Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Doanh nghiệp vừa và nhỏ nhận hàng loạt ưu đãi từ OCB

Kỷ niệm 27 năm thành lập, từ 1/6 đến 31/7, Ngân hàng Phương Đông (OCB) triển khai chương trình “Tưng bừng ưu đãi - Triệu lời tri ân” đến khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

Cụ thể, OCB dành 500 phần quà tặng ngay cho khách hàng doanh nghiệp lần đầu mở tài khoản tại ngân hàng, hoặc khách hàng hiện hữu tạm ngưng giao dịch tại OCB trong 3 tháng và có đăng ký dịch vụ OMNI doanh nghiệp; 500 phần quà tặng ngay cho các doanh nghiệp lần đầu được cấp hạn mức tín dụng, hoặc lần đầu sử dụng dịch vụ tài trợ thương mại hay mở hợp đồng tiền gửi mới tại OCB.

Ngan hang OCB anh 1

OCB tặng hàng nghìn phần quà cho khách hàng doanh nghiệp nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 27.

Bên cạnh đó, OCB còn dành nhiều ưu đãi nổi bật về sản phẩm dịch vụ khác: Tặng tài khoản số đẹp có giá trị đến 50 triệu đồng; miễn 100% phí chuyển tiền, chi lương, nộp thuế điện tử, phí thường niên ngân hàng số OMNI dành cho doanh nghiệp (OMNI Corp), phí phát hành và phí thường niên thẻ ghi nợ doanh nghiệp…

Doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực xuất nhập khẩu khi vay vốn ngoại tệ USD sẽ được hưởng ưu đãi giảm đến 2,7%/năm; miễn phí nhận tiền từ nước ngoài; miễn phí xử lý bộ chứng từ nhờ thu; giảm đến 20% phí chuyển tiền quốc tế; giảm đến 10% phí dịch vụ thư tín dụng L/C (phát hành, thanh toán, chấp nhận trả chậm) và phí phát hành bảo lãnh nước ngoài; ưu đãi tỷ giá hấp dẫn, đến 30 điểm (USD) và 50 điểm (ngoại tệ khác) so với giá niêm yết của OCB.

Song song đó, tùy từng đối tượng khách hàng, OCB sẽ xây dựng các gói sản phẩm ưu đãi theo tiêu chuẩn “may đo” riêng biệt: Gói tài khoản Smart Account dành cho khách hàng doanh nghiệp lần đầu mở tài khoản tại OCB; gói tài khoản Smart Start-up Account dành cho khách hàng doanh nghiệp thành lập dưới 12 tháng tính tới thời điểm mở tài khoản tại OCB...

Ngan hang OCB anh 2

OCB sẽ xây dựng các gói sản phẩm ưu đãi tùy vào từng đối tượng khách hàng.

Mới đây, thực hiện chủ trương và chỉ đạo từ NHNN, mong muốn đồng hành, gỡ khó cho doanh nghiệp trong giai đoạn kinh tế còn nhiều biến động, OCB tiếp tục triển khai đa dạng gói tín dụng với lãi suất ưu đãi hấp dẫn và phù hợp từng đối tượng: Doanh nghiệp mới giao dịch tại OCB được ưu đãi lãi suất vay cố định chỉ từ 8,15%/năm trong khoảng thời gian đến 6 tháng; doanh nghiệp có hoạt động xuất nhập khẩu được nhận lãi suất hấp dẫn 7,99%/năm.

Được biết, từ đầu năm 2023, OCB đã thực hiện 13 chương trình giảm lãi suất cho khách hàng, với mức giảm 1,5% và 4% mỗi năm. Hiện tại, ngân hàng có 3 chương trình ưu đãi mới đang áp dụng, với mức giảm 1% và 1,6% mỗi năm. Tính đến nay, OCB đã giảm khoảng gần 190 tỷ đồng lãi suất cho khách hàng.

Đại diện ban lãnh đạo OCB chia sẻ: “Trên hành trình 27 năm xây dựng và phát triển, OCB luôn nhận được sự đồng hành, tin tưởng từ các doanh nghiệp trong cũng như ngoài nước. Việc triển khai đa dạng gói giải pháp tài chính và chương trình ưu đãi như một cách để OCB gửi lời tri ân đến khách hàng. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng khách hàng để mang đến những giải pháp tài chính toàn diện, góp phần tối ưu chi phí, nâng cao hiệu suất kinh doanh của doanh nghiệp. Hy vọng, thời gian tới, OCB sẽ tiếp tục đón nhận nhiều hơn nữa sự tin tưởng và tín nhiệm từ phía khách hàng”.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm