Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình ngôi sao góp mặt ở vòng play-off World Cup 2018

Đều là những đội tuyển hàng đầu châu Âu nhưng Italy và Croatia lại phải giành vé dự World Cup 2018 thông qua loạt trận play-off.

vong play-off World Cup 2018 anh 1
Thủ môn Gianluigi Buffon (Italy): Buffon cùng đồng đội sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước tuyển Thụy Điển trong 2 lượt trận đi và về vòng play-off. "Những chiến binh Vikings" có màn trình diễn khá ấn tượng ở giai đoạn vòng loại khi vượt qua Hà Lan để giành vị trí thứ 2 của bảng A sau tuyển Pháp.
vong play-off World Cup 2018 anh 2
Hậu vệ Sokratis (Hy Lạp): Sở hữu hàng thủ chắc chắn với sự xuất hiện của 2 ngôi sao Sokratis và Kosas Manolas, Hy Lạp chỉ để thua đúng 1 trận tại vòng loại World Cup và vẫn còn cơ hội khi chạm trán Croatia.
vong play-off World Cup 2018 anh 3
Hậu vệ Leonardo Bonucci (Italy): Trung vệ sinh năm 1987 sa sút phong độ kể từ khi đầu quân cho Milan nhưng vẫn là trụ cột nơi hàng phòng ngự của Azzurri.
vong play-off World Cup 2018 anh 4
Hậu vệ Kostas Manolas (Hy Lạp): Ngôi sao 26 tuổi đang có phong độ rất cao trong cả màu áo tuyển quốc gia lẫn CLB. Manolas và Sokratis được kỳ vọng giúp Hy Lạp có được kết quả thuận lợi ở trận lượt đi trên sân của Croatia đêm nay.
vong play-off World Cup 2018 anh 5
Hậu vệ Ricardo Rodriguez (Thụy Sỹ): Từng được khá nhiều CLB lớn tại Premier League theo đuổi nhưng hậu vệ sinh năm 1992 đã lựa chọn Milan làm bến đỗ tiếp theo để phát triển sự nghiệp.
vong play-off World Cup 2018 anh 6
Tiền vệ Marco Verratti (Italy): Thụy Điển không phải là một đối thủ dễ xơi nên chắc chắn Verratti cùng đồng đội sẽ phải đặc biệt cẩn trọng trong trận lượt đi diễn ra vào đêm nay. 
vong play-off World Cup 2018 anh 7
Tiền vệ Luka Modric (Croatia): Kỳ World Cup năm tới sẽ mất đi một phần hấp dẫn nếu không có sự xuất hiện của một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất thế giới hiện nay.
vong play-off World Cup 2018 anh 8
Tiền vệ Ivan Rakitic (Croatia): Sở hữu đội hình gồm toàn hảo thủ như Modric, Mandzukic, Perisic,...nhưng Croatia lại gây thất vọng khi chỉ đứng thứ 2 ở bảng đấu gồm toàn đối thủ vừa tầm như Iceland, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraine hay Phần Lan.
vong play-off World Cup 2018 anh 9
Hộ công Christian Eriksen (Đan Mạch): Ngôi sao thuộc biên chế Tottenham đang là niềm hy vọng số một đưa đội tuyển Đan Mạch góp mặt ở World Cup sau 8 năm chờ đợi.
vong play-off World Cup 2018 anh 10
Tiền đạo Lorenzo Insigne (Italy): Sở hữu chiều cao khiêm tốn (1,63 m) nhưng Isigne vẫn biết cách khiến hàng thủ đối phương phải vất vả bằng tốc độ và khả năng dứt điểm đa dạng của mình.
vong play-off World Cup 2018 anh 11
Tiền đạo Ciro Immobile (Italy): Cựu sao Dortmund chơi thăng hoa ở mùa giải năm nay với 18 bàn thắng sau 15 lần ra sân trên mọi đấu trường. Người hâm mộ kỳ vọng Immobile sẽ tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng để giúp Azzurri giành tấm vé vớt đến Nga vào hè năm sau.
vong play-off World Cup 2018 anh 12
Đội hình ngôi sao tại vòng play-off World Cup 2018. Đồ họa: Goal.

12 đội tuyển tranh 6 tấm vé vớt dự World Cup 2018

Trong vòng 6 ngày sắp tới, 9 tấm vé cuối cùng đến nước Nga dự World Cup 2018 sẽ được xác định.

Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm