Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình MU với 3 mục tiêu chuyển nhượng mới

Manchester United chuyển hướng theo đuổi những mục tiêu mới sau khi nỗ lực chiêu mộ Nathan Ake và Jadon Sancho không diễn ra thuận lợi.

man utd anh 1

Ousmane Dembele, N'Golo Kante hiện không có chỗ đứng vững chắc ở Barca và Chelsea.

man utd anh 2

Thủ môn Dean Henderson: Anh được HLV Solskjaer gọi trở lại sân Old Trafford sau màn trình diễn ấn tượng tại Sheffield. Thủ môn sinh năm 1997 sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với De Gea cho suất bắt chính trong khung gỗ ở mùa tới.

man utd anh 3

Hậu vệ Wan-Bissaka: Sau những đóng góp ở mùa giải 2019/20, Wan-Bissaka là một trong những cái tên được đảm bảo tương lai tại sân Old Trafford.

man utd anh 4

Hậu vệ Harry Maguire: Vụ bê bối đánh cảnh sát tại Hy Lạp sẽ không khiến Maguire mất suất đá chính. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 nhiều khả năng sẽ bị tước tấm băng đội trưởng vì gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh CLB.

man utd anh 5

Hậu vệ Gabriel Magalhaes: Báo chí Anh đưa tin Man Utd, Arsenal đều sẵn sàng chi 22 triệu bảng để sở hữu Gabriel. Trung vệ sinh năm 1997 sẽ đưa ra quyết định trong vài ngày tới. Gabriel đang khoác áo Lille tại Ligue 1, thuận chân trái, cao 1,9 m và được đánh giá là một trong những trung vệ triển vọng hàng đầu của bóng đá Brazil.

man utd anh 6

Hậu vệ Luke Shaw: Vị trí trấn giữ hành lang trái của MU sẽ được trao lại cho Shaw khi cầu thủ này bình phục chấn thương. Màn trình diễn ở Europa League của Brandon Williams cho thấy cầu thủ này vẫn cần thêm thời gian để tích lũy kinh nghiệm.

man utd anh 7

Tiền vệ N'Golo Kante: Báo chí xứ sở sương mù đưa tin Man Utd đang cân nhắc đưa Kante về làm đồng đội của Pogba ở mùa giải tới. Cặp tiền vệ này từng giúp tuyển Pháp lên ngôi tại World Cup 2018, nhưng lại có phong độ sa sút ở mùa giải vừa qua. Chelsea sẵn sàng để Kante ra đi nếu nhận đủ khoản phí chuyển nhượng 60 triệu bảng.

man utd anh 8

Tiền vệ Paul Pogba: HLV Solskjaer cho biết ông tràn đầy tự tin về việc thuyết phục Pogba ký vào bản hợp đồng mới. Real Madrid thời gian gần đây cũng không còn mặn mà trong việc lôi kéo cầu thủ sinh năm 1993.

man utd anh 9

Tiền vệ công Bruno Fernandes: Anh gia nhập đội chủ sân Old Trafford từ đầu năm nay, nhưng là trụ cột không thể thay thế trong đội hình "Quỷ đỏ". Ở mùa giải tới, tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ có cơ hội phát huy những phẩm chất của mình tại Champions League, giải đấu danh giá nhất lục địa già.

man utd anh 10

Tiền đạo Ousmane Dembele: MU đang liên hệ với nhiều mục tiêu khi thương vụ Jadon Sancho đi vào ngõ cụt. Trong buổi phỏng vấn gần nhất, cựu danh thủ Rivaldo đánh giá cao tài năng của Dembele và tin tưởng cầu thủ này có thể tỏa sáng tại Premier League. Tiền đạo người Pháp có thể cùng Mason Greenwood xoay tua cho vị trí chạy cánh phải của MU ở mùa tới.

man utd anh 11

Tiền đạo Anthony Martial: HLV Solskjaer cho thấy ông đúng đắn khi đặt niềm tin vào Martial. Tiền đạo sinh năm 1995 có mùa giải thăng hoa nhất sự nghiệp để giúp MU chen chân vào top 3 Premier League.

man utd anh 12

Tiền đạo Marcus Rashford: Rashford bị chỉ trích nhiều trong thời gian gần đây do phong độ kém. Cầu thủ người Anh mới trở lại sau chấn thương và vẫn cần thời gian để tìm lại cảm giác thi đấu tốt nhất.

'Sancho hợp với Barca, chứ không phải MU' Sayce Holmes-Lewis, huấn luyện viên của Jadon Sancho ngày bé, cho rằng bến đỗ phù hợp với tài năng người Anh là những đội hàng đầu thế giới như Bayern, Real hay Barca.

Bruno Fernandes giành giải vua phá lưới Europa League

Tiền vệ người Bồ Đào Nha khép lại mùa giải 2019/20 với thêm một danh hiệu cá nhân ở đấu trường châu lục.

Những màn so tài định đoạt chung kết Champions League

Trận chung kết Champions League 2019/20 giữa Paris Saint-Germain và Bayern Munich hứa hẹn diễn ra với những màn đối đầu cá nhân đỉnh cao.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm