Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bóng Học viện JMG TP.HCM thắng U13 Kawasaki 10-2

Chiều 15/12 Học viện bóng đá NutiFood JMG TP.HCM đã có trận đấu giao hữu với U13 Kawasaki (Nhật Bản) tại sân vận động Phú Thọ và giành chiến thắng đậm.

NutiFood JMG TP.HCM thang U13 Kawasaki anh 1
U13 Kawasaki Frontale là đội trẻ của CLB Kawasaki Frontale, qua Việt Nam thi đấu giao hữu trong kế hoạch hỗ trợ bóng đá Đông Nam Á phát triển của Nhật. Năm 2020, Nhật Bản sẽ tổ chức Olympic Tokyo và họ kỳ vọng có đội bóng Đông Nam Á tham gia đại hội này. 
NutiFood JMG TP.HCM thang U13 Kawasaki anh 2
Đội bóng Kawasaki vốn mang giày thi đấu nhưng khi thấy đội bóng của Học viện JMG TP.HCM không mang giày, HLV Takada cũng quyết định cho các học trò đá chân đất. Việc đá chân đất và trên mặt sân lạ khiến các cầu thủ nhí của Kawasaki không quen dẫn đến tỷ số thua khá đậm.
NutiFood JMG TP.HCM thang U13 Kawasaki anh 3
Ông Takada cho biết đội bóng của mình không quen đi chân đất nhưng vì tinh thần thể thao nên muốn thử sức. Đánh giá về đội bóng của học viện chủ nhà, ông Takada chia sẻ: "Các em có thể lực, kỹ thuật tốt và rất thông minh, có thể nói đây là một đội rất mạnh. Hai đội có sự chênh lệch vì U13 Kawasaki nhỏ hơn chút nhưng chúng tôi vẫn rất vui với kết quả của trận giao hữu này".
NutiFood JMG TP.HCM thang U13 Kawasaki anh 4

Sau trận đấu, HLV Frank Durix vẫn chưa hài lòng với các học trò. Ông nhận định: "Kawasaki là đội bóng khó chơi nhưng có lẽ do không mang giày nên các em chưa quen. Chúng tôi đã ghi bàn nhưng cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội. Các em đã để thua 2 trái không đáng có nên tôi vẫn sẽ phải làm việc lại với các em".

NutiFood JMG TP.HCM thang U13 Kawasaki anh 5
Ngoài việc tham gia đá giao hữu, đội bóng Nhật Bản cũng thăm và làm việc với đội ngũ quản lý Học viện JMG TP.HCM tại quận 10 và hứa hẹn tiếp tục hợp tác trong tương lai.

Tuấn Hưng

Bạn có thể quan tâm