Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình kết hợp trước đại chiến Man Utd - Arsenal

Man Utd và Arsenal bước vào cuộc đối đầu ở vòng 7 Premier League với lực lượng có phần tương đồng nhưng đều thể hiện phong độ thiếu ổn định.

Man Utd dau voi Arsenal anh 1

Man Utd dau voi Arsenal anh 2

David de Gea: Thủ thành người Tây Ban Nha đang trở lại và thi đấu ổn định trước khung gỗ Man Utd. Tính đến nay, De Gea không có thống kê tốt như người đồng nghiệp Bernd Leno. Song, về phong độ, anh vừa có màn trình diễn ấn tượng trước Leipzig ở Champions League, trong khi Leno mắc sai lầm trước Rapid Wien tại Europa League.

Man Utd dau voi Arsenal anh 3

Harry Maguire: Sau những sai lầm dẫn đến trận thua 1-6 trước Tottenham Hotspur, hậu vệ người Anh vẫn được HLV Ole Solskjaer trao cơ hội để sớm vượt qua rào cản tâm lý. Anh đáp lại bằng màn trình diễn ổn định, giúp Man Utd giữ sạch lưới 2 trận liên tiếp trước Chelsea và Leipzig.

Man Utd dau voi Arsenal anh 4

David Luiz: Cựu cầu thủ Chelsea đang trở thành thủ lĩnh ở hàng phòng ngự của HLV Mikel Arteta. Luiz là cái tên giàu kinh nghiệm nhất trong số trung vệ của Arsenal hiện tại. Trong mùa này, cầu thủ người Brazil ra sân 8 trận và chơi trung bình 74 phút mỗi trận. Anh đóng góp 1 pha lập công cho đội chủ sân Emirates ở Europa League.

Man Utd dau voi Arsenal anh 5

Victor Lindelof: Hậu vệ người Thụy Điển là người đá cặp ổn định nhất với Maguire trong bối cảnh HLV Solskjaer không có nhiều phương án chất lượng ở hàng phòng ngự. Lindelof chưa phải cầu thủ đẳng cấp hàng đầu châu Âu. Song, anh là phương án hợp lý tại thời điểm Man Utd chưa thể bổ sung ngôi sao ở hàng thủ.

Man Utd dau voi Arsenal anh 6

Bukayo Saka: Cầu thủ sinh năm 2001 thi đấu trưởng thành dưới thời HLV Arteta. Điểm mạnh tốc độ giúp Saka có thể chơi mọi vị trí ở cánh trái. Trong mùa này, anh ra sân 8 trận trên mọi đấu trường, ghi 1 bàn và đóng góp 1 pha kiến tạo. Saka thể hiện phong độ ổn định hơn người đồng nghiệp Luke Shaw, trong khi tân binh Alex Telles của Man Utd không thể ra sân vì dương tính với Covid-19.

Man Utd dau voi Arsenal anh 7

Hector Bellerin: Hậu vệ sinh năm 1995 đá chính và chơi không thiếu phút nào trong 9 trận đấu đã qua của Arsenal. Bellerin đóng góp 3 pha kiến tạo và là lựa chọn số một của HLV Arteta ở hành lang phải. So với Aaron Wan-Bissaka, anh chơi ổn định hơn ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự.

Man Utd dau voi Arsenal anh 8

Fred: Tiền vệ người Brazil xứng đáng có một suất đá chính sau màn trình diễn ấn tượng với khả năng bao sân trước Leipzig. Điều này cho thấy sự tiến bộ bất ngờ của Fred sau quãng thời gian thường xuyên phải ngồi dự bị. Khả năng hỗ trợ phòng ngự và sử dụng chân trái cũng giúp cầu thủ này phối hợp tốt với Thomas Partey ở hàng tiền vệ trong đội hình kết hợp của Man Utd và Arsenal.

Man Utd dau voi Arsenal anh 9

Thomas Partey: Tân binh người Ghana được kỳ vọng sẽ bổ sung chất thép cho tuyến giữa của Arsenal trong bối cảnh đội chủ sân Emirates không có tiền vệ phòng ngự đẳng cấp nào trong nhiều năm. "Pháo thủ" đã trả khoản phí giải phóng hợp đồng của Partey trong ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Anh có 3 lần ra sân cho Arsenal tính đến lúc này và chơi trọn vẹn 90 phút 2 trận trong số đó.

Man Utd dau voi Arsenal anh 10

Bruno Fernandes: Tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn là hạt nhân trong lối chơi của Man Utd. Bài toán đặt ra cho HLV Solskjaer lúc này là tìm ra những phương án phù hợp với Fernandes ở hàng tiền vệ bởi anh đóng vai trò quan trọng bậc nhất trong đội hình "Quỷ đỏ". Tiền vệ 26 tuổi đã có 4 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 8 trận tính đến nay.

Man Utd dau voi Arsenal anh 11

Pierre-Emerick Aubameyang: Tiền đạo người Gabon đang trải qua chuỗi 5 trận tịt ngòi tại Premier League, thành tích tệ nhất kể từ năm 2016. Sau khi gia hạn hợp đồng với Arsenal, Aubameyang được kỳ vọng sẽ thi đấu thăng hoa nhưng màn trình diễn trên sân của anh đang cho thấy điều ngược lại. Số 14 của Arsenal đang khao khát ghi bàn để giải tỏa áp lực.

Man Utd dau voi Arsenal anh 12

Marcus Rashford: Tiền đạo sinh năm 1997 đang là cái tên nổi bật ở xứ sở sương mù với thành tích ấn tượng cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Rashford là người lập công giúp đội chủ sân Old Trafford đánh bại PSG trước khi ghi hat-trick vào lưới Leipzig tại Champions League. Cầu thủ người Anh đã có 7 pha lập công và 2 đường kiến tạo sau 9 trận mùa này.

Man Utd dau voi Arsenal anh 13

Cavani tập luyện trong màu áo Man Utd Tiền đạo người Uruguay khoác áo đấu của CLB mới khi tập luyện tại nhà trong thời gian tự cách ly 14 ngày ở Anh vì dịch Covid-19.

Arteta: 'Tôi trao cho Oezil nhiều cơ hội nhất có thể'

Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định việc loại Mesut Oezil khỏi đội hình dự Premier League và Europa League của Arsenal là hợp lý và được đưa ra sau thời gian dài cân nhắc.

Man United vs Arsenal - Solskjaer sẽ trả giá nếu muốn kim cương

Man United gây ấn tượng khi lần lượt đánh bại PSG và Leipzig ở Champions League, nhưng lối chơi mà huấn luyện viên Solskjaer xây dựng cho "Quỷ đỏ" vẫn còn nhiều dấu hỏi.

Thế Anh - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm