Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình 11 cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng mùa hè này

Tại 6 giải vô địch hàng đầu châu Âu, theo Transfermarkt có tới 857 cầu thủ sẽ tự do hè này. Dưới đây là đội hình 11 cái tên đáng chú ý nhất.

doi hinh cau thu tu do anh 1
Thủ môn Willy Caballero: Người gác đền của Chelsea có kinh nghiệm chinh chiến ở nhiều CLB lớn như Man City hay Chelsea. Dù chỉ là sự lựa chọn số hai tại The Blues nhưng Caballero luôn chơi tròn vai khi được sử dụng.
doi hinh cau thu tu do anh 2
Hậu vệ phải Dani Alves: Ở tuổi 36, Alves mùa này vẫn có chỗ đứng trong đội hình nhà vô địch nước Pháp Paris Saint Germain. Anh hiện là cầu thủ giành được nhiều danh hiệu nhất thế giới với 42 chiếc cúp. Hiện CLB chủ quản chưa có ý định gia hạn hợp đồng với hậu vệ người Brazil.
doi hinh cau thu tu do anh 3
Trung vệ Vincent Kompany: Trung vệ người Bỉ là đội trưởng của Man City nhiều mùa giải nay nhưng vị thế không còn chắc chắn do anh liên tục dính những chấn thương. Ngoài những vấn đề sức khỏe, Kompany luôn là một trong những trung vệ hàng đầu Premier League.
doi hinh cau thu tu do anh 4
Trung vệ David Luiz: Cầu thủ người Brazil từ chỗ là người thừa đã được sử dụng nhiều hơn dưới thời HLV Sarri. Nhưng Chelsea sẽ cải tổ hè tới và khả năng Luiz sẽ bật bãi. Anh không phải là mẫu trung vệ ổn định, nhưng có những thời điểm chơi rất hay.
doi hinh cau thu tu do anh 5
Hậu vệ trái James Milner: Cầu thủ người Anh vẫn chiến đấu bền bỉ trong màu áo Liverpool bất chấp tuổi tác. Anh chơi đa năng, có thể vừa đá trung vệ lẫn hậu vệ cánh. Cầu thủ 33 tuổi vẫn chưa được Liverpool gia hạn hợp đồng.
doi hinh cau thu tu do anh 6
Tiền vệ trung tâm Ander Herrera: Cầu thủ người Tây Ban Nha luôn là mắt xích quan trọng của MU những mùa giải gần đây nhưng anh được cho là muốn tới PSG khi hết hạn hợp đồng tháng 6 này. Nguyên nhân bởi mức lương MU đề xuất không bằng đội bóng nước Pháp.
doi hinh cau thu tu do anh 7
Tiền vệ trung tâm Adrien Rabiot: Đã ở PSG 6 năm nhưng tiền vệ 24 tuổi chưa khi nào được đánh giá cao hoặc ít nhất đúng với khả năng của mình. Rabiot được cho là sẽ chuyển tới Premier League - nơi anh được trao nhiều cơ hội thể hiện mình. 
doi hinh cau thu tu do anh 8
Tiền vệ phải Juan Mata: Cũng như Herrera, Mata sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 và MU cũng đang muốn giữ chân tiền vệ người Tây Ban Nha. Thay vì tìm bến đỗ mới như Herrera, có vẻ Mata sẽ chấp nhận ở lại MU thêm 1 năm nữa.
doi hinh cau thu tu do anh 9
Tiền vệ trái Danny Welbeck: Liên tục bị chấn thương hành hạ nhưng khoảng thời gian 6 năm ở Arsenal chứng kiến anh luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi lành lặn ở hành lang trái với tốc độ và sức càn lướt. Năm nay 29 tuổi, Welbeck còn có thể chơi bóng đỉnh cao nhiều năm nữa.
doi hinh cau thu tu do anh 10
Tiền đạo Daniel Sturridge: Cầu thủ người Anh cũng là nạn nhân của những chấn thương, nhưng luôn biết cách tỏa sáng khi được trao cơ hội. Bàn thắng đẹp mắt vào lưới Chelsea mùa này là ví dụ. Anh hiện cũng chưa được Liverpool gia hạn hợp đồng.
doi hinh cau thu tu do anh 11
Tiền đạo Mario Balotelli: Từng đá cho Man City, Liverpool và nhiều ông lớn khác, khả năng của Balotelli là không phải bàn cãi. Vấn đề duy nhất có lẽ nằm ở thái độ của cầu thủ này và đó là lý do anh thường không trụ lại lâu ở một đội bóng.
doi hinh cau thu tu do anh 12
Đội hình các cầu thủ hết hạn hợp đồng hè này theo sơ đồ 4-4-2. Ảnh: Sky Sports.
Casillas và 2 pha cản phá đỉnh cao giúp Tây Ban Nha vô địch World Cup Trong trận chung kết World Cup 2010 giữa đội tuyển Tây Ban Nha và Hà Lan, Iker Casillas thực hiện 2 pha cứu thua đỉnh cao trước mũi giày của Robben, qua đó giúp đội nhà vô địch.

Cristiano Ronaldo cân nhắc làm HLV khi giải nghệ

Trả lời phỏng vấn Goal vào sáng 3/5, Cristiano Ronaldo cho biết theo đuổi nghiệp HLV là một trong số phương án anh tính đến khi chia tay sân cỏ.



Phúc Long

Bạn có thể quan tâm