Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình cầu thủ gây thất vọng ở MU

Những năm gần đây, Manchester United chiêu mộ nhiều cầu thủ gây thất vọng như Angel Di Maria, Memphis Depay hay Victor Lindelof.

mu ngoai hang anh anh 1

Manchester United tốn nhiều tiền để trả lương cho David de Gea và chiêu mộ những cầu thủ gây thất vọng.

mu ngoai hang anh anh 2

Romelu Lukaku là tiền đạo đắt nhất lịch sử MU, nhưng chỉ gắn bó với sân Old Trafford trong hai mùa giải. Cựu cầu thủ Everton bị HLV Ole Solskjaer gạt khỏi kế hoạch mùa giải 2019/20 do không phù hợp với chiến thuật. Tiền đạo người Bỉ có sức mạnh nổi trội nhưng thường xuyên xử lý bóng vụng về.

mu ngoai hang anh anh 3

Đến MU theo lời khuyên của Cristiano Ronaldo, Angel Di Maria được kỳ vọng trở thành người thừa kế xứng đáng cho số áo huyền thoại ở sân Old Trafford. Cựu sao Real Madrid có khởi đầu đẹp như mơ nhưng nhanh chóng vỡ mộng vì xung đột với huấn luyện viên Louis van Gaal. Cầu thủ chạy cánh người Argentina chia tay "Quỷ đỏ" chỉ sau một mùa giải.

mu ngoai hang anh anh 4

Memphis Depay chỉ chơi cho MU trong hơn một mùa giải, sau đó bị bán cho Lyon với giá rẻ. Phong cách thi đấu màu mè cùng lối sống buông thả khiến cựu sao PSV không thể tỏa sáng tại môi trường khắc nghiệt như Premier League.

mu ngoai hang anh anh 5

Wilfried Zaha là món quà Sir Alex Ferguson dành cho người kế nhiệm David Moyes. Tuy nhiên, hậu bối người Scotland không thể phát huy tài năng của cầu thủ người Anh. Zaha tiết lộ anh bị cô lập trong năm đầu tiên ở MU. Cầu thủ này chỉ có 4 lần ra sân cho "Quỷ đỏ", sau đó bị đẩy trở lại Crystal Palace.

mu ngoai hang anh anh 6

Fred là một trong 10 cầu thủ đắt nhất lịch sử sân đội chủ sân Old Trafford. Sau mùa giải 2018/19 thi đấu chật vật, cầu thủ người Brazil bắt đầu lấy lại phong độ ở mùa 2019/20. Tuy nhiên, cựu sao Shakhtar Donetsk phải trở lại ghế dự bị ngay sau khi Paul Pogba bình phục chấn thương.

mu ngoai hang anh anh 7

Morgan Schneiderlin là trụ cột của MU ở mùa giải 2015/16 với 39 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, bản hợp đồng đắt giá từ Southampton bị HLV Jose Mourinho gạt khỏi kế hoạch ngay sau khi lên nắm quyền. Cầu thủ người Pháp bị bán sang Everton, trước khi hồi hương để chơi cho Nice.

mu ngoai hang anh anh 8

Matteo Darmian có lối chơi thông minh nhưng điểm yếu thể chất khiến cầu thủ người Italy "hụt hơi" ở Premier League. Trong thời gian dài, cựu cầu thủ Torino phải chấp nhận vị trí dự bị cho Antonio Valencia, trước khi hồi hương thi đấu cho Parma.

mu ngoai hang anh anh 9

Eric Bailly khởi đầu ấn tượng ở mùa giải 2016/17 với 38 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, sự nghiệp của cầu thủ người Bờ Biển Ngà nhanh chóng sa sút vì chấn thương. Cựu cầu thủ Villarreal đang chịu cảnh dự bị cho Harry Maguire và Victor Lindelof.

mu ngoai hang anh anh 10

Victor Lindelof đã chơi hơn 100 trận cho MU nhưng cầu thủ này vẫn chưa cho thấy sự tiến bộ. Bất kể người đá cặp là ai, cựu cầu thủ Benfica đều cho thấy sự thiếu ăn ý. Ở trận thua Crystal Palace 1-3 tại vòng hai Premier League, Lindelof mắc lỗi trong cả 3 bàn thua của "Quỷ đỏ".

mu ngoai hang anh anh 11

Với thể lực có hạn cùng khả năng tranh chấp hạn chế, Diogo Dalot chỉ là sự lựa chọn thứ ba cho vị trí hậu vệ phải của MU, sau Aaron Wan-Bissaka và Timoty Fosu-Mensah.

mu ngoai hang anh anh 12

David de Gea sa sút phong độ sau World Cup 2018. Tuy nhiên, ban lãnh đạo MU vẫn tìm mọi cách để giữ chân cựu sao Atletico Madrid. Giới chủ "Quỷ đỏ" quyết định biến De Gea trở thành thủ môn có thu nhập cao nhất thế giới. Đây được coi là một trong những quyết định lãng phí của "Quỷ đỏ". Sau khi nhận lương 18,2 triệu euro mỗi năm, De Gea vẫn chưa thể tìm lại phong độ đỉnh cao và thỉnh thoảng mắc sai lầm tai hại.

Payet nằm sân sau cú vào bóng của cựu sao MU Di Maria nhận thẻ vàng sau cú vào bóng từ phía sau với Dimitri Payet trong trận PSG thua Marseille 0-1 ở vòng 3 Ligue 1 rạng sáng 14/9 (giờ Hà Nội).

Đội hình chuyển nhượng lãng phí của Chelsea

Trong một thập kỷ qua, Chelsea đã phung phí hàng trăm triệu euro để chiêu mộ những cầu thủ không phù hợp.

Đội hình cầu thủ nổi tiếng đang thất nghiệp

Zing điểm lại những cầu thủ nổi tiếng nhưng đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm đội bóng mới.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm