Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình chất lượng cao trận Man City – Bayern

Trên sân Etihad, Man xanh sẽ tiếp đón nhà vô địch Champions League. Một kết quả tích cực trong trận đối đầu với Bayern sẽ giúp Man City nâng vị thế ở giải đấu số 1 châu Âu.

Manuel Neuer (thủ môn, Bayern)

So sánh về phong độ và tài năng, Neuer (Bayern) được đánh giá nhỉnh hơn Joe Hart (Man City). Nhờ những pha cứu thua xuất sắc của thủ môn người Đức, Bayern đã giành cú ăn ba ngoạn mục ở mùa giải năm ngoái. Trong trận gặp Man City, thủ môn Neuer sẽ phải đối đầu với những chân sút đẳng cấp như Sergio Aguero, Negredo.

Thủ thành Neuer sẽ là chốt chặn đáng tin cậy cho khung thành Bayern.

Hậu vệ

Pablo Zabaleta (hậu vệ phải, Man City)

Tuyển thủ người Argentina khá toàn diện khi phòng thủ và hỗ trợ tấn công tốt. Phong độ ổn định giúp Pablo Zabaleta chiếm suất chính thức của Micah Richards. Trong đội hình Man City, vai trò của hậu vệ người Argentina thực sự rất quan trọng. Năm ngoái, Zabaleta đóng góp 3 pha lập công cho CLB chủ sân Etihad.

Vincent Kompany (trung vệ, Man City)

Hậu vệ người Bỉ giữ vai trò thủ lĩnh tinh thần của CLB chủ sân Etihad. Trong một vài trận Kompany vắng mặt, hệ thống phòng ngự của Man City bộc lộ quá nhiều vấn đề, đặc biệt là khả năng chọn vị trí và chống bóng bổng không tốt.

Kompany là thủ lĩnh tinh thần của Man xanh.

Jerome Boateng (trung vệ, Bayern)

Jerome Boateng từng là cầu thủ của Man City, nhưng trung vệ người Đức đã bị tống cổ khỏi sân Etihad chỉ sau một mùa giải. Đến với Bayern, Jerome Boateng trở thành sự lựa chọn số 1 cho vị trí trung vệ của Bayern và ĐT Đức. Trong lần trở lại Etihad, Jerome Boateng rất muốn gieo sầu cho ban lãnh đạo Man xanh.

Philipp Lahm (hậu vệ trái, Bayern)

Trong số những hậu vệ trái hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại, Philipp Lahm xứng đáng ở vị trí số 1. Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, tuyển thủ người Đức còn tích cực tham gia hỗ trợ tấn công. Lối chơi khôn khéo cộng với tốc độ và thể lực tốt giúp Philipp Lahm luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ bên cánh trái.

Tiền vệ

David Silva (tiền vệ phải, Man City)

Trước khi trận gặp Bayern diễn ra, HLV Pellegrini cho biết rất mong David Silva có thể ra sân. Trong một tháng qua, tiền vệ người Tây Ban Nha vắng mặt do phải điều trị chấn thương. Sự trở lại của David Silva bên cánh phải sẽ giúp khả năng tấn công của Man City được tăng cường đáng kể.

David Silva rất đáng được chờ đợi ở trận gặp Bayern.

Yaya Toure (tiền vệ trung tâm, Man City)

Yaya Toure hiện là tiền vệ trung tâm hay nhất tại giải Ngoại hạng Anh. Phong độ của tuyển thủ người Bờ Biển Ngà ảnh hưởng rất lớn đến thành tích thi đấu của Man City. Mùa giải năm nay, Yaya Toure là một trong những cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Man xanh, đóng góp 6 pha lập công sau 8 trận.

Bastian Schweinsteiger (tiền vệ trung tâm, Bayern)

Thời điểm hiện tại, Schweinsteiger là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới. Khả năng phòng thủ từ xa là điểm mạnh của tiền vệ người Đức. Ngoài ra, Schweinsteiger còn gây ấn tượng với những đường chuyền phát động tấn công sắc sảo.

Franck Ribery (tiền vệ trái, Bayern)

"Gã mặt sẹo" chắc chắn là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình Bayern. Mùa trước, Ribery góp công lớn giúp Hùm xám xứ Bavaria giành cú ăn 3. Phong độ ấn tượng trong màu áo Bayern giúp tiền vệ người Pháp được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2013. Sau 10 trận ra sân ở mùa này, Ribery đã có 5 bàn thắng cho Bayern.

Ribery hiện là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới.

Tiền đạo

Sergio Aguero (Man City)

Sau khi Man xanh thay tướng trong mùa hè vừa qua, Sergio Aguero vẫn là sự lựa chọn số 1 trên hàng công của CLB chủ sân Etihad. Tính đến thời điểm hiện tại, Aguero đã ghi 4 bàn thắng sau 6 trận. Gặp Plzen ở trận ra quân bảng D Champions League, tuyển thủ người Argentina đóng góp 1 pha lập công vào chiến thắng 3-0 của Man City.

Mario Mandzukic (Bayern)

Chân sút người Croatia xứng đáng có một vị trí trong đội hình lý tưởng của trận Man City - Bayern. Mùa trước, Mandzukic ghi 18 bàn trên tất cả các mặt trận. Tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu trên hàng công Bayern, tiền đạo người Croatia ghi 6 bàn sau 10 trận ra sân mùa này.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm