Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Độc giả xin lỗi vì đã chì chiết Anh Thúy

Trong khi nhiều người có lời lẽ chỉ trích gay gắt cựu thành viên nhóm Mây Trắng giả danh để thi X Factor, một số người khác lại thương cảm và ân hận vì từng nặng lời với cô.

Chi Mai, một độc giả từng phản đối việc giả danh của Anh Thúy, viết: “Mình từng có ý kiến không tốt về việc giả danh của Anh Thúy, nhưng không gay gắt đến nỗi nói chị ấy chết đi. Sau nhiều thông tin, mình cũng thấy có chút hối lỗi. Sau khi xem lại màn trình diễn của chị, mình thấy chị có chất giọng tốt và hay. Mình cũng muốn gửi lời xin lỗi đến Anh Thúy, mong chị hãy cứ tự tin vững bước trên con đường âm nhạc mà chị đã chọn”.

Anh Thúy dùng mặt nạ che mặt xuất hiện trên sân khấu X Factor.
Anh Thúy dùng mặt nạ che mặt xuất hiện trên sân khấu X Factor.

Độc giả Thi Khanh tâm sự: “Anh Thúy bịa một câu chuyện gây cảm động để đánh lừa khán giả và ban giám khảo là không thể chấp nhận được, nhưng trong cuộc sống này mấy ai không mắc phải sai lầm. Nếu ai cũng hoàn thiện hết, mọi chuyện sẽ như một giấc mơ.

Một ngón tay chỉ đi sẽ có 3 ngón quay lại với mình. Tuy Anh Thúy sai, nhưng không phải vì vậy mà mọi người nguyền rủa và nói nặng nhẹ với cô ấy. Những người làm nghệ thuật là mang niềm vui, sự giải trí đến cho tất cả mọi người, vì vậy, họ đã lỡ lầm sai phạm một lần, chẳng lẽ mọi người quay mặt lại.

Qua sự việc này, hơn ai hết chính Anh Thúy cũng đã thấm thía rất nhiều. Mình nghĩ, đây cũng là một bài học xương máu cho Anh Thúy trên con đường nghệ thuật. Mọi người đừng chỉ trích hay dùng những lời lẽ nặng nề để chà đạp lên một con người sa ngả bởi tính nông nổi của mình. Xin mọi người hãy nhớ rằng, Anh Thúy cũng từng mang đến cho các bạn những món ăn tinh thần thật hay và thật đẹp. Vì vậy, hãy xem đây là một bài học khán giả dành cho cô ấy để cô ấy không còn vấp ngã tiếp tục nữa. Mọi người đừng để khi cô ấy đang vấp ngả rồi đẩy cô ấy xuống vực sâu, sẽ không bao giờ không bao giờ có những game show truyền hình hay để mọi người thưởng thức vì ám ảnh "gạch đá" dành cho nghệ thuật nói riêng và những nghệ sĩ nói chung”.

Còn độc giả Đàm Bích Nga trải lòng: “Cũng vì hoàn cảnh, trách nhau được gì. Con người ai không có sai lầm. Làm người công chúng đã khổ, làm vừa lòng những người khó tính còn khổ hơn, làm dâu trăm họ chị ơi. Cố gắng lên chị, mọi chuyện sẽ qua. Nếu quá áp lực, chị rời khỏi showbiz về quê sống thanh bình cũng còn hay hơn, làm sao sống vừa lòng người được. Mong chị sớm bình tĩnh và mạnh mẽ hơn”.

Cùng quan điểm với Bích Nga, Timmy Trung viết: “Trước giờ mình vẫn tự hào người Việt Nam coi nhau như anh em ruột thịt, gọi nhau là đồng bào, nhưng thật ra không phải vậy. Họ chỉ biết sống cho mình và chờ người khác sơ hở là đâm chọc. Đến khi nào họ mới biết đặt mình vào vị trí người khác để suy nghĩ. Đến khi nào họ mới biết được tha thứ và bao dung còn hạnh phúc hơn là chửi rủa người khác cho bỏ tức. Hãy xem nhiều Quà tặng cuộc sống, hãy đọc thêm Hạt giống tâm hồn để biết rằng không phải cho đi đã là mất”.

Dù Anh Thúy đúng hay sai, hậu quả cô phải nhận lấy đã hiện ra rõ ràng: xin rút tên khỏi cuộc thi X Factor, bế tắc đến mức muốn tự tử, đánh mất lòng tin nơi khán giả, tự hủy hoại tên tuổi có được… Còn khán giả, xin hãy mở rộng lòng mình hơn vì “sống là cho đi, đâu chỉ nhận riêng mình”.

Ban biên tập

Bạn có thể quan tâm