Exciter 150 bán chạy gấp 50 lần Raider R150
6 tháng đầu năm 2015, doanh số của Exciter R150 tại thị trường Việt Nam đạt 66.113 xe, trong khi lượng tiêu thụ Raider R150 chỉ là 1.332 chiếc.
126 kết quả phù hợp
6 tháng đầu năm 2015, doanh số của Exciter R150 tại thị trường Việt Nam đạt 66.113 xe, trong khi lượng tiêu thụ Raider R150 chỉ là 1.332 chiếc.
Chiếc xe côn tay cỡ nhỏ được sơn phối màu đỏ và đen, xen kẽ với lớp sơn nhám, mang lại thiết kế tổng thể thanh lịch và mạnh mẽ.
Chiếc xe tay ga sơn màu đơn giản, mạnh mẽ với sắc xanh Marino nhám chủ đạo bên cạnh biển số ngũ quý 1 là điểm nhấn.
Trái với sự bùng nổ tại các thị trường trong khu vực, mẫu xe côn tay chính hãng đầu tiên của Honda tại Việt Nam là MSX có doanh số bán chỉ 200-300 chiếc mỗi tháng.
Hiện tại, giá bán Exciter 150 tại các đại lý đã giảm khoảng 5 triệu đồng so với thời điểm trước Tết Nguyên Đán, về mức dưới 50 triệu đồng, nhưng vẫn còn cao so với đề xuất.
Mẫu xe côn tay của liên doanh xe máy Nhật có nhiều khác biệt so với dòng xe Exciter 135 trước đó. Đồng hồ hiển thị của xe có thể điều chỉnh lời chào theo ý thích của người dùng.
Suzuki Việt Nam sẽ bổ sung thêm 3 màu mới gồm đen, đen-trắng và đen-đỏ cho chiếc xe côn tay với động cơ 150 phân khối.
Yamaha Exciter RC 135, Vespa S, Honda Wave S/RS... là những mẫu xe phải nhường chỗ cho các model mới hơn trong năm qua.
Trong năm 2014, liên doanh xe máy Nhật Bản đã tung ra thị trường khá nhiều mẫu xe mới như FZ150i, Exciter 150, Sirius Fi.
Cùng được mệnh danh là Vua của dòng xe côn tay thể thao cỡ nhỏ nhưng ngai Vương chỉ có một và nhiều khả năng sẽ thuộc về Exciter 150 nhờ nền tảng bản cũ và người dùng trung thành.
Liên tục từ giữa năm 2014, hình ảnh đồ họa, hình ảnh thực tế và các thông tin liên quan đến Exciter 150 rò rỉ trên diễn đàn và mạng xã hội, khiến các tín đồ xe côn tay dậy sóng.
Mẫu xe tay ga cao cấp Honda SH phiên bản động cơ 125 phân khối hiện được đại lý báo giá cao hơn mức đề xuất khoảng 3 triệu đồng.
Trong số 5 mẫu xe tay ga có doanh số tốt nhất hiện nay, có đến 4 model của Honda. Sản phẩm còn lại là Yamaha Nouvo SX.
Không chỉ đấng mày râu, nhiều nữ biker cũng có tình yêu đặc biệt với những chiếc xe côn tay và mô tô phân khối lớn.
Thiết kế của mẫu xe côn tay đình đám tại Việt Nam thay đổi khá nhiều ở phiên bản mới. Đầu và đuôi xe mang kiểu dáng góc cạnh và có những nét giống với xe phân khối lớn.
Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng cả 4 nữ biker dưới đây đều đã từng sở hữu và cầm lái nhiều mẫu xe mô tô phân khối lớn hầm hố như Ducati Diavel, Suzuki Hayabusa...
Bên mẫu xe côn tay 150 phân khối mới ra mắt của Yamaha, thiếu nữ Đà Nẵng thể hiện nét cá tính mạnh mẽ nhưng không kém phần dịu dàng.
Là nữ giới nhưng tất cả họ đều yêu thích và điều khiển thuần thục những chiếc xe côn tay hay xe phân khối lớn đầy mạnh mẽ.
Chưa có nhiều sản phẩm, không nhiều đối thủ cạnh tranh, phân khúc xe côn tay dù nhỏ nhưng có thể xem là cơ hội mới cho các hãng xe máy tại Việt Nam khai thác.
Những nữ biker như Nguyễn Dy San, Trang Boss Apple Queen hay Bướng Bỉnh được giới chơi xe côn tay và mô tô phân khối lớn Sài Gòn biết đến với niềm đam mê và tính cách đặc biệt.