Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Doanh nghiệp khẳng định yên tâm làm ăn tại Đồng Nai

Các doanh nghiệp Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc khẳng định tiếp tục phát triển tại Đồng Nai, bày tỏ an tâm trước sự vào cuộc kịp thời của chính quyền giúp họ yên tâm sản xuất.

Sáng 22/5, tiếp tục chuyến công tác, làm việc tại các tỉnh Đông Nam bộ, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh đã có buổi làm việc với Hiệp hội đầu tư nước ngoài tại tỉnh Đồng Nai.

Tại buổi làm việc, các doanh nghiệp Đài Loan, Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản và Hàn Quốc đều khẳng định sẽ tiếp tục phát triển sản xuất tại Đồng Nai, bày tỏ sự an tâm trước sự vào cuộc kịp thời của chính quyền và công an tỉnh Đồng Nai để ổn định an ninh, trật tự, giúp các đơn vị trở lại sản xuất.

Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh cảm ơn sự chia sẻ của các nhà đầu tư nước ngoài tại Đồng Nai với sự việc đáng tiếc vừa qua. Phó Thủ tướng khẳng định, Chính phủ cùng với chính quyền địa phương sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để tháo gỡ kịp thời khó khăn cho doanh nghiệp.

Phó Thủ tướng làm việc tại tỉnh Đồng Nai.
Phó Thủ tướng làm việc tại tỉnh Đồng Nai.

Phó Thủ tướng cũng yêu cầu tỉnh Đồng Nai tiếp tục tạo điều kiện thông thoáng về hành chính để khôi phục các văn bản, giấy tờ sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp đã bị thất lạc.

"Thủ tướng Chính phủ cũng đã có kết luận về việc hỗ trợ các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trong vụ việc gây rối vừa qua, trong đó có 6 vấn đề quan trọng yêu cầu các bộ, ngành và các địa phương bắt tay thực hiện. Các doanh nghiệp và chính quyền địa phương nếu có những vấn đề thắc mắc cần điều chỉnh thì kiến nghị để tiếp tục tháo gỡ", Phó thủ tướng Vũ Văn Ninh nói.

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Đinh Quốc Thái cũng cam kết nỗ lực hết sức hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp bị thiệt hại, để sớm ổn định sản xuất kinh doanh.

H.An

Bạn có thể quan tâm