Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình hay nhất vòng 32 Premier League

Son Heung-min và Harry Kane tỏa sáng ở vòng đấu vừa qua để giúp Tottenham giữ vững vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh.

Doi hinh hay nhat vong 32 Premier League anh 1

Dàn sao có màn thể hiện tốt nhất tại vòng 32 Premier League 2021/22 theo đánh giá từ SofaScore.

Doi hinh hay nhat vong 32 Premier League anh 2

Son Heung-min tỏa sáng với cú hat-trick thứ 2 trong sự nghiệp tại Premier League. Nếu không tính những bàn từ chấm phạt đền, Son đang là cầu thủ ghi bàn tốt nhất tại Premier League (17 bàn), cao hơn Mohamed Salah (15 bàn).

Doi hinh hay nhat vong 32 Premier League anh 3

Harry Kane không trực tiếp ghi bàn, nhưng vẫn để lại dấu ấn đậm nét trong lối chơi của Spurs. Tiền đạo sinh năm 1993 có 2 pha kiến tạo để Kulusevski và Son lần lượt ghi bàn thứ 2 và thứ 3 trong trận thắng 4-0 của "Gà trống" trước Aston Villa.

Doi hinh hay nhat vong 32 Premier League anh 4

Bryan Mbeumo tỏa sáng với bàn mở tỷ số, sau đó kiến tạo để đồng đội Ivan Toney ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho Brentford trước Watford. Ba điểm trên sân nhà giúp "Bầy ong" tiến sát mục tiêu trụ hạng tại Premier League mùa này.

Doi hinh hay nhat vong 32 Premier League anh 5

Marcos Alonso cho thấy sự hiệu quả ở những tình huống hỗ trợ tấn công. Cầu thủ người Tây Ban Nha ghi bàn mở tỷ số, sau đó thực hiện 5 pha key-pass (chuyền quyết định) và tạo thêm 2 cơ hội ngon ăn cho đồng đội tuyến trên.

Doi hinh hay nhat vong 32 Premier League anh 6

Kiernan Dewsbury-Hall tỏa sáng để giúp Leicester City định đoạt trận đấu với Crystal Palace ngay từ hiệp một. Tiền vệ này kiến tạo cho Lookman ghi bàn mở tỷ số, sau đó lập công để giúp chủ nhà bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn 2 bàn. Chung cuộc, "Bầy cáo" thắng "Đại bàng xanh" 2-1.

Doi hinh hay nhat vong 32 Premier League anh 7

Mason Mount có ngày thi đấu thăng hoa để giúp Chelsea trút giận lên Southampton. Tiền vệ số 19 ghi 2 bàn, kiến tạo một lần và có đóng góp lớn ở cả mặt trận phòng ngự của "The Blues" với tỷ lệ thắng tranh chấp 100% (4/4 lần) và 4 lần tắc bóng thành công.

Doi hinh hay nhat vong 32 Premier League anh 8

Enock Mwepu giúp Brighton tạo nên bất ngờ lớn nhất ở vòng 32 Premier League. Anh tỏa sáng với một bàn, một kiến tạo giúp "Mòng biển" hạ "Pháo thủ" với tỷ số 2-1 ngay tại Emirates. Ngoài ra, cầu thủ người Zambia thực hiện 8 pha tranh chấp thành công, thành tích không cầu thủ nào ra sân tại Emirates có thể chạm đến.

Doi hinh hay nhat vong 32 Premier League anh 9

Ben Gibson (số 4) thực hiện 8 lần phá bóng, con số cao nhất đối với trung vệ ra sân tại Premier League cuối tuần qua. Ngoài ra, anh lăn xả để chặn 2 cú sút từ hàng công Burnley. Màn trình diễn của trung vệ này giúp Norwich chấm dứt chuỗi 8 trận toàn hòa và thua, qua đó thắp lại hy vọng dù là mong manh về việc giành vé trụ hạng.

Doi hinh hay nhat vong 32 Premier League anh 10

Cristian Romero là trụ cột hàng thủ Tottenham dưới thời HLV Antonio Conte. Trung vệ người Argentina giúp Spurs giữ sạch lưới trước sức ép dồn dập từ hàng công Aston Villa trong hiệp một. Cựu cầu thủ Atalanta phá bóng 8 lần, tắc bóng chuẩn xác 6 lần, thắng tranh chấp 7 lần.

Doi hinh hay nhat vong 32 Premier League anh 11

Liam Cooper giành chiến thắng trong 7 pha tranh chấp trên không, thành tích không trung vệ nào chạm đến ở vòng 32. Ngoài ra, anh có 4 lần phá bóng, 5 lần cắt bóng, 3 lần tắc bóng thành công, từ đó giúp Leeds giành chiến thắng tưng bừng 3-0 ngay trên sân nhà của Watford.

Doi hinh hay nhat vong 32 Premier League anh 12

Trong hiệp một trận đấu giữa Aston Villa và Tottenham, Hugo Lloris thực hiện 7 pha cứu thua. Kể từ khi Opta bắt đầu thu thập dữ liệu từ mùa 2006/07, không có thủ môn nào của Spurs có thành tích tốt hơn đội trưởng tuyển Pháp.

Lampard nói gì sau chiến thắng trước Man United? Huấn luyện viên trưởng Everton chia sẻ về lối chơi quyết liệt của đội chủ nhà trong trận thắng 1-0 trước MU ở vòng 32 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Chiếc giày Vàng châu Âu: Immobile bắt kịp Benzema

Cú hat-trick trước Genoa ở vòng 32 Serie A giúp trung phong Lazio cân bằng thành tích ghi bàn của Karim Benzema ở giải vô địch quốc nội mùa này.

Top ghi bàn Champions League: Benzema áp sát Lewandowski

6 pha lập công trong hai trận gần nhất giúp Karim Benzema gây áp lực lên Robert Lewandowski trong cuộc đua ghi bàn ở UEFA Champions League 2021/22.

Gary Neville hạ thấp MU

Cựu hậu vệ tuyển Anh không xem Man Utd là đối thủ có thể ngáng chân Liverpool trong cuộc cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm