Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Doanh nghiệp in thiệp mời mạ vàng cho lễ ra mắt sản phẩm mới

Để gây ấn tượng với người dùng, hãng xe đạp điện Hkbike đã thiết kế thiệp mời độc đáo cho sự kiện ra mắt 5 sản phẩm mới vào ngày 23/4 tại Hà Nội.

Quan sát bên ngoài, tấm thiệp có đường viền đậm màu và huy hiệu nổi bật ở giữa. Tất cả đều được thiết kế với chất liệu vàng 24k. Thiệp được làm bằng giấy ngọc trai nhập khẩu từ Hàn Quốc. Cầm tấm thiệp trên tay, khách mời dễ dàng cảm nhận được sự sang trọng và độ cứng cáp.

“Khi nhìn nghiêng, tấm thiệp phản chiếu ánh nhũ ngọc trai lấp lánh cùng màu xanh nhạt. Tuy nhiên, ở góc chính diện, thiệp lại hiện sắc vàng nhạt lấp lánh”, chị Minh Phương (Thanh Xuân, Hà Nội), chủ một đại lý kinh doanh xe đạp điện chia sẻ về chiếc thiệp mời đặc biệt mà mình vừa nhận được.

xe dap dien moi,  xe dap dien Viet anh 1

Phần viền và logo của nhãn hàng được mạ bằng vàng 24k sang trọng.

Sự đầu tư mạnh tay của HKbike cho lễ ra mắt 5 dòng sản phẩm cũng gặp không ít phản ứng trái chiều. Tuy nhiên, đại diện hãng này cho biết, họ mong muốn mang lại cảm giác sang trọng, cũng như trân trọng với khách hàng ngay từ những chi tiết nhỏ nhất.

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Hkbike sẽ được tổ chức tại khách sạn JW Marriott vào ngày 23/4. Ngoài việc mạnh tay chi cho các sự kiện, hãng này còn đầu tư chuỗi cửa hàng rộng hàng trăm mét vuông nhằm cung cấp những điểm bán chuyên nghiệp với dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp.

HKbike tặng khách hàng 30 suất tham gia lễ ra mắt sản phẩm mới.  Độc giả quan tâm truy cập tại đây để đăng ký tham dự.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm