Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đọc vị Dương Cưu

Điểm tốt của Dương Cưu là độc lập, hào phóng, lạc quan, nhiệt tình và dũng cảm. Điểm chưa tốt là thất thường, nóng tính, tự cao tự đại, bốc đồng và thiếu kiên nhẫn.

Người sinh cung Dương Cưu (21/3 - 19/4) thường rất độc lập. Là cung đầu tiên trong các cung hoàng đạo, Dương Cưu ham khám phá, có chí tiến thủ và luôn dẫn đầu. Tính cách lạc quan và sức hút của họ thường lôi kéo người khác theo mình, bởi tính cách Dương Cưu luôn mang lại hứng khởi cho cuộc sống của người khác.

Trong tình bạn, Dương Cưu là những người bạn tốt. Họ luôn quan tâm và hào phóng với bạn bè, luôn bảo vệ họ khi cần và khích lệ họ bằng sự lạc quan của mình. Nếu bị đối đầu, Dương Cưu có thể trở nên rất trẻ con và chống lại một cách hung hăng.

Trong công việc, Dương Cưu là những người vô cùng năng động. Nếu có ý tưởng kinh doanh, họ sẽ bắt tay vào ngay. Dương Cưu sẵn sàng chấp nhận thách thức và theo đuổi giấc mơ cũng như mục đích của mình. Tuy nhiên, nếu không thành công ngay lập tức, họ có xu hướng mất hứng và từ bỏ dễ dàng. Dương Cưu nổi tiếng làm không đến đầu đến đũa. Nguyên nhân là do họ không chịu nổi sự buồn tẻ và rất thiếu kiên nhẫn.

Về tính cách, Dương Cưu là người độc lập. Họ không muốn làm theo yêu cầu của người khác mà chỉ thích làm theo ý mình. Dương Cưu dễ bị xúc phạm bởi những lời nhận xét và khá tự cao. Dương Cưu sẵn sàng nói dối nếu cần, tuy nhiên họ rất dễ bị người khác phát hiện.

Tuy nhiên, đằng sau vẻ mạnh mẽ và độc lập lại là sự bất an do Dương Cưu tự gây áp lực với bản thân để có được thành công. Sự lạc quan và nhiệt tình của họ lấn át sự bất an, khiến người khác không dễ nhận ra. Dương Cưu còn khá bốc đồng, không suy nghĩ trước khi nói. Họ thường hối tiếc vì những gì đã nói ra.

Cô gái Dương Cưu

Hẹn hò với một cô gái Dương Cưu luôn có nhiều điều thú vị. Nàng là người máu nóng và luôn tràn trề nhiệt huyết. Nếu bạn thích mẫu phụ nữ độc lập, tự chủ, biết tự lo cho bản thân và không đòi hỏi thì cô gái Dương Cưu chính là dành cho bạn.

Bạn sẽ có sự khởi đầu mối quan hệ rất tốt, vì nàng sẽ cố gắng cuốn hút và kéo bạn về phía mình. Nàng tìm được hạnh phúc ở mối quan hệ lâu dài và thích chia sẻ mọi thứ với bạn trai. Nàng rất cần tình yêu và cảm xúc, nhưng không bao giờ để người đàn ông chi phối mình mà luôn muốn mối quan hệ bình đẳng.

Nàng sẽ chung thủy và đòi hỏi điều tương tự từ phía bạn. Nàng cũng có tính ghen tuông vì muốn bạn trai dành hết sự quan tâm cho mình và muốn mình là số một trong mắt chàng. Nàng cũng luôn khích lệ và luôn sát cánh cùng bạn trai. Để mối quan hệ có cái kết hoàn hảo, nàng cần được trân trọng và yêu thương.

Chàng trai Dương Cưu                          

Đó là một người thích phiêu lưu, bởi vậy nếu bạn muốn hẹn hò với một chàng trai Dương Cưu, hãy sẵn sàng cho những cuộc phiêu lưu, sự mới lạ và nhiều điều lý thú. Chàng còn luôn háo hức với những điều mới lạ, kể cả các mối quan hệ.

Chàng sẽ gắn bó với bạn nếu bạn thuộc tuýp người để đàn ông làm chủ. Chàng còn rất thích những thử thách, vì vậy đừng quên điều này. Tuy nhiên, đừng cư xử như thể bạn không quan tâm gì đến chàng. Hãy tỏ ra ngây thơ, khó chinh phục và đừng lợi dụng chàng trai Dương Cưu, bởi sự nóng tính của chàng có thể bùng nổ khiến chàng bỏ bạn ngay lập tức mà không bao giờ quay lại.

Làm thế nào để quyến rũ Dương Cưu?

Hãy để Dương Cưu biết bạn ngưỡng mộ họ, vì họ rất thích được ngưỡng mộ và khen ngợi hơn hầu hết các cung hoàng đạo khác. Hãy khen họ cả về thể chất lẫn tinh thần, họ thích các cuộc nói chuyện về các chủ đề hàn lâm hay các cuộc tranh luận. Hãy nhờ họ cho lời khuyên và để họ biết bạn khâm phục họ.

Đừng ôm ý tưởng cho riêng mình vì Dương Cưu sẽ nhanh chán nếu bạn đồng ý với tất cả những gì họ nói. Nhưng cũng đừng cố kiểm soát họ, vì họ không thích mệnh lệnh. Dương Cưu là những người có khả năng, vì vậy nếu bạn làm theo kế hoạch của họ, bạn sẽ có thời gian vui vẻ. Nếu họ gợi ý bạn làm gì đó, hãy làm theo họ, họ thích điều khiển mọi thứ.

Các mệnh ngũ hành trong năm Bính Thân

Người mang mệnh Kim và Thủy sẽ gặp nhiều may mắn trong năm 2016. Đây là năm khởi đầu cho chu trình 3 năm tới đầy tốt lành.

Thúy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm