Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình cầu thủ hay nhất lượt đi vòng 1/8 Champions League

Kylian Mbappe vào đội hình hay nhất loạt trận Champions League sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 1-0 của PSG trước Real Madrid.

Cup C1 chau Au anh 1

Đội hình hay nhất lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League 2021/22 theo đánh giá của Sofascore.

Cup C1 chau Au anh 2

Trong ngày Lionel Messi bị vô hiệu hóa, Kylian Mbappe trở thành sự khác biệt giữa PSG và Real Madrid. Tiền đạo người Pháp làm khổ Dani Carvajal bằng những pha rê dắt kỹ thuật và tốc độ. HLV Ancelotti đã cẩn trọng gia cố cánh phải bằng Lucas Vazquez, nhưng vẫn không thể ngăn "Ninja Rùa" ghi bàn ở phút 90+4.

Cup C1 chau Au anh 3

Riyad Mahrez mở tỷ số cho Man City ở phút thứ 7, sau đó kiến tạo để Phil Foden nâng tỷ số lên 3-0 ngay trong hiệp một. Ngôi sao người Algeria làm chủ cánh phải với tỷ lệ chuyền chính xác 92% cùng 4 đường chuyền tạo cơ hội.

Cup C1 chau Au anh 4

Kingsley Coman thay đàn anh Robert Lewandowski cứu Bayern khỏi trận thua muối mặt trên đất Áo. Cầu thủ người Pháp mang đến mối nguy hiểm thường trực cho hàng thủ Salzburg với 8 cú sút, 7 lần qua người thành công và 4 đường chuyền tạo cơ hội, 10 lần thắng tranh chấp, quan trọng hơn cả là bàn thắng muộn ở phút 90 giúp nhà ĐKVĐ Bundesliga giành lại lợi thế cho trận lượt về.

Cup C1 chau Au anh 5

Bernardo Silva tỏa sáng với 2 bàn thắng đẹp mắt và một đường kiến tạo trong trận thắng 5-0 của Man City trước Sporting Lisbon. "Như thường lệ, tôi phải nhắc lại Bernardo Silva là cầu thủ hoàn hảo", HLV Pep Guardiola ca ngợi màn trình diễn của cậu học trò người Bồ Đào Nha.

Cup C1 chau Au anh 6

Mohamed Camara có ngày thi đấu thăng hoa khi đối mặt anh là hàng tiền vệ hàng đầu thế giới. Cầu thủ trẻ sinh năm 2000 hoạt động không biết mệt mỏi ở giữa sân và thực hiện đến 16 lần thắng tranh chấp tay đôi, con số kỷ lục đối với một tiền vệ tại Champions League mùa này, đi kèm với đó là 6 lần tắc bóng chuẩn xác, 7 lần qua người thành công. Màn thể hiện của Camara giúp Salzburg cầm hòa ứng viên vô địch Bayern.

Cup C1 chau Au anh 7

Joshua Kimmich làm chủ hoàn toàn khu vực giữa sân với 117 lần chạm bóng (cao nhất), 9 lần thắng tranh chấp. Ngoài ra, tuyển thủ Đức tạo ra 3 cơ hội ngon ăn, nhưng không đồng đội nào có thể tận dụng để ghi bàn.

Cup C1 chau Au anh 8

Andrew Robertson tích cực dâng cao hỗ trợ tấn công và đã thực hiện 3 đường chuyền tạo cơ hội. Một trong số đó trở thành đường kiến tạo để Roberto Firmino ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng trước Inter.

Cup C1 chau Au anh 9

Virgil van Dijk có ngày thi đấu ấn tượng. Anh vô hiệu hóa cặp tiền đạo Lautaro Martinez, Alexis Sanchez của Inter và mở ra cơ hội để Mohamed Salah ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 cho Liverpool. Trung vệ người Hà Lan còn được ban tổ chức bầu là cầu thủ hay nhất trận đấu tại Giuseppe Meazza.

Cup C1 chau Au anh 10

96 lần chạm bóng, 7 lần phá bóng (cao nhất trên sân), 4 lần thắng không chiến là thống kê về màn trình diễn ấn của Thiago Silva trước hàng công Lille. Lão tướng người Brazil giúp Chelsea giữ sạch lưới trên sân nhà, qua đó đặt một chân vào vòng tứ kết.

Cup C1 chau Au anh 11

Benjamin Pavard có dấu ấn không nhỏ trong thế trận lấn lướt của Bayern Munich với 116 lần chạm bóng, con số không hậu vệ phải nào ra sân ở lượt đi vòng 16 đội có thể chạm đến. Ngoài ra, anh thực hiện 5 đường chuyền dài chuẩn xác, 3 lần tắc bóng, chặn cú sút thành công.

Cup C1 chau Au anh 12

Thibaut Courtois sẽ là người hùng của Real Madrid, nếu không có khoảnh khắc xuất thần của Kylian Mbappe ở phút bù giờ hiệp 2. Thủ môn người Bỉ thực hiện 8 pha cứu thua, trong đó có tình huống cản quả phạt đền của Lionel Messi.

Highlights Champions League: Villarreal 1-1 Juventus Dẫn trước với bàn mở tỷ số của Dusan Vlahovic ở phút đầu tiên, Juventus vẫn không thể giành chiến thắng trước Villarreal ở lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League 2021/22.

Top ghi bàn tại Champions League 2021/22

Pha lập công trước Benfica giúp Sebastien Haller của Ajax nới rộng cách biệt với nhóm bám đuổi trong danh sách Vua phá lưới UEFA Champions League mùa này.

Đội hình hay nhất vòng 26 Premier League

Sau trận thắng 4-2 trước Leeds United, Man United có 2 cầu thủ trong đội hình hay nhất loạt trận Premier League diễn ra cuối tuần qua.

Highlights Napoli 2-4 Barca hinh anh

Highlights Napoli 2-4 Barca

0

Alba, De Jong, Pique và Aubameyang lần lượt lập công trong chiến thắng của Barca ở trận play-off lượt về giành vé vào vòng 16 đội Europa League 2021/22.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm