Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đôi chân dài 1,12 m của siêu mẫu Lưu Văn

Lưu Văn hiện là siêu mẫu hàng đầu Trung Quốc. Cô có đôi chân thon dài 1,12 m, trong khi chiều cao là 1,78 m.

Đôi chân dài 1,16 m của siêu mẫu Lưu Văn

Ngày 30/9, HK01 đưa tin từ khóa "chân dài 1,16 m của Lưu Văn" được tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội Weibo.

Cụ thể, tối 29/9, siêu mẫu làm khách mời trong buổi livestream của người đẹp Vy Á. Tham gia thử thách đọ chân tại sự kiện, Lưu Văn gây chú ý với đôi chân dài vượt trội.

Chan dai cua Luu Van anh 1

Đôi chân dài nổi trội của Lưu Văn.

Theo số đo ghi nhận tại trường quay, chiều dài đôi chân của người đẹp lên đến 1,16 m, trong khi toàn bộ chiều cao của cô là 1,78 m. Tuy nhiên, Sina cho biết do Lưu Văn mang giày đế bánh mì, nên khi trừ đi độ cao giày, chiều dài thực đôi chân của cô khoảng 1,11-1,12 m.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ trước đôi chân dài miên man của Lưu Văn: "Cuối cùng tôi cũng đã thấy khoảng cách giữa siêu mẫu và người thường", "Dùng app kéo chân cũng chưa chắc đã có cặp chân dài như thế, càng nhìn càng ghen tỵ", "Quả không hổ danh siêu mẫu hàng đầu Trung Quốc"...

Lưu Văn sinh năm 1988, là người mẫu danh tiếng được yêu thích tại Trung Quốc. Cô là người mẫu châu Á đầu tiên trình diễn cho hãng nội y Victoria's Secret (năm 2009), người mẫu châu Á được đặt show nhiều nhất, và cũng là chân dài Trung Quốc đầu tiên xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue của Mỹ.

Từ 2013, Lưu Văn liên tục có tên trong top 10 người mẫu đắt giá nhất thế giới do tạp chí Forbes công bố.

Chan dai cua Luu Van anh 2

Lưu Văn hiện là siêu mẫu hàng đầu và đắt show bậc nhất Trung Quốc.

Về đời tư, Lưu Văn là người rất kín tiếng, chưa từng công khai hẹn hò bất kỳ ai. Cuối tháng 3 năm nay, nữ siêu mẫu vướng tin đồn có quan hệ tình cảm với nam diễn viên Trần Vỹ Đình.

Tuy nhiên, phía đại diện của người đẹp đã lên tiếng phủ nhận. Họ cho biết cả hai giữ quan hệ bạn bè thân thiết, chỉ thường xuyên đi ăn uống, trò chuyện.

4 siêu mẫu nội y châu Á: Người làm vợ thiếu gia, người lẻ bóng

Hề Mộng Dao làm dâu gia tộc họ Hà giàu có bậc nhất Trung Quốc, Tần Thư Bồi xây dựng hạnh phúc với Trần Quán Hy, còn Lưu Văn vẫn một mình lẻ bóng.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm