Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình ngôi sao hay nhất Euro 2016

Trang Goal lựa chọn 11 cầu thủ vào đội hình tiêu biểu Euro 2016. Trên hàng công, Giezmann xếp ở vị trí trung phong, còn Ronaldo (trái) và Bale (phải) đá hai bên cánh.

Sir Alex chờ để chúc mừng hai học trò Nani và Ronaldo Cựu huấn luyện viên huyền thoại MU, Sir Alex Ferguson chúc mừng hai cậu học trò cũ Luis Nani và Cristiano Ronaldo sau khi cùng Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016.
Ronaldo vao doi hinh hay nhat Euro 2016 anh 1
Trang Goal lựa chọn đội hình tiêu biểu Euro 2016 theo sơ đồ 3-4-3.

Ronaldo vao doi hinh hay nhat Euro 2016 anh 2
Hugo Lloris (thủ môn, Pháp): Anh góp dấu ấn quan trọng giúp chủ nhà Pháp vào chung kết. Tuy nhiên, Lloris và đồng đội không thể giữ cúp ở lại quê nhà khi thua 0-1 trước Bồ Đào Nha trong trận tranh chức vô địch.
Ronaldo vao doi hinh hay nhat Euro 2016 anh 3
Jerome Boateng (trung vệ, Đức): Anh giữ vai trò thủ lĩnh hàng phòng ngự Đức tại Euro 2016. Boateng là trung vệ thi đấu nổi bật nhất giải đấu lần này với 4 pha truy cản đối phương mỗi trận. Ngoài ra, anh có sở hữu một trong những bàn thắng đẹp sau khi làm tung lưới Slovakia ở vòng 1/8.
Ronaldo vao doi hinh hay nhat Euro 2016 anh 4
Leonardo Bonucci (trung vệ, Italy): Anh có 2 lần được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận tại Euro 2016. Tuy nhiên, Bonucci và đồng đội đã phải dừng bước trước Đức sau khi thua với tỷ số 5-6 trong loạt sút luân lưu 11 m ở tứ kết.
Ronaldo vao doi hinh hay nhat Euro 2016 anh 5
Pepe (trung vệ, Bồ Đào Nha): Sự trở lại của anh ở trận chung kết góp phần quan trọng giúp hàng phòng ngự Bồ Đào Nha đảm bảo sự chắc chắn trước sức tấn công bên phía Pháp. Pepe có vai trò quan trọng trong hành trình lên ngôi của Seleccao.
Ronaldo vao doi hinh hay nhat Euro 2016 anh 6
Toni Kroos (tiền vệ, Đức): Trong trận bán kết thua chủ nhà Pháp, anh vẫn là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật của đội tuyển Đức. Kroos thể hiện đẳng cấp với tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt trung bình 92,4%.
Ronaldo vao doi hinh hay nhat Euro 2016 anh 7
Aaron Ramsey (tiền vệ, xứ Wales): Cầu thủ Arsenal không có mặt ở bán kết gặp Bồ Đào Nha do án phạt thẻ. Việc thiếu vắng Ramsey ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của xứ Wales. Tuy nhiên, anh cùng đồng đội vẫn được người hâm mộ chào đón như những người hùng khi trở về quê nhà, bởi họ đưa xứ Wales lần đầu vào bán kết khi dự một giải đấu lớn sau 58 năm.
Ronaldo vao doi hinh hay nhat Euro 2016 anh 8
Renato Sanches (tiền vệ, Bồ Đào Nha): Anh vượt qua Kingsley Coman (Pháp) và đồng đội Raphael Guerreiro để trở thành cầu thủ trẻ hay nhất Euro 2016. Đây là giải thưởng do Ủy ban kỹ thuật của Liên đoàn bóng đá châu Âu bình chọn, trong đó cựu huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson là thành viên.
Ronaldo vao doi hinh hay nhat Euro 2016 anh 9
Dimitri Payet (tiền vệ, Pháp): Cầu thủ West Ham thi đấu bùng nổ tại Euro 2016. Anh gây ấn tượng khi đóng góp 3 bàn thắng cho đội chủ nhà Pháp. Trong trận chung kết, Payet nhận sự chỉ trích từ phía CĐV Bồ Đào Nha khi phạm lỗi khiến Cristiano Ronaldo dính chấn thương và phải rời sân ở phút 25.
Ronaldo vao doi hinh hay nhat Euro 2016 anh 10
Gareth Bale (tiền đạo, xứ Wales): Ngôi sao đang khoác áo Real Madrid góp công lớn giúp xứ Wales vào bán kết. Anh ghi 3 bàn thắng tại Euro 2016, trong đó khả năng sút phạt của Bale là mối đe dọa rất lớn cho các thủ môn.
Ronaldo vao doi hinh hay nhat Euro 2016 anh 11
Cristiano Ronaldo (tiền đạo, Bồ Đào Nha): Từ trận cuối vòng bảng F gặp Hungary, CR7 mới khẳng định vai trò thủ lĩnh của Bồ Đào Nha ở Euro 2016. Tại vòng đấu loại trực tiếp, Ronaldo chơi rất hay để giúp Seleccao lần lượt loại Croatia (vòng 1/8), Ba Lan (tứ kết) và xứ Wales (bán kết). Tuy nhiên, ở trận chung kết, Ronaldo phải nhường chỗ cho Ricardo Quaresma sau khi thi đấu 25 phút do dính chấn thương.
Ronaldo vao doi hinh hay nhat Euro 2016 anh 12
Antoine Griezmann (tiền đạo, Pháp): Chân sút hiện chơi cho Atletico Madrid trở thành chủ nhân giải vua phá lưới với 6 lần lập công cho Pháp. Đáng tiếc là Griezmann không thể giúp đội chủ nhà vô địch Euro 2016 sau thất bại 0-1 trước Bồ Đào Nha ở chung kết.
Chung kết Euro 2016: Bồ Đào Nha vô địch Dù Ronaldo sớm rời sân do chấn thương, nhưng Bồ Đào Nha vẫn thi đấu kiên cường và có bàn thắng ở hiệp phụ thứ 2 do công của Eder.

Ronaldo om hon Sir Alex sau chung ket Euro 2016 hinh anh

Ronaldo ôm hôn Sir Alex sau chung kết Euro 2016

0

Cristiano Ronaldo đến ôm cựu huấn luyện viên Sir Alex Ferguson trên khán đài sau khi cùng Bồ Đào Nha đánh bại chủ nhà Pháp để đoạt chức vô địch Euro 2016.

Anh vui ve chu buom dau tren mat Ronaldo hinh anh

Ảnh vui về chú bướm đậu trên mặt Ronaldo

0

Trong thời điểm Ronaldo đang nhăn nhó vì chấn thương, một chú bướm đã bay đến đậu trên mặt anh. Nhiều người nhân cơ hội này để thể hiện khả năng và ý tưởng ghép ảnh.

Đức Mạnh

Ảnh: Goal

Bạn có thể quan tâm