Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Doanh nghiệp thời trang trẻ em của các mẹ bỉm sữa

Khởi nghiệp với 60 triệu đồng, cô gái 8X tay ngang đã tạo nên thương hiệu thời trang trẻ em thiết kế với hơn 100 cửa hàng đại lý trên toàn quốc, được nhiều phụ huynh lựa chọn.

Vốn là cô sinh viên tốt nghiệp loại giỏi của Đại học Ngoại thương, chị Trần Thúy - CEO Công ty Cổ phần Lovekids được rất nhiều doanh nghiệp chào đón với mức lương đáng mơ ước của đa số sinh viên thời đó. Chỉ đến khi lập gia đình và đón một bé trai kháu khỉnh, chị mới thực sự hiểu mong muốn của những người làm mẹ. Chị nung nấu ý định làm một điều gì đó cho con của mình và cho cả những bà mẹ bỉm sữa khác.

Thúy nói về việc khởi nghiệp của mình một cách hào hứng: “Sau 4 năm mài dũa kiến thức tại trường Ngoại thương, tôi luôn mong muốn được thử thách bản thân ở lĩnh vực kinh doanh. Và việc làm mẹ đã trở thành bước ngoặt để tôi quyết định từ bỏ công việc nhân viên văn phòng, thực hiện ước mơ mở một công ty về thời trang trẻ em, dẫu lúc đó thị trường này đối với tôi còn quá nhiều điều mới mẻ”.

Lovekids anh 1
Các bé trai trông rất khỏe khoắn trong chiếc áo với túi đáp độc đáo cùng quần short kaki.
Lovekids anh 2
Hoặc tinh nghịch trong chiếc áo cotton với hình in rất “cool”.

Chị Thúy chia sẻ ước mơ cùng hai cô bạn thân, khi đó cũng vừa kết thúc chương trình thạc sĩ ở Anh trở về Việt Nam lập gia đình. Họ cùng chung một tâm huyết và đã tạo nên Lovekids Việt Nam với mong muốn mang đến cho con mình cũng như các em bé khác những bộ quần áo không chỉ may bằng trách nhiệm mà còn bằng cả tình yêu thương. Vậy là chị quyết định nghỉ việc và đầu tư toàn bộ số vốn mình tích lũy được cho kế hoạch này.

Ban đầu chỉ là một shop thời trang online bán tất cả sản phẩm quần áo, phụ kiện trẻ em xuất khẩu, rồi dần dần tìm tòi việc sản xuất, gia công cho các công ty lớn. Hơn 2 năm sau, Lovekids chính thức được thành lập, chuyên thiết kế sản xuất các sản phẩm thời trang trẻ em mang thương hiệu Lovekids Việt Nam.

Lovekids anh 3
Công chúa của bố mẹ cũng sẽ rất năng động trong những bộ váy yếm kẻ xanh mát mắt.
Lovekids anh 4
Hay điệu đà trong những chiếc váy xòe dễ thương.

Với tham vọng đưa một thương hiệu Việt Nam có chất lượng xứng tầm khu vực và thế giới, ban đầu những thành viên sáng lập đã gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu chất lượng, đối tác gia công có uy tín và nguồn nhân lực có kinh nghiệm để đi trên một con đường “chậm nhưng chắc”.

Là tay ngang trong nghề, Thúy gặp không ít khó khăn về nguồn nguyên liệu. Chị phải bỏ ra nhiều thời gian để đi dạo khắp các chợ đầu mối, tìm kiếm những cây vải chất lượng nhất. Khâu gia công cũng là một trở ngại. Chị đã phải thay không biết bao nhiêu địa chỉ gia công để tìm một nơi có đường chỉ ưng ý và chắc tay trong việc dựng dáng sản phẩm.

Thúy chia sẻ: “Tôi không muốn làm ra những sản phẩm mà ngay chính mình cũng không ưng. Mình không hài lòng thì làm sao khách hài lòng được, thà chịu đắt một tí”.

Lovekids anh 5
Các bé chững chạc trong những chiếc đầm xuông dài khi đi biển cùng cha mẹ.

Đến nay, sau rất nhiều cố gắng, Lovekids đã có hệ thống hơn 100 cửa hàng đại lý trên toàn quốc và dần trở thành một thương hiệu thời trang được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con mình. Thậm chí, đã có một vài doanh nghiệp nước ngoài đề nghị hợp tác để đưa Lovekids Việt Nam ra thị trường quốc tế.

Những đêm trắng thao thức của các bà mẹ bỉm sữa dần đổi thành niềm vui.
Đầu năm nay, Lovekids cho ra mắt bộ sưu tập Best friend và nhận được phản hồi tích cực trong cộng đồng. Bộ sưu tập hướng tới những sản phẩm thoải mái cho các bé khi hoạt động ngoài trời với hơn 30 mẫu mã phong phú cho bé trai và bé gái.

Công ty cổ phần Lovekids

Số 25, lô 12A, đường Trung Yên 10, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 04.66.844.442

Website: lovekids.vn

Facebook: lovekidsvietnam

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm