Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình mua hụt của Mourinho: Griezmann, Bale và Varane

Mourinho đã nhắm đến rất nhiều ngôi sao cho các CLB mình dẫn dắt nhưng không phải cái tên nào cũng nghe theo lời kêu gọi của "Người đặc biệt".

Doi hinh mua hut cua Mourinho anh 1
Thủ môn John Ruddy (2013): Ruddy chia sẻ với Daily Mail rằng anh từng được mời chào đến Chelsea vào năm 2013. Tuy nhiên lúc đó, thủ thành sinh năm 1986 đã từ chối bởi anh đang hạnh phúc tại Norwich, có suất đá chính hàng tuần và được triệu tập lên tuyển Anh. 
Doi hinh mua hut cua Mourinho anh 2
Hậu vệ John Stones (2013): Mùa giải cuối cùng tại Chelsea, Jose Mourinho đã khao khát có được chữ ký của trung vệ trẻ John Stones. Tuy nhiên, ý định này đã bị HLV Roberto Martinez kịch liệt phản đối. "Không phải cứ tham dự Champions League cùng túi tiền lớn là bạn sẽ nhận được bất kỳ thứ gì mình muốn. Tôi sẽ không bao giờ để Stones ra đi", ông tuyên bố.
Doi hinh mua hut cua Mourinho anh 3
Hậu vệ Mats Hummels (2016): "Tôi sẽ chỉ gia nhập một CLB có tham vọng lớn và dĩ nhiên là suất dự Champions League", Hummels tuyên bố. Mùa giải đó, MU chỉ được dự Europa League và đó cũng là lý do chính khiến "Quỷ đỏ" vuột mất chữ ký của trung vệ người Đức.
Doi hinh mua hut cua Mourinho anh 4
Hậu vệ Raphael Varane (2016): Được Mourinho liên hệ nhưng Varane đã từ chối và gia hạn đến năm 2022 với Real Madrid. "Man Utd là một CLB lớn và thật khó khăn để từ chối lời đề nghị", trung vệ người Pháp chia sẻ với M.E.N.
Doi hinh mua hut cua Mourinho anh 5
Tiền vệ N'Golo Kante (2016): Nhà vô địch World Cup 2018 tiết lộ từng được Mourinho đích thân gọi điện để thuyết phục đến Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp đã lựa chọn Chelsea làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.
Doi hinh mua hut cua Mourinho anh 6
Tiền vệ Steven Gerrard: "Mourinho nhiều lần đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tôi, trong đó có 2 lần ở Chelsea, một lần ở Inter. Sang Real Madrid, ông ấy vẫn thường xuyên liên lạc với tôi", cựu đội trưởng Liverpool chia sẻ.
Doi hinh mua hut cua Mourinho anh 7
Tiền vệ Willian (2017): Willian ở rất gần Man Utd nhưng thái độ kiên quyết của Chelsea đã không cho vụ chuyển nhượng này xảy ra vào hè năm ngoái. "Mourinho hoàn toàn tin tưởng tôi. Điều này khiến tôi rất cảm kích. Nhưng dù sao, tôi vẫn đang hạnh phúc cùng Chelsea", tiền vệ người Brazil cho biết.
Doi hinh mua hut cua Mourinho anh 8
Tiền đạo Wayne Rooney (2013): Không đạt được thỏa thuận về lương bổng, Rooney đã quyết chí rời Man Utd và Chelsea của Mourinho chính là bến đỗ "Gã Shrek" nhắm đến. Cuối cùng, BLĐ MU đã nhượng bộ và giữ chân được Rooney. 3 năm sau, Mourinho đã thỏa ước nguyện sở hữu Rooney nhưng đó cũng là khi ngôi sao sinh năm 1985 bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.
Doi hinh mua hut cua Mourinho anh 9
Tiền đạo Antoine Griezmann (2017): 2 năm gần đây, Griezmann chính là cái tên dẫn đầu danh sách mua sắm của Man Utd. Sau thời gian dài suy nghĩ, cuối cùng tiền đạo người Pháp đã quyết định ở lại cống hiến cho Atletico Madrid.
Doi hinh mua hut cua Mourinho anh 10
Tiền đạo Alvaro Morata (2017): Không phải Lukaku, Morata mới là cái tên được Mourinho liên hệ đầu tiên trong phiên chợ hè 2017. Chia sẻ về thất bại này, "Người đặc biệt"  cho biết: "Morata là cầu thủ Madrid và họ đã từ chối lời đề nghị của chúng tôi. Đó đơn giản là một sự xấu hổ".
Doi hinh mua hut cua Mourinho anh 11
Tiền đạo Gareth Bale (2017): Mourinho từng công khai ý định chiêu mộ Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái nhưng không thể thực hiện. Giờ đây khi Ronaldo đã rời Real, khả năng MU có được chữ ký của Bale càng khó xảy ra.
Doi hinh mua hut cua Mourinho anh 12
Đội hình sao mua hụt của HLV Jose Mourinho. 
Siêu phẩm để đời của Gareth Bale vào lưới Barca Năm đầu chơi cho Real, Bale đã tạo ra siêu phẩm để đời.

Mourinho cảm kích trước sự chuyên nghiệp của Lukaku, Rashford

Huấn luyện viên Jose Mourinho lên tiếng ca ngợi những cậu học trò sẵn sàng rút ngắn kỳ nghỉ để hỗ trợ các đồng đội.


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm