Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình Real hiện tại mạnh nhất lịch sử?

HLV Carlo Ancelotti và chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid tiết lộ, đội hình của Los Blancos hiện tại là xuất sắc nhất mà cá nhân họ từng dẫn dắt hoặc sở hữu.

Chất lượng đội hình của Real đang rất cao. 

Real Madrid đang trải qua những ngày tuyệt vời. Sau khi giành Cúp Nhà Vua TBN, họ còn đả bại Bayern Munich để tiến vào trận chung kết Champions League, với mục tiêu hoàn thành “giấc mơ Decima”, và vẫn đang cạnh tranh ngôi vương La Liga với Barca và Atletico Madrid. Trận bán kết lượt về Champions League với Bayern Munich chắc chắn sẽ được nhắc lại rất nhiều lần nữa trong tương lai, và là một trong những khoảnh khắc vĩ đại nhất của Kền Kền trắng tại Cúp châu Âu. Đặc biệt hơn nữa, cả HLV Ancelotti và chủ tich Perez đều đã có những thổ lộ riêng về sự xuất sắc vượt trội của đội hình Real mà họ từng dẫn dắt (so với các đội bóng khác) hoặc sở hữu.

Với sở thích “sưu tập” những ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới, và tập hợp họ lại trở thành một “Dải ngân hà (Galácticos)”, chủ tịch Perez đã từng sở hữu rất nhiều những cái tên sáng giá như Ronaldo (Brazil), Luis Figo, Zinedine Zidane, Roberto Carlos, Raúl González và David Beckham. Với những Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Karim Benzema thời điểm hiện tại, có thể coi Real đang từng bước tạo nên một phiên bản tiếp theo của Galácticos. Sau đây là bảng so sánh những đội hình sáng giá nhất từng xuất hiện dưới thời Perez, và thành tích đạt được của họ:

Các đội hình Real mà Chủ tịch Perez đã sở hữu:

Trong khi đó, HLV Ancelotti cũng có những sự so sánh riêng của mình. Chiến lược gia người Italia cho biết đây là đội ngũ thiện chiến và đẳng cấp nhất mà ông từng có cơ hội làm việc cùng, sau những khoảng thời gian cùng AC Milan (8 mùa), Chelsea (2 mùa) và PSG (2 mùa). Ancelotti cho rằng Real hiện tại đang là sự kết hợp hoàn hảo của những cầu thủ chất lượng, của kinh nghiệm và sức trẻ, và của những sự khao khát. Sau đây là bảng so sánh những đội hình xuất sắc nhất mà Ancelotti từng dẫn dắt, và thành tích đạt được của họ. 

Các đội bóng mà Ancelotti từng dẫn dắt:

http://bongdaplus.vn/tin-bai/19/90287/real-hien-tai-la-doi-hinh-dinh-nhat-cua-ca-perez-lan-ancelotti.bdplus

Theo Báo bóng đá

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm