Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội của Công Phượng lún sâu ở cuối bảng xếp hạng

Trong loạt trận đấu ở vòng 5 J.League 2 chiều 26/3, CLB Mito Hollyhock của Công Phượng thua trận thứ hai liên tiếp, còn đội Yokohama của Tuấn Anh cầm hòa Ehime.

Ở 4 vòng đấu đầu tiên, Mito Hollyhock trình diễn phong độ kém cỏi. Họ chưa giành chiến thắng, chỉ có hai điểm nhờ hai trận hòa.

Bước sang vòng 5, Mito làm khách trên sân của đối thủ Gifu. Thống kê đối đầu có lợi cho đội bóng của Công Phượng bởi trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Mito thắng 3, hòa 1 và thua 1.

Tuy nhiên chuỗi phong độ tệ hại của Mito khiến thống kê không còn nhiều ý nghĩa. Nếu như ở vòng trước, Mito xuất sắc gỡ hòa sau khi bị Okayama dẫn trước 2-0 và suýt giành một điểm nếu không bị đối phương chọc thủng lưới ở phút 90+3 thì ở vòng này, đội bóng của Công Phượng không ghi được bàn vào lưới đối phương. Họ còn bị thủng lưới từ pha lập công phút 42 của Leo Mineiro bên phía Gifu.

ket qua thi dau cua doi cong phuong anh 1
Công Phượng chưa ra sân trận nào trong màu áo đội bóng mới. Ảnh: Tùng Lê.

Đây là trận thua thứ ba, đồng thời nâng chuỗi trận không thắng trong mùa 2016 của Mito Hollyhock lên con số 5. Thành tích này đẩy Mito xuống vị trí 21 trên tổng số 22 đội.

Do vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nên Công Phượng chưa được ra sân thi đấu. Theo dự tính của Mito, Công Phượng có thể trở lại sân cỏ vào đầu tháng sau.

Ở diễn biến liên quan, trên sân nhà Nippatsu, đội Yokohama của Tuấn Anh thủ hòa CLB Ehime. Ở vòng đầu thứ 6 diễn ra vào ngày chủ nhật tuần sau (3/4), Yokohama sẽ làm khách trên sân Ishikawa của Kanazawa, còn Mito tiếp đón Thespakusatsu trên sân nhà K’s denki.

Tuần này giải K.League nơi đội bóng Incheon của Xuân Trường không thi đấu. Đến thứ bảy tuần sau (2/4), các trận vòng 3 K.league mới diễn ra. Incheon làm khách trên sân Seoul World Cup của FC Seoul.

ket qua thi dau cua doi cong phuong anh 2
Nửa sau bảng xếp hạng J.league 2 2016. Mito xếp thứ 21 còn Yokohama xếp thứ 17. 

Công Phượng: 'J.League không chỉ dành cho người Nhật'

Trong video quảng bá xuất hiện trên trang chủ J.League, Công Phượng thể hiện khát khao muốn khẳng định thương hiệu cầu thủ Việt ở nền bóng đá hàng đầu châu Á.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm