Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Độc, lạ, vui cùng ứng dụng check-in Kool Việt Nam

Các địa điểm độc, lạ, vui liên tục được cập nhật trên bản đồ Clear My Kool Việt Nam trong những tuần qua.

Có rất nhiều địa điểm được các bạn trẻ check-in trên ứng dụng Kool Vietnam ở TP.HCM và các tỉnh khác. Riêng ở thành phố năng động và nhộn nhịp như Sài Gòn được hầu hết các bạn teen cập nhật như các quán ăn, địa điểm mua sắn, quán café hay những địa điểm săn đồ cũ rẻ và đẹp. 

Quán phở Dậu là thương hiệu phở bắc gia truyền đã có mặt tại Sài Gòn trước năm 1975. Địa chỉ quán nằm sâu trong con hẻm cư xá 288 Nam Kỳ Khởi nghĩa, Q.3 nhưng khách vẫn tấp nập. Nước dùng phở ở đây rất chất lượng, nước trong vắt, có vị ngọt thanh từ xương hầm kèm theo chén hành tây theo phong cách Hà thành được các bạn truyền miệng nhau và check-in.

Nhà đày ở Buôn Ma Thuột là địa điểm cực lạ. Đây là một di tích lịch sử ấn tượng nhưng ít bạn nào biết đến. Duy Minh - một Kool hunter - đã check-in địa điểm này trên bản đồ và được nhiều bạn tò mò về địa điểm này. Toạ lạc tại số 18, đường Tán Thuật (P.Tự An, TP.Buôn Ma Thuột), đây là một địa chỉ đỏ trong việc gìn giữ, phát huy truyền thống của cha ông. Nơi đây được biết đến ngoài lối kiến trúc cổ kinh và lạ lẫm được thực dân Pháp xây dựng năm 1900 và hoàn thiện năm 1930.

Nhà Đày Buôn Ma Thuột, khu du lịch ấn tượng nhưng ít được nhiều người biết.

Là nơi giam cầm những chiến sĩ cộng sản ưu tú như Hồ Tùng Mậu, Phan Đăng Lưu, Nguyễn Chí Thanh, Tố Hữu… Nhà đày Buôn Ma Thuộc đã được nhà nước xếp hạng là di tích lịch sử cấp quốc gia.

Kool hunter Thuy Nguyen chia sẻ quán café Ba Cây Chổi: “Quán trang trí khá lạ và có thể làm bánh cupcake”. Quán theo phong cách châu Âu cổ xưa, các bạn sẽ được bước vào một thế giới phép thuật và tha hồ làm những chiếc bánh cupcake dễ thương và măm măm chúng tại chỗ.

Bạn có thể hoá thân vào các nhân vật: may vám thợ mộc, thầy phù thuỷ, yêu tinh nghịch ngợm đáng yêu.

Ngoài ra, cộng đồng Clear My Kool Việt Nam đã chia sẽ rất nhiều địa điểm độc, lạ và cực vui trên các bản đồ du lịch nhỏ này như chợ Đà Lạt, Mũi Kê Gà Phan Thiết nơi có ngọn hải đăng cổ nhất Việt Nam, Bitexco Sài Gòn… hay các địa chỉ được các bạn trẻ Sài Thành hay lui đến như bún đậu Ngõ Phố nhỏ, bún đậu cô Khàn, bún đậu A Vừng, trà chanh Cò Lớn của Lê Thúy Next top model, mì xào bò Ga xe lửa…

Vẫn còn rất nhiều địa điểm vui chơi khác không ngừng được cập nhật trên bản đồ Clear My Kool Việt Nam. Hãy nhanh tay download ứng dụng Kool Việt Nam và theo chân hàng trăm nghìn các bạn trẻ trong cộng động khám phá khắp các nẻo đường Việt Nam.


Tư liệu: Clear

Bạn có thể quan tâm