Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội Hải Phòng từ chối nhả Jermie Lynch cho CLB Hà Nội

Chủ tịch Trần Mạnh Hùng từ chối chấm dứt sớm hợp đồng của Jermie Dwayne Lynch, khiến tiền đạo này chưa thể gia nhập CLB Hà Nội trước thềm mùa giải 2021.

Trao đổi với Zing, Lynch xác nhận: “Ông Hùng từng bảo tôi có thể chuyển đến chơi cho CLB Hà Nội. Vài ngày sau, ông ấy nói tôi phải ở lại, không được đi đâu hết. Tôi đã rất hồi hộp và cuối cùng thất vọng khi chờ quyết định của ông Hùng".

Hợp đồng của Jermie Lynch với CLB Hải Phòng vẫn còn một năm. Cầu thủ này được CLB Hà Nội đặc biệt quan tâm. Á quân V.League đã gửi lời đề nghị tới cho Lynch. Tiền đạo 29 tuổi cũng muốn chuyển tới CLB thủ đô. Tuy nhiên, Chủ tịch Trần Mạnh Hùng của Hải Phòng đã từ chối đề nghị chuyển nhượng này.

Jermie Lynch Hai Phong anh 1

Jermie Dwayne Lynch (trái) trong trận đấu với CLB Hà Nội tại V.League. Ảnh: Minh Chiến.

Lynch chuyển tới Việt Nam năm 2018. Ba mùa vừa qua, anh lần lượt chơi cho SLNA, Hải Phòng, Quảng Ninh và đều thể hiện được năng lực của mình. Mùa này, Lynch ghi 8 bàn sau 14 trận, góp phần giúp Quảng Ninh cán đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc.

Lynch là thế hệ tiếp theo của nhóm chân sút người Jamaica tại V.League. Giống như Andre Fagan, Eroll Stevens hay đàn em Rimario Gordon, họ đều được đánh giá cao bởi tài năng, sự chuyên nghiệp và hết mình trong công việc.

CLB Hà Nội mới chấm dứt hợp đồng với Pape Omar Faye và Ibou Kebe, giữ lại Rimario. Nếu chiêu mộ thành công Lynch, họ có thể ra mắt cặp song sát người Jamaica ở V.League 2021.

Tuy nhiên, ý định ấy của CLB Hà Nội chưa thành. Nếu không có đề nghị tốt hơn trong thời gian tới, CLB Hà Nội sẽ chẳng thể có sự phục vụ của Lynch. Tiền đạo này cũng định thuê một căn hộ tại thành phố Hải Phòng để phục vụ tốt hơn cho việc sinh hoạt, tập luyện ở mùa giải 2021.

Nguyễn Trọng Hoàng và giấc mơ Quả bóng Vàng dang dở

Từng bước tới đỉnh vinh quang ở cả cấp độ đội tuyển cũng như câu lạc bộ, Nguyễn Trọng Hoàng chưa một lần sở hữu danh hiệu cá nhân cao quý nhất cuộc đời cầu thủ.

Andre Fagan chia tay CLB Hải Phòng sau 7 năm

Tiền đạo người Jamaica Andre Fagan xác nhận anh sẽ không gia hạn hợp đồng với CLB Hải Phòng sau mùa giải 2020.

Cơ hội nào cho Khắc Ngọc ở đội tuyển Việt Nam?

Chức vô địch V.League của CLB Viettel có thể là bàn đạp cho nhạc trưởng của họ vươn lên, cạnh tranh vị trí chính thức tại đội tuyển Việt Nam.

Bảo Ngọc - Phương Thảo

Bạn có thể quan tâm