Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình lý tưởng kết hợp Man City - Liverpool

Sau khi Suarez rời Anfield, chân sút Daniel Sturridge sẽ đại diện cho hàng công Liverpool so tài với Aguero bên phía Man City trong trận đấu giữa hai đội trên sân Etihad.

Thủ môn: Simon Mignolet (Liverpool)

a
Mignolet là thủ môn số 1 của Liverpool từ mùa trước. Anh có 3 pha cứu thua trong trận đội chủ sân Anfield đánh bại Southampton với tỷ số 2-1. So với Joe Hart bên phía Man City, Mignolet chơi ổn định hơn. Phong độ của anh sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả thi đấu của Liverpool trong chuyến làm khách tới sân Etihad.

Hậu vệ

Kompany (trung vệ, Man City)

a
Thủ quân người Bỉ của Man xanh được đánh giá là trung vệ hàng đầu ở giải Ngoại hạng Anh. Kompany sẽ có nhiệm vụ theo kèm Daniel Sturridge bên phía Liverpool. Đây là nhiệm vụ không dễ cho tuyển thủ người Bỉ, bởi anh phải đối diện với Sturridge, tiền đạo thể hiện phong độ tốt khi có pha ghi bàn trong trận đầu tiên của mùa giải gặp Southampton.

Skrtel (trung vệ, Liverpool)

a
Trong đội hình của CLB chủ sân Anfield, trung vệ người Slovakia luôn đem đến sự yên tâm cho ban huấn luyện. Ở trận ra quân gặp Southampton, Skrtel đóng góp rất lớn cho Liverpool với 23 pha truy cản đối phương thành công và chuyền bóng đạt tỷ lệ chính xác lên tới 90%.

Gael Clichy (cánh trái, Man City)

a
Dù không phải là hậu vệ trái số 1 ở Ngoại hạng Anh, nhưng tuyển thủ người Pháp có thể đem đến sự yên tâm cho HLV Pellegrini. Trong trận thắng 2-0 của Man City trước Newcastle, Gael Clichy thực hiện 12 lần giải nguy cho đội nhà. Anh sẽ là mắt xích quan trọng trong hệ thống phòng ngự Man xanh ở trận gặp Liverpool.

Javi Manquillo (cánh phải, Liverpool)

a
Hậu vệ 20 tuổi người Tây Ban Nha chuyển đến khoác áo Liverpool theo hợp đồng mượn 2 năm từ Atletico Madrid. Trong trận đầu tiên chơi cho CLB chủ sân Anfield, anh gây ấn tượng với 13 lần tham gia truy cản đối phương và chuyền bóng chính xác đạt tỷ lệ 87%.

Tiền vệ

Yaya Toure (trung tâm, Man City)

a
Cầu thủ khoác áo số 42 là mắt xích không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Pellegrini. Thể lực và kỹ thuật tốt giúp Yaya Toure làm chủ khu trung tuyến với tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 91%.

Steven Gerrard (trung tâm, Liverpool)

a
Tiền vệ 34 tuổi người Anh là chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần cho đồng đội. Dưới sự chỉ huy của anh ở khu trung tuyến, Liverpool luôn chiến đấu nhiệt tình. Chuyến làm khách đến sân Etihad đòi hỏi Gerrard cần phát huy tốt tinh thần thi đấu của chiến binh xuất sắc nhất đến từ vùng Merseyside.

Raheem Sterling (cánh phải, Liverpool)

a
Cầu thủ 19 tuổi người Anh thi đấu khá hay trong trận ra quân ở Premier League khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Tốc độ và kỹ thuật của Sterling chính là yếu tố quan trọng đối với Liverpool trong những pha tổ chức tấn công.

David Silva (cánh trái, Man City)

a
Tiền vệ người Tây Ban Nha ghi bàn cho Man xanh trong trận đánh bại Newcastle với tỷ số 2-0. Ngoài ra, anh còn chuyền bóng chính xác đạt tỷ lệ 87%. Ở giải Ngoại hạng Anh, David Silva là một trong những tiền vệ chơi tấn công xuất sắc nhất thời điểm hiện tại.

Tiền đạo

Daniel Sturridge (Liverpool)

a
Sau khi Suarez rời Liverpool, Daniel Sturridge được kỳ vọng trở thành chân sút số 1 trên hàng công của đội chủ sân Anfield. Anh có pha lập công giúp Quỷ đỏ vùng Merseyside giành chiến thắng 2-1 ở trận ra quân. Trong chuyến làm khách tới sân Etihad, phong độ của chân sút người Anh sẽ ảnh hưởng rất lớn đến mục tiêu kiếm điểm của Liverpool.

Sergio Aguero (Man City)

a
Được HLV Pellegrini đưa vào sân khi trận đấu chỉ còn hơn 10 phút, tiền đạo người Argentina chứng tỏ đẳng cấp săn bàn với pha lập công ấn định chiến thắng 2-0 của Man City trước Newcastle. Nhiều khả năng Sergio Aguero sẽ có mặt trong đội hình xuất phát khi gặp Liverpool do hoàn toàn bình phục thể lực.

Đội hình lý tưởng kết hợp giữa Man City và Liverpool.

a
Các cầu thủ dự bị gồm: Joe Hart, Nasri, Coutinho, Henderson, Fernando, Dzeko.

Đức Mạnh

Ảnh: Zimbio

Bạn có thể quan tâm