Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Doanh nhân Võ Văn Pháp lọt top 10 Nhà lãnh đạo tiêu biểu Asia

Giải thưởng là một trong những hạng mục thuộc Business Awards, được tổ chức tại Dinh Độc Lập TP.HCM vừa qua.

Business Awards vinh danh các doanh nghiệp, doanh nhân có đóng góp quan trọng cho sự tăng trưởng và phát triển kinh tế, góp phần thúc đẩy sự kết nối và giao thương bền vững trong khối Asia. Theo đó, Công ty CPTM Quốc tế BBB Group là một trong những doanh nghiệp được chọn vào danh sách đề cử ở hạng mục “Nhà lãnh đạo tiêu biểu Asia 2022” lần này.

Trong hơn 2 năm qua, BBB Group dưới sự lãnh đạo của doanh nhân Võ Văn Pháp phát triển vững mạnh và tạo ra được nhiều giá trị thương mại trong lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, xây dựng, BĐS, khoáng sản... Doanh nhân Võ Văn Pháp góp phần tăng cường sự lớn mạnh về kinh tế và uy tín cho tập đoàn, từ đó tạo sự phát triển bền vững, thu hút đầu tư lớn mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ vinh danh, doanh nhân Võ Văn Pháp cho biết: “BBB Group rất vinh dự được đề cử và vinh danh giải thưởng lần này. Đây không chỉ là thắng lợi của riêng cá nhân tôi, mà còn là phần thưởng dành cho tập đoàn trong suốt thời gian vừa qua. Theo tôi, người chiến thắng - chủ nhân thực sự của giải thưởng này - chính là các đối tác và cộng sự đang cùng hợp tác trong công việc hàng ngày của Tập đoàn BBB Group”.

doanh nghiep,  kinh doanh anh 3

Doanh nhân Võ Văn Pháp chia sẻ trong khoảnh khắc nhận giải.

Khi được hỏi làm thế nào để có được thành công như hiện tại, doanh nhân Võ Văn Pháp cho biết: “Tôi chưa bao giờ xem mình là một người thành đạt hay đã chiến thắng hành trình mình đang đi. Tôi cố gắng mỗi ngày, làm việc hết mình và tự tin vào bản thân với những dự án và kế hoạch ấp ủ. Vậy nên, nếu hỏi làm cách nào để thành đạt, tôi nghĩ hãy cứ theo đuổi điều mình muốn theo con đường đúng đắn và làm hết sức mình, chắc chắn may mắn sẽ mỉm cười”.

Không phải bây giờ mà từ nhiều năm trước, ông Pháp luôn để lại ấn tượng trên mỗi hành trình. Với công việc hiện tại, ông luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng và tự tin khi có dịp gặp gỡ, giao lưu với các khách hàng. Ông cho rằng trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống, hãy luôn tự tin và cố gắng hết sức làm điều mình muốn.

Theo ông Pháp, sống là phải làm sao để mình luôn thấy hạnh phúc. Với ông, điều này không quá cầu kỳ, chỉ cần làm được điều mình muốn, chia sẻ điều ý nghĩa đến những người mình yêu thương hàng ngày. Mỗi ngày thức dậy vẫn có đủ sức khỏe để làm việc và trao gửi những giá trị tích cực cho cộng đồng. Đó là thành công lớn nhất.

doanh nghiep,  kinh doanh anh 4

CEO Võ Văn Pháp (đeo kính) chụp ảnh cùng TS Bùi Sông Thu - Viện trưởng Viện Quản trị doanh nghiệp Phương Nam (thứ 2 từ phải sang) và PGS.TS Nguyễn Văn Cường - Phó cục trưởng Cục Hành chính 2 Văn phòng Chính phủ (thứ 3 từ phải sang).

Kết thúc buổi lễ vinh danh, ông Pháp không quên nhấn mạnh: “Mỗi người có một cách nhìn và cách nghĩ khác nhau. Nhiều người cho rằng doanh nhân thành đạt thì sự nghiệp và hạnh phúc không song hành. Thông thường, khi thành đạt rồi, người ta có rất nhiều mong muốn khác nữa, điều đó dễ khiến họ bỏ quên những điều quan trọng khác có thể mang đến hạnh phúc cho mình”.

Ông Pháp cho rằng mình luôn biết cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Đó là khi ông sẵn sàng trao gửi yêu thương, chia sẻ lợi nhuận của doanh nghiệp cho cộng đồng. Đây là một phần văn hoá mà Tập đoàn BBB Group xây dựng và phát huy trong thời gian tới.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm