Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bóng của Beckham sắp có nhà vô địch World Cup

Inter Miami, đội bóng của cựu danh thủ David Beckham, sắp chiêu mộ thành công tiền vệ Blaise Matuidi từ Juventus.

Theo Goal, Matuidi gia nhập Inter Miami theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng giữa tiền vệ này và Juventus vẫn còn thời hạn đến hết tháng 6/2021. Tuy nhiên, "Bà đầm già" vẫn cho phép cầu thủ 33 tuổi rời đi mà không cần thu lại phí chuyển nhượng.

matuidi sap gia nhap inter miami anh 1

Matuidi là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của David Beckham. Ảnh: Getty.

Các thỏa thuận giữa Matuidi và Inter Miami đều đã hoàn thành. Anh chỉ cần vượt qua buổi kiểm tra y tế là chính thức gia nhập đội bóng của MLS. Matuidi được kỳ vọng sẽ vực dậy đội bóng của Beckham. Sau 5 trận đấu đầu tiên, Inter Miami chưa có điểm số nào.

Matuidi là tiền vệ người Pháp. Anh có thể chơi nhiều vị trí ở tuyến giữa như tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự và tiền vệ lệch trái. Hè 2017, anh gia nhập Juventus từ PSG với giá 25 triệu euro.

Trong giai đoạn chơi cho "Bà đầm già", Matuidi ghi được 6 bàn thắng sau 98 lần ra sân. Anh cùng Juventus giành 3 Scudetto, 2 Coppa Italia và một Siêu cúp Italy.

Danh hiệu cao quý nhất trong sự nghiệp của Matuidi chính là chức vô địch World Cup 2018. Trong chiến thắng 4-2 trước Croatia ở trận chung kết, anh được ra sân ngay từ đầu và chơi ở vị trí tiền vệ lệch trái.

Pogba mặc áo đấu Juventus trong lúc tập luyện Tiền vệ người Pháp mặc áo đấu Juventus thay vì Man Utd trong một buổi tập tại nhà để ủng hộ đồng đội cũ Blaise Matuidi vượt qua khó khăn.

Đội hình trong mơ của David Beckham với dàn sao từ châu Âu

Chủ tịch David Beckham của Inter Miami nuôi tham vọng biến đội này thành thế lực đáng gờm ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ với hàng loạt ngôi sao nằm trong kế hoạch chuyển nhượng.

Beckham nói gì sau khi đội nhà bị loại khỏi giải của MLS?

Sau khi Inter Miami bị loại khỏi giải đấu cúp mang tên "MLS trở lại", cựu tiền vệ tuyển Anh kêu gọi người hâm mộ giữ sự kiên nhẫn với đội bóng.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm