Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bóng chuyền nữ chụp ảnh nude ăn mừng cúp vô địch

Các tay đập của đội bóng chuyền nữ Imoco (Italy) đã ăn mừng chiếc cup vô địch giải quốc gia theo cách khác thường khi cởi bỏ hết trang phục trong phòng thay đồ.

Ngày 7/5, giải bóng chuyền nữ vô địch quốc gia Italy Serie A1 đã tìm được chủ nhân của danh hiệu vô địch. Imoco Volley với lực lượng đồng đều đã đánh bại Igor Novara sau 3 trận đấu để lên ngôi một cách thuyết phục.

doi bong chuyen nu khoa than an mung vo dich anh 1
Các nữ cầu thủ chụp hình táo bạo sau chức vô địch.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Imoco giữ được vị trí số một trong nước. Tuy nhiên, điều bất ngờ là các nữ vận động viên xinh đẹp này thể hiện màn ăn mừng độc đáo trong phòng thay đồ.

Các tay đập của Imoco không mặc gì ngoài những tấm huy chương vàng đeo quanh cổ. Họ "che mình" bằng chiếc cúp vô địch đặt ở phía trước. Chuyền hai Joanna Wolosz là người đầu tiên đăng tải bức ảnh này lên mạng xã hội, sau đó đồng đội của cô cũng hưởng ứng phong trào.

"Trong tình huống này, bất cứ ai cũng đều tự hỏi về những gì chúng tôi đã làm được. Đó là vô địch Italy", "Chúng tôi là những nhà vô địch" hay "Đội bóng điên loạn của tôi", một số nữ cầu thủ viết trên mạng xã hội.

doi bong chuyen nu khoa than an mung vo dich anh 2
Sự đồng đều giúp Imoco vươn tới thành công. 

Mùa giải 2018/19 chứng kiến sự thành công của Imoco. Dù không sở hữu những ngoại binh đắt giá, Imoco dựa vào sự đồng đều ở mọi vị trí để đi tới thành công. Ngoài chức vô địch Serie A1, họ còn đoạt danh hiệu Siêu cúp Italy sau khi cũng vượt qua Novara trong trận chung kết.

Duyên nợ của 2 đội bóng hàng đầu nước Italy này vẫn chưa dừng lại ở đó khi họ sẽ gặp nhau tại chung kết giải vô địch các câu lạc bộ nữ châu Âu vào ngày 18/5 tới. 

Những pha nã đại bác của 'quái vật' bóng chuyền Muserskiy Sở hữu chiều cao 2,19 m, Dmitriy Muserskiy được mệnh danh là "quái vật" trong làng bóng chuyền thế giới khi anh thường xuyên tung ra các pha đập bóng cực mạnh trên tầm chắn.

Tiến Đạt

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm