Vì sao Toyota Vios chinh phục đa dạng khách hàng?
Thị trường ôtô Việt Nam liên tục cập nhật với những mẫu xe mới. Song, Toyota Vios vẫn là cái tên được ưa chuộng hàng đầu trong phân khúc sedan hạng B.
17.268 kết quả phù hợp
Vì sao Toyota Vios chinh phục đa dạng khách hàng?
Thị trường ôtô Việt Nam liên tục cập nhật với những mẫu xe mới. Song, Toyota Vios vẫn là cái tên được ưa chuộng hàng đầu trong phân khúc sedan hạng B.
Xe Trung Quốc bắt đầu phủ thị trường Việt ở nhiều tầm giá
Nếu BYD hay Wuling, MG dần mang nhiều mẫu ôtô thuần điện về Việt Nam, Lynk & Co và Haval lại tập trung phát triển xe động cơ đốt trong và hybrid.
Bất lực nhìn chung cư tăng giá 15 triệu đồng mỗi ngày
Giá chung cư tăng 300-500 triệu đồng/tháng là câu chuyện không hiếm gặp ở Hà Nội từ đầu năm đến nay. Chuyên gia dự báo giá sẽ tiếp đà tăng do nguồn cung chưa được cải thiện.
Apple chốt ngày ra mắt iPhone 16
Sự kiện ra mắt sản phẩm của Apple diễn ra vào ngày 9/9, những thiết bị được chờ đón gồm iPhone 16, Apple Watch Series 10 và AirPods 4.
Ôtô nhập khẩu giảm mạnh trong tháng Ngâu
Lượng ôtô nhập khẩu vào Việt Nam giảm mạnh ở giai đoạn thường được xem là thấp điểm về sức mua xe.
Dù ít hỏng hóc, chi phí sửa chữa xe điện thực tế thế nào?
Chi phí sửa chữa trung bình của EV tại Mỹ cao hơn khoảng 20% so với nhóm xe động cơ đốt trong. Tuy nhiên, tỷ lệ hư hỏng khung xe của EV là thấp hơn.
Những con số đáng kinh ngạc của Black Myth: Wukong
Chỉ sau 3 ngày ra mắt, Black Myth: Wukong đã nhanh chóng bán được hơn 10 triệu bản và trở thành một trong những game ăn khách nhất mọi thời đại.
Sữa tắm chưa đủ để chăm sóc cơ thể
Chăm sóc cơ thể kỹ lưỡng từ đầu đến chân đang trở thành xu hướng. Thay vì chỉ sử dụng một loại xà phòng, nhiều người kết hợp hàng loạt sản phẩm khác nhau.
Hiệu ứng domino của Black Myth: Wukong
Tựa game bom tấn đầu tiên của Trung Quốc đang kéo theo sự chú ý đến ngành game và nhiều sản phẩm khác của nước này.
Da mịn như lụa nhờ tẩy tế bào chết
Tẩy tế bào chết đúng cách sẽ làm giảm tình trạng da thô ráp và xỉn màu, giúp chúng ta sở hữu làn da mịn màng hơn.
Suzuki XL7 Hybrid và Mitsubishi Xpander đã có thể đối đầu sòng phẳng?
Mitsubishi Xpander nhỉnh hơn về độ rộng rãi, trong khi Suzuki XL7 Hybrid lại ăn điểm nhờ trang bị nội thất.
'Thế hệ khó chiều' định nghĩa lại thị trường xa xỉ
Gen Z, dự đoán sẽ là thế hệ đông đảo và giàu có nhất, đang thách thức các thương hiệu xa xỉ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.
Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Cuộc chạy đua giữa quán ăn nhỏ và nhà hàng lớn
Chủ các quán ăn nhỏ luôn sợ khách hàng của mình bị thu hút bởi những nhà hàng lớn, có không gian sang trọng. Họ quên mất rằng các quán nhỏ, bình dân cũng có sức hút riêng.
Honda và Nissan bị BYD vượt mặt trong top xe bán chạy nhất thế giới
Doanh số tăng trưởng 40% trong quý II đưa BYD tiến 3 bậc trên danh sách các hãng xe bán chạy nhất thế giới, vượt qua Honda và Nissan.
Cửa hẹp cho sự sáng tạo của các nhà văn
Sự phát triển của mạng xã hội, các câu lạc bộ sách nổi tiếng hay những tập đoàn xuất bản đang khiến các nhà văn gặp khó trong việc ra mắt tác phẩm mới, theo Northeastern News.
Xe cỡ nhỏ tại Việt Nam 'đổi ngôi' với VinFast VF 3?
Doanh số xe cỡ A tại Việt Nam ngày một suy giảm và gần như phụ thuộc hoàn toàn vào sức bán của Hyundai Grand i10.
Chanel củng cố vị thế với thương vụ MB&F
Thỏa thuận mua lại 25% cổ phần MB&F không chỉ củng cố uy tín cho Chanel trong lĩnh vực chế tác đồng hồ mà còn mang lại sự ổn định tài chính cho hãng đồng hồ độc lập.
Dựa trên tin đồn, iPhone 16 và Apple Watch Series 10 sẽ ra mắt theo lịch trình tương tự những năm trước.
Chính sách tại Trung Quốc cứu liên doanh sản xuất Wuling Mini EV
Chương trình hỗ trợ chuyển đổi xe năng lượng mới tại Trung Quốc giúp doanh số liên doanh SGMW tăng trưởng 30% trong nửa đầu tháng 8.