Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội của ‘Lord’ Bendtner bị Arsenal hủy diệt

Trên sân nhà, Nottingham Forest thua đội khách Arsenal bốn bàn không gỡ. Dấu ấn lớn nhất của Nicklas Bendtner trong ngày gặp lại đội bóng cũ là một chiếc thẻ vàng.


Highlights Nottingham Forest 0-4 Arsenal Xhaka, Perez và Oxlade-Chamberlain thay nhau lập công giúp Arsenal giành chiến thắng 4-0 trước Nottingham Forest, qua đó vượt qua vòng 3 League Cup mùa giải 2016/17.
Nottingham Forest vs Arsenal anh 1
HLV Arsene Wenger đưa ra sân một đội hình hầu hết là cầu thủ dự bị. Cuối tuần này, Arsenal sẽ bước vào trận derby London với Chelsea.
Nottingham Forest vs Arsenal anh 2
Arsenal đang đạt phong độ khá cao trong thời gian gần đây. Pháo thủ bất bại 5 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 3 chiến thắng. Trong quá khứ, đội bóng thành London cũng chơi rất tốt trước Nottingham khi giành chiến thắng ở 49 trong 97 lần đụng độ. Bởi vậy, Nottingham phải nhận thêm trận thua nữa trước đội bóng London không khiến nhiều người bất ngờ.
Nottingham Forest vs Arsenal anh 3
Khi trận đấu trôi qua 12 phút, khán giả trên sân đồng loạt đứng dậy vỗ tay tưởng niệm 12 năm ngày mất của HLV huyền thoại Brian Clough. Ông cùng Nottingham Forest hai lần vô địch cúp C1 vào các năm 1979 và 1980.
Nottingham Forest vs Arsenal anh 4
Phút 13, Adelaide chọc khe thuận lợi để Akpom băng xuống đối mặt với thủ thành Stojkovic nhưng cú dứt điểm của cầu thủ này không thắng được thủ môn của đội chủ nhà. Tiền đạo trẻ tỏ ra rất tiếc nuối.
Nottingham Forest vs Arsenal anh 5
Tiền đạo Nicklas Bendtner phải nhận thẻ vàng ngay phút 16 sau pha phạm lỗi với Granit Xhaka.
Nottingham Forest vs Arsenal anh 6
Phút 23, Xhaka phá vỡ thế cân bằng bằng cú sút xa đẹp mắt. Cầu thủ quốc tịch Thụy Sĩ đã ghi bàn trong hai trận liên tiếp và cả hai đều là siêu phẩm từ khoảng cách khá xa.
Nottingham Forest vs Arsenal anh 7
Anh lại ăn mừng theo kiểu "hãy ngậm miệng đi". Cử chỉ của Xhaka nhắm đến truyền thông Thụy Sĩ, những người chỉ trích anh vì bày tỏ tình yêu với quê hương Kosovo.
Nottingham Forest vs Arsenal anh 8
Arsenal là đội chơi tốt hơn trong hiệp một, tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm.
Nottingham Forest vs Arsenal anh 9
Tân binh Lucas Perez có hiệp đấu đầu tiên đá rất tệ. Anh không thể tung ra nổi một cú dứt điểm nào, mặc dù đá tiền đạo cắm nhưng cầu thủ này di chuyển rất rộng. Tuy nhiên sang hiệp hai, Perez bất ngờ tỏa sáng rực rỡ. Phút 60, Adelaide bị phạm lỗi trong vòng cấm, trên chấm 11m Perez dứt điểm chính xác nâng tỷ số lên 2-0. Không còn gì để mất, đội chủ nhà đang dồn lên mạnh mẽ. Tuy vậy, với lực lượng hạn chế, các pha tấn công của Nottingham không có gì đặc biệt.
Nottingham Forest vs Arsenal anh 10
Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Nottingham nhanh chóng phải trả giá. Phút 70, Lucas Perez hoàn tất cú đúp cho đội bóng mới.
Nottingham Forest vs Arsenal anh 11
Lucas Perez có hiệp hai tỏa sáng không ngờ. Bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 chưa phải dấu ấn cuối cùng của anh.
Nottingham Forest vs Arsenal anh 12
Phút 90+3', tiền đạo người Tây Ban Nha kiến tạo cho Alex Oxlade-Chamberlain ghi bàn ấn định tỷ số 4-0.
Nottingham Forest vs Arsenal anh 13
Các tiền vệ Nottingham trận này không hạn chế được cặp tiền vệ trung tâm Mohamed Elneny và Granit Xhaka của đối thủ.
Nottingham Forest vs Arsenal anh 14
Bendtner được các đồng nghiệp ở đội bóng cũ an ủi.
Nottingham Forest vs Arsenal anh 15
Với thắng lợi đậm đà 4-0 trước Nottingham Forest, Arsenal hiên ngang bước vào vòng 4 League Cup. Thầy trò HLV Wenger có bước chạy đà thuận lợi trước trận derby London với Chelsea vào cuối tuần. 

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm