Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình cầu thủ giá rẻ thi đấu thành công tại châu Âu

N'Golo Kante, Riyad Mahrez là những cầu thủ có phí chuyển nhượng thấp, nhưng mang lại hiệu quả cho CLB chủ quản lại vượt xa sự mong đợi.

cau thu gia re man utd anh 1
cau thu gia re man utd anh 2

Lewandowski gia nhập Bayern dưới dạng tự do, nhưng đang là tiền đạo ghi bàn nhiều thứ 2 lịch sử CLB (261 bàn), thành tích chỉ kém huyền thoại Gerd Muller (518 bàn). Cựu sao Dortmund là trụ cột đưa đội bóng xứ Bavaria giành 5 danh hiệu năm 2020, trong đó nổi bật là chức vô địch Champions League và Bundesliga.

cau thu gia re man utd anh 3

Dortmund mua đứt Sancho chỉ sau vài tháng mượn từ Man City. Chân sút sinh năm 2000 ra sân 110 lần, ghi 37 bàn và đang được định giá lên đến 150 triệu USD, gấp 15 lần số tiền Dortmund mua anh vào năm 2017.

cau thu gia re man utd anh 4

Bản hợp đồng trị giá 500.000 euro giúp Leicester thăng hạng Premier League năm 2014. Chỉ 2 năm sau, Mahrez là ngôi sao sáng nhất trong đội hình vô địch Ngoại hạng Anh của "Bầy cáo". Anh được đánh giá là một trong những bản hợp đồng thành công nhất lịch sử đội bóng chủ sân King Power.

cau thu gia re man utd anh 5

Coutinho là người thừa ở Inter, nhưng lại là ngôi sao sáng từ khi đầu quân cho Liverpool. Anh ra sân 201 lần, ghi 54 bàn. Đầu năm 2018, Coutinho mang về cho "The Kop" khoản lợi nhuận gấp 11 lần, khi anh rời Anfield để đầu quân cho Barca.

cau thu gia re man utd anh 6

Pogba được Juventus chiêu mộ, sau khi không đạt thỏa thuận về hợp đồng mới với Man Utd. Tiền vệ người Pháp nhanh chóng thích nghi với môi trường Serie A và vươn mình thành một ngôi sao lớn. Trong 4 năm tại sân Allianz, Pogba ra sân 178 lần, ghi 34 bàn, giành 4 Scudetto và ngôi á quân Champions League 2014/15.

cau thu gia re man utd anh 7

Bản hợp đồng trị giá 9 triệu euro thi đấu thăng hoa ở ngay mùa giải đầu tiên tại Premier League. Kante cùng Jamie Vardy, Riyad Mahrez là những trụ cột giúp Leicester viết nên câu chuyện cổ tích tại Premier League ở mùa giải 2015/16.

cau thu gia re man utd anh 8

Robertson trực tiếp đẩy Alberto Moreno lên ghế dự bị và nhanh chóng vươn mình thành trụ cột của đội chủ sân Anfield. Anh cùng CLB chủ quản giành nhiều danh hiệu cao quý, trong đó có chức vô địch Champions League, Premier League.

cau thu gia re man utd anh 9

Sau một mùa giải thi đấu ấn tượng cùng CLB Danubio, Gimenez đã vào mắt xanh của Atletico Madrid. Trung vệ người Uruguay là thành viên giúp Rojiblancos giành chức vô địch Europa League 2018 và 2 lần giành ngôi á quân Champions League (2014, 2016).

cau thu gia re man utd anh 10

Koulibaly được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất tại Serie A trong vài mùa giải gần đây. Anh giúp Napoli giành cúp quốc gia mùa giải 2019/20, siêu cúp Italy năm 2014. Koulibaly đang được nhiều CLB lớn để mắt, trong đó có Chelsea, Man Utd.

cau thu gia re man utd anh 11

Bayern tốn chưa đến 10 triệu euro để sở hữu một trong những cầu thủ toàn diện bậc nhất châu Âu hiện nay. Kimmich có thể chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ cánh lẫn tiền vệ trung tâm. Lối chơi thông minh, đa dạng giúp Kimmich được so sánh với Philipp Lahm. Cầu thủ sinh năm 1995 còn nhỉnh hơn huyền thoại người đồng hương về khả năng tạo đột biến.

cau thu gia re man utd anh 12

Onana thi đấu một mùa ở đội trẻ, trước khi trở thành trụ cột ở đội hình chính của Ajax. Thủ môn người Cameroon giúp đội chủ sân Johan Cruyff giành một chức vô địch Hà Lan, một lần vào chung kết Europa League và tiến vào bán kết Champions League mùa giải 2018/19.

Sancho qua người như nhảy múa ở trận Dortmund thắng 11-2 Jadon Sancho trình diễn kỹ thuật qua người ngẫu hứng trong trận giao hữu của Dortmund với Austria Wien tại Áo hôm 16/8.

Mourinho: 'Bale đang thiếu sự tự tin'

Thuyền trưởng của Tottenham tiết lộ lý do Gareth Bale chưa thi đấu nhiều tại đấu trường Premier League.

9 tiền đạo hàng đầu Premier League ghi bàn ít hơn Bruno Fernandes

Tiền vệ của Man Utd có thành tích ghi bàn cao hơn nhiều tiền đạo đẳng cấp hàng đầu tại Premier League 2020/21.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm