Thị trường bia Việt Nam thay đổi ra sao sau gần 10 năm?
Trong khi thị trường tiêu thụ bia ở nhiều quốc gia khác đã đạt điểm bão hòa thì thị trường Việt Nam vẫn liên tục tăng trưởng nhanh, thuộc tốp đầu thế giới.
30 kết quả phù hợp
Thị trường bia Việt Nam thay đổi ra sao sau gần 10 năm?
Trong khi thị trường tiêu thụ bia ở nhiều quốc gia khác đã đạt điểm bão hòa thì thị trường Việt Nam vẫn liên tục tăng trưởng nhanh, thuộc tốp đầu thế giới.
Cạnh tranh gay gắt và kinh doanh ảm đạm, Bia Hà Nội đang khó khăn
Theo HĐQT Bia Hà Nội, do tình hình tiêu thụ sản phẩm chững lại, doanh nghiệp này cắt giảm hàng loạt chỉ tiêu kinh doanh trong năm 2019.
Chiếc bánh béo bở của các ông lớn ngành bia Việt
Hơn 90% thị phần bia đang nằm trong tay 4 gã khổng lồ Sabeco, Habeco, Heineken và Carlberg. Người Thái đã nắm quyền chi phối ở Sabeco và với Habeco, Carlberg cũng muốn như vậy.
Tổng nợ tại Habeco đạt 1.240 tỷ đồng trong đó chủ nợ lớn nhất là Ngân hàng Quốc tế Việt Nam với 356,6 tỷ đồng.
Ông Vũ Huy Hoàng và 'mỏ vàng' có lắm vấn đề nhân sự
Câu chuyện ông Vũ Huy Hoàng đưa con trai là ông Vũ Quang Hải về làm sếp Sabeco nhận được nhiều phản ứng gay gắt của dư luận về cả nhân sự lẫn tiến độ cổ phần hóa của công ty.
Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An cũng kêu gọi uống bia
Theo công văn, trong các cuộc hội nghị, hội thảo, tiếp khách có sử dụng ngân sách theo quy định được sử dụng đồ uống, phải ưu tiên dùng các sản phẩm đồ uống sản xuất trong tỉnh.
Người Việt uống thả phanh, công ty bia vớ bẫm
Cùng với việc uống bia "thả phanh" của người Việt, các doanh nghiệp ngành bia cũng báo lãi đậm.
Những thương hiệu Việt trăm năm vẫn trụ vững
Nhiều doanh nghiệp Việt được gầy dựng từ cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20 đến nay vẫn tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường, dù cho tên gọi có thay đổi ít nhiều qua thời gian.
Quý I thị trường tiêu thụ gần 90 triệu lít bia Hà Nội
Doanh thu của tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - nước giải khát Hà Nội trong tháng 3 tăng tới 31% so với cùng kỳ năm ngoái.
Habeco chinh phục 'top' Thương hiệu Quốc gia
Thành công trong việc phát triển sản xuất kinh doanh, tăng trưởng cao về lợi nhuận, doanh thu, giữ vững thị trường nội địa và phát triển thị trường xuất khẩu... Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải...