Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình ngôi sao bị gạch tên khỏi EURO 2024

Nhiều ngôi sao đã hoặc sắp được triệu tập lên tuyển nhưng vẫn bị gạch tên vào phút chót bởi nhiều lý do.

EURO 2024 anh 1

Thủ môn Thibaut Courtois (Bỉ): Tuyển Bỉ chốt danh sách trước ngày Courtois bình phục chấn thương. Dù thủ môn này chơi tốt ở chung kết Champions League, "Quỷ đỏ" vẫn quyết định dự EURO 2024 mà không có ngôi sao sinh năm 1992.

EURO 2024 anh 2

Hậu vệ Harry Maguire (Anh): Cựu đội trưởng Man Utd được triệu tập lên tuyển nhưng không kịp bình phục chấn thương nên phải bỏ lỡ EURO 2024.

EURO 2024 anh 3

Hậu vệ David Alaba (Áo): Alaba không thể kịp bình phục để dự EURO 2024. Tuy nhiên, anh vẫn sẽ sang Đức với tư cách một thành viên của ban huấn luyện.

EURO 2024 anh 4

Hậu vệ Giorgio Scalvini (Italy): Scalvini vừa có mùa giải thăng hoa và chuẩn bị dự kỳ EURO đầu tiên trong sự nghiệp. Tuy nhiên, anh bất ngờ bị rách dây chằng và phải lên bàn mổ cách đây ít ngày.

EURO 2024 anh 5

Hậu vệ phải Thomas Meunier (Bỉ): Hậu vệ phải này dính chấn thương trong trận giao hữu với Luxembourg và chính thức lỡ hẹn với EURO.

EURO 2024 anh 6

Hậu vệ trái Lucas Hernandez (Pháp): Ngôi sao của PSG dính chấn thương đầu gối ngay trước thềm trận bán kết lượt về Champions League với Dortmund và bỏ lỡ luôn kỳ EURO diễn ra trên đất Đức.

EURO 2024 anh 7

Tiền vệ Isco (Tây Ban Nha): Isco thăng hoa cùng Betis tại La Liga nhưng lại dính chấn thương vào giờ chót, qua đó không thể dự EURO 2024.

EURO 2024 anh 8

Tiền vệ Frenkie De Jong (Hà Lan): De Jong chưa bình phục chấn thương gót nên được trả về Barca để điều trị.

EURO 2024 anh 9

Chạy cánh Jack Grealish (Anh): Phong độ yếu kém ở mùa 2023/24 khiến cầu thủ của Man City trả giá bằng suất dự EURO 2024.

EURO 2024 anh 10

Chạy cánh James Maddison (Anh): Maddison cũng bị HLV Gareth Southgate loại vì không đáp ứng chuyên môn. Tiền vệ của Tottenham tỏ rõ sự bất mãn với quyết định này.

EURO 2024 anh 11

Tiền đạo Arkadiusz Milik (Ba Lan): Milik dính chấn thương trong trận giao hữu với Ukraine hôm 7/6 và ngay lập tức phải lên bàn mổ.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Loạt kỷ lục chờ Ronaldo ở EURO 2024

Cristiano Ronaldo có cơ hội phá thêm kỷ lục trong lần thứ 6 dự EURO trên đất Đức hè năm nay.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm