchouameni. Theo RMC Sport, Tchouameni sẽ gia nhập Real trong ít ngày tới với giá 80 triệu euro. Một khi thương vụ hoàn tất, Tchouameni có thể là tân binh thứ hai của Real trong mùa hè năm nay.

Doi hinh Real thay doi the nao vao mua toi? anh 3

Trước đó, báo chí Tây Ban Nha khẳng định Antonio Rudiger đã đồng ý chuyển sang khoác áo Real sau mùa giải này. Trung vệ người Đức nhận 9 triệu euro/năm tiền lương và thêm lót tay 8 triệu euro khi gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh cũng đã sớm thông báo chia tay Chelsea.

Doi hinh Real thay doi the nao vao mua toi? anh 4

Trên hàng công, Karim Benzema vẫn là đầu tàu của Real mùa giải sau. Với sự trưởng thành của Rodrygo GoesVinicius Junior, "Kền kền trắng" tiếp tục trông cậy nhiều vào bộ ba này. Ngoài ra, Eden Hazard cũng quyết tâm ở lại để chứng tỏ giá trị.

Doi hinh Real thay doi the nao vao mua toi? anh 5

Tuy nhiên theo Marca, Luka Jovic và Mariano Diaz sẽ không còn gắn bó với Real mùa tới. Jovic muốn ra đi khi bản thân biết sẽ không có nhiều cơ hội ra sân. AC Milan là bến đỗ tiềm năng cho mũi nhọn này. Trong khi đó, Diaz chưa tìm được CLB phù hợp.

Doi hinh Real thay doi the nao vao mua toi? anh 6

Tình trạng của Dani Ceballos Marco Asensio cũng khó đoán. Cả hai sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè 2023. Real nói rõ Ceballos và Asensio phải chấp nhận vai trò dự bị và đang chờ phản hồi của bộ đôi này. Nếu không đồng ý, Real sẵn sàng để cả hai rời đội bóng.

Doi hinh Real thay doi the nao vao mua toi? anh 7

HLV Carlo Ancelotti cũng cần một cầu thủ cạnh tranh với Ferland Mendy bên hành lang trái. Fran Garcia của Rayo Vallecano đang được cân nhắc.

Doi hinh Real thay doi the nao vao mua toi? anh 8

Thủ thành Andriy Lunin muốn thi đấu nhiều hơn và đã thông báo với lãnh đạo Real về việc anh đang tìm kiếm bến đỗ mới. Vì thế, Real đang quan tâm David Ospina của Napoli như một phương án dự phòng cho Thibaut Courtois.

Doi hinh Real thay doi the nao vao mua toi? anh 9

Kế hoạch chuyển nhượng của Real hè này phần nào bị ảnh hưởng khi Kylian Mbappe lật kèo. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể dành số tiền lên tới 200 triệu euro đã được phân bổ cho thương vụ Mbappe để củng cố một số vị trí khác trong đội hình.

Doi hinh Real thay doi the nao vao mua toi? anh 10

Real cũng để vuột mất Erling Haaland vào tay Man City. Vì vậy, họ buộc phải xem xét những chữ ký tiềm năng khác. Real cần bổ sung thêm tân binh, đặc biệt là một tiền đạo có thể chia lửa với Benzema. Mùa tới, Real sẽ căng sức trên nhiều mặt trận. Theo AS, một cầu thủ Real có thể phải đá tối đa 70 trận.

Khoảnh khắc Benzema chạm mặt Mbappe ở tuyển Pháp Trong ngày hội quân cùng tuyển Pháp, tiền đạo của Real Madrid vẫn giữ thái độ niềm nở khi tái ngộ Kylian Mbappe, người vừa "lật kèo" với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha để ở lại PSG.

Valverde: 'Trông con còn khó hơn kèm Robertson'

Tiền vệ của Real Madrid trêu đùa đồng nghiệp bên phía Liverpool sau chiến thắng ở chung kết Champions League.

Kế hoạch khác biệt của Real ở chung kết Champions League

Real Madrid không để áp lực xuất hiện trong quá trình chuẩn bị cho trận chung kết Champions League. "Los Blancos" cứ thế ra sân, thi đấu và giành chiến thắng.

Hiểu Phong

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm