Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình lý tưởng cho MU 5 năm tới

Nhằm duy trì kỷ nguyên thống trị tại giải Ngoại hạng Anh, MU cần sớm tiến hành kế hoạch trẻ hóa lực lượng. Sự xuất hiện của nhiều gương mặt trẻ ở sân Old Trafford cho thấy Quỷ đỏ đang từng bước thực hiện tham vọng ấy.

Đội hình lý tưởng cho MU 5 năm tới

Nhằm duy trì kỷ nguyên thống trị tại giải Ngoại hạng Anh, MU cần sớm tiến hành kế hoạch trẻ hóa lực lượng. Sự xuất hiện của nhiều gương mặt trẻ ở sân Old Trafford cho thấy Quỷ đỏ đang từng bước thực hiện tham vọng ấy.

>> Dự đoán đội hình của Barcelona sau nửa thập kỷ

Thủ môn: David De Gea

 

 David de Gea cần nỗ lực nhiều hơn trong thời gian tới

Dù chưa đáp ứng được mong đợi của cổ động viên MU, nhưng thủ thành người Tây Ban Nha đang thể hiện những tố chất của một thủ môn tài năng khi phản xạ và khả năng sử dụng chân và tay khá tốt. Đến khoác áo đội chủ sân Old Trafford, De Gea đang nỗ lực hoàn thiện kỹ năng và tâm lý thi đấu. Để vươn tới đẳng cấp của người tiền nhiệm Van der Sar, thủ môn 21 tuổi này cần nỗ lực nhiều hơn trong thời gian tới.

Hậu vệ

Rafael Da Silva (hậu vệ phải)

 

 Rafael công thủ toàn diện

Mùa giải đầu tiên gia nhập sân Old Trafford, tuyển thủ người Brazil đã được Sir Alex cưng chiều. Dù mới 21 tuổi, nhưng Rafael cho thấy tố chất của một hậu vệ phải hàng đầu thế giới. Vốn là đặc sản của bóng đá Brazil, cầu thủ 21 tuổi này nhanh chóng chứng tỏ tài năng trong màu áo MU. Mùa giải năm ngoái, Rafeal để lại dấu ấn rõ nét trong chức vô địch lần thứ 19 của Quỷ đỏ.

Chris Smalling (trung vệ)

Được đánh giá là một trong những sản phẩm đáng chú ý của bóng đá Anh những năm gần đây, trung vệ trẻ 22 tuổi này dần trưởng thành trong màu áo MU. Từ đầu giải, Chris Smalling thường xuyên được HLV Alex Ferguson cho ra sân trong đội hình chính của Red Devils.

Phil Jones (trung vệ)

 

 Phil Jones đang chứng tỏ vai trò của mình ở hàng thủ MU

Có thể đảm nhận nhiều vị trí (hậu vệ phải, trung vệ, tiền vệ phòng ngự), cầu thủ sinh năm 1992 đã sớm thể hiện tố chất thay thế đàn anh Rio Ferdinand ở trung tâm hàng thủ MU và ĐT Anh. Những mùa giải tới, không quá bất ngờ khi Phil Jones chiếm vị trí chính thức trong đội hình Quỷ đỏ.

Ezekiel Fryers (hậu vệ trái)

Mùa giải 2011/12, HLV Ferguson giới thiệu một trong những cầu thủ chất lượng của lò đào tạo trẻ MU. Năm nay mới 19 tuổi, nhưng Ezekiel Fryers đã được tin tưởng giao cai quản hành lang cánh trái của đội chủ sân Old Trafford trong một số trận tại giải Ngoại hạng Anh và Champions League. Trong tương lai, cầu thủ sinh năm 1992 này được cho là sẽ thay thế lão tướng Patrice Evra.

Tiền vệ

Ross Barkley (tiền vệ trung tâm)

 

 Ross Barkley trở thành mục tiêu theo đuổi hàng đầu của MU

Được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá ở Premier League, tuyển thủ người Anh sớm cho thấy tài năng trong màu áo các đội tuyển trẻ của xứ sở sương mù. Ross Barkley đã ra sân 7 trận cho đội bóng vùng Merseyside mùa giải năm nay. Mối quan hệ giữa Everton và MU khá tốt, nên khả năng Quỷ đỏ chiêu mộ thành công Ross Barkley rất cao.

Andreas Pereira (tiền vệ phải)

Năm ngoái, dù mới 15 tuổi, nhưng tiền vệ người Bỉ đã nhận được những lời khen ngợi của HLV Ferguson. Nhà cầm quân người Scotland thuyết phục ban lãnh đạo MU đưa Andreas Pereira về sân Old Trafford từ PSV. Nhiều thành viên ban huấn luyện đội trẻ Quỷ đỏ tin rằng cầu thủ sinh năm 1996 sẽ trở thành trụ cột của MU trong tương lai.

Shinji Kagawa (tiền vệ trái)

 

  Shinji Kagawa được đánh giá là tiền vệ trẻ hàng đầu thế giới

Hiện tại, tuyển thủ người Nhật Bản đang khoác áo Dortmund. Tiền vệ 22 tuổi này cùng Mario Goetze đang là những cầu thủ trụ cột giúp đội bóng vùng Ruhr hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch Bundesliga mùa giải 2011/12. Nếu có sự phục vụ của Shinji Kagawa trong thời gian tới, sức mạnh của MU sẽ được tăng cường đáng kể.

Tiền đạo

Will Keane (tiền đạo phải)

Sau 15 trận khoác áo đội U18 của MU, chân sút người Anh đóng góp 17 bàn thắng. Dù mới chỉ khoác áo đội hình một của Quỷ đỏ 1 trận mùa giải năm nay, nhưng Will Keane đã tạo được niềm tin với HLV Ferguson. Mùa giải tới, tiền đạo 19 tuổi này xuất hiện thường xuyên trên hàng công Red Devils sẽ không quá bất ngờ với người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford.

Danny Welbeck (tiền đạo trái)

 

 Welbeck trưởng thành nhanh chóng ở mùa giải năm nay

Tài năng của chân sút người Anh được chứng tỏ bằng phong độ ghi bàn ấn tượng ở mùa giải năm nay. Cầu thủ 21 tuổi này đóng góp 6 bàn sau 17 trận thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford. Hiện tại, Quỷ đỏ thành Manchester đang đàm phán để giữ chân Welbeck trước sự nhòm ngó của các đội bóng lớn châu Âu.

Javier Hernandez (trung phong)

Chấn thương khiến Chicharito không giữ được phong độ như trong mùa giải trước (ghi 20 bàn trong năm đầu tiên chơi cho MU). Khả năng chọn vị trí và ra chân khá nhanh ở khu vực 16m50 được xem là điểm mạnh của Hernandez. HLV Ferguson hi vọng tiền đạo người Mexico sớm tìm lại phong độ để giúp Quỷ đỏ giành chức vô địch bóng đá Anh lần thứ 20.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet.vn

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm