Xiaomi nâng mục tiêu doanh số, tái khẳng định ưu tiên về an toàn
Xiaomi nhấn mạnh lại cam kết đặt an toàn và độ tin cậy làm nền tảng phát triển, trong bối cảnh hãng tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất xe điện.
3.805 kết quả phù hợp
Xiaomi nhấn mạnh lại cam kết đặt an toàn và độ tin cậy làm nền tảng phát triển, trong bối cảnh hãng tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất xe điện.
Doanh số Hyundai Grand i10, Toyota Wigo lập đỉnh nhưng khó có thể xóa nhòa thực tế rằng phân khúc xe xăng cỡ A gầm thấp đang ngày càng khó bán tại Việt Nam.
Xiaomi YU7 Max màu xanh lục bảo là chiếc xe điện thứ 500.000 được hãng Trung Quốc sản xuất.
Doanh số của loạt xe gầm thấp cỡ C, D tại Việt Nam giai đoạn gần đây là không quá ấn tượng trong bối cảnh số đông vẫn tìm đến xe gầm cao.
Toyota Vios vẫn vững ngôi đầu doanh số phân khúc sedan cỡ B, tuy nhiên sức bán đã sa sút khá nhiều so với giai đoạn hoàng kim trước đây.
Kết quả cuộc đua doanh số giữa Mitsubishi Xforce và Toyota Yaris Cross trong phân khúc SUV cỡ B đã thay đổi.
Chiếc Ford Focus cuối cùng vừa lăn bánh khỏi nhà máy Saarlouis ở Đức, kết thúc hành trình 27 năm của mẫu hatchback thương hiệu Mỹ.
BYD Racco có thể xem là sản phẩm đáng chú ý nhất của thương hiệu xe điện Trung Quốc tại triển lãm JMS 2025 vừa qua, nhưng tại sao BYD lại chọn ra mắt mẫu xe này?
Nhóm MPV với giá khoảng 600-700 triệu đồng nóng dần lên vào tháng cuối năm với loạt ưu đãi lớn.
Cuộc đua nhóm SUV cỡ D tầm giá hơn một tỷ đồng năm nay đã gần đi đến hồi kết, khép lại một năm thành công của Ford Everest và khó khăn của nhóm còn lại.
Trong danh sách 10 xe xăng bán chạy nhất tháng 10 chỉ có một mẫu xe đến từ thương hiệu Hàn Quốc.
Các hãng xe Nhật Bản chịu tác động nặng nề từ thuế quan Mỹ, khiến lợi nhuận nửa đầu năm tài chính giảm gần 10 tỷ USD, nhưng Toyota vẫn giữ phong độ nhờ doanh số xe hybrid tăng mạnh.
Hãng xe Cộng Hòa Séc Skoda sẽ bắt đầu sản xuất xe điện tại nhà máy ở Quảng Ninh từ năm sau, hướng tới xuất khẩu sang Lào và Đông Nam Á.
Hãng xe điện VinFast đóng góp đến 5 cái tên trong top bán chạy. Danh sách này không có sedan, thiếu vắng ôtô các thương hiệu Hàn và Mỹ.
Dù doanh số của kỳ báo cáo tháng 10 chỉ vừa được công bố, kết quả cuộc đua của phân khúc A dường như đã hạ màn sớm với doanh số cao vượt trội của VinFast VF 5.
Doanh số xe điện toàn cầu tiếp tục tăng mạnh trong tháng 10, đạt gần 1,9 triệu xe nhờ nhu cầu bứt phá tại châu Âu và Trung Quốc.
Mitsubishi Xpander đã bị VinFast Limo Green vượt qua về doanh số trong 2 kỳ báo cáo liên tiếp.
Hàng loạt mẫu xe điện của Hyundai và Kia "đỏ sàn" khi hết nhận được ưu đãi thuế, tuy nhiên tổng doanh số của hai hãng tại Mỹ vẫn tăng nhờ các dòng xe động cơ xăng truyền thống.
Hãng xe Nhật Bản Toyota sẽ mất thêm một năm để đánh giá lại kế hoạch nhà máy tại Fukuoka, trong bối cảnh thị trường xe điện toàn cầu nguội lạnh.
Việc được áp dụng mức thuế tiêu thụ đặc biệt mới có thể giúp doanh số của nhiều mẫu xe lai tăng trưởng trong năm sau.