Ôtô điện chiếm 10% doanh số toàn cầu trong năm 2022
Mức tăng trưởng 68% đưa doanh số ôtô điện chạm mốc 7,8 triệu xe tiêu thụ trong năm 2022 trên phạm vi toàn cầu.
230 kết quả phù hợp
Mức tăng trưởng 68% đưa doanh số ôtô điện chạm mốc 7,8 triệu xe tiêu thụ trong năm 2022 trên phạm vi toàn cầu.
Trong suốt hơn 210 năm lịch sử, Peugeot đã khẳng định vị thế trên thị trường nhờ thương hiệu uy tín và những sản phẩm chất lượng.
Các chuyên gia đưa ra dự báo số EV được xuất xưởng sẽ tăng trưởng mạnh trong hai năm tới, bất chấp doanh số không mấy khả quan khiến nhiều công ty ôtô điện rơi vào khủng hoảng.
Lexus trải qua một năm đầy khó khăn khi doanh số suy giảm mạnh. Mặt khác, hãng xe Nhật Bản vẫn nhận được đánh giá cao về sự hài lòng.
Việc nhiều nhà sản xuất ôtô của châu Âu rời bỏ thị trường Nga đã giúp ôtô Trung Quốc nhanh chóng gia tăng thị phần trong các tháng gần đây.
Đáp ứng nhu cầu sở hữu xe dịp cuối năm, tất cả mẫu xe của Peugeot bao gồm bộ ba SUV Peugeot và MPV Peugeot Traveller luôn sẵn sàng giao đến khách hàng mà không mất thời gian chờ.
Mặc dù tăng cường hoạt động sản xuất trong năm 2022, Rivian vẫn phải chịu lỗ nặng trong quý III/2022.
Lịch sử xe điện của Nissan đã tồn tại 75 năm và ngày càng phát triển với những công nghệ hiện đại.
Thương hiệu xe điện Tesla đã đánh bại hãng xe sang đến từ Đức trong phân khúc SUV hạng sang.
Việc nhiều quốc gia chấm dứt các ưu đãi dành cho ôtô plug-in hybrid đang khiến nhóm ôtô lai điện đối diện với tương lai khá mịt mờ.
Đây là tháng 6 có doanh số ôtô đạt mức thấp nhất trong vòng 26 năm qua tại các quốc gia châu Âu.
Các phụ tùng ôtô giả hoặc bị đánh cắp được bán tại Nga với giá trên trời. Trong khi đó, những mẫu xe mới thiếu các tính năng an toàn như túi khí và hệ thống chống bó cứng phanh.
Trong khi nhiều nhà sản xuất ôtô phải tự lực trong việc phát triển xe điện, Renault-Nissan-Mitsubishi đang trở thành liên minh sản xuất xe điện hàng đầu.
Doanh số bán ô tô ở Trung Quốc, châu Âu và Mỹ vẫn giảm so với mức năm ngoái do tình trạng thiếu chất bán dẫn và các biện pháp chống đại dịch đè nặng lên thị trường ô tô toàn cầu.
Khác với những hãng xe châu Âu, Honda nói riêng và những hãng xe Nhật Bản nói chung khá chậm rãi trong việc gia nhập phân khúc xe điện.
Mặc dù chậm hơn so với đối thủ đồng hương Porsche trong phân khúc sedan thuần điện hạng sang, Mercedes-Benz đang phủ sóng nhiều phân khúc xe điện.
Mẫu xe mới này nằm trong dải sản phẩm hơn 75 mẫu xe điện sẽ được Tập đoàn Stellantis giới thiệu.
Toyota bZ4X sẽ không được bán tại Nhật Bản, thay vào đó hãng cung cấp dịch vụ thuê bao, khách hàng có thể trả phí để sử dụng theo tháng hoặc năm.
Trung Quốc vượt qua châu Âu để lấy lại vị trí thị trường ôtô điện lớn nhất thế giới với khoảng 3,4 triệu xe bán ra trong năm 2021, theo số liệu của Cơ quan Năng lượng Quốc tế.
New York Times nhận định 2022 có thể là năm xe điện chạy pin bùng nổ trên toàn cầu và trở thành mối đe dọa thực sự với những nhà sản xuất chậm thay đổi.