Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Doanh nghiệp đua nhau khuyến mãi dịp Tết

Tết là dịp các doanh nghiệp tung ra nhiều chương trình khuyến mãi kèm quà tặng hấp dẫn để kích cầu, tăng sức mua trong mùa cao điểm.

Cuối năm, hàng loạt thương hiệu tung ra chương trình khuyến mãi. Đây là thời điểm sức mua sắm được đẩy lên mạnh nhất. Vào thời điểm này, nếu mua điện máy người dùng được hưởng giá ưu đãi và nhận kèm theo quà mừng năm mới. Các cửa hàng thời trang thì liên tục giảm giá lên đến 70-80%. Những mặt hàng nhu yếu phẩm cũng bắt đầu rục rịch hoạt động khuyến mãi.

Cuối năm là thời điểm doanh nghiệp mạnh tay khuyến mãi.

Ngành ngân hàng không nằm ngoài xu hướng kích cầu dịp Tết và triển khai nhiều chương trình ưu đãi. Khi có thu nhập, tiền thưởng cuối năm, người tiêu dùng cũng nghĩ nhiều hơn đến việc tích lũy, gửi tiết kiệm. Trong khi đó, cận Tết là lúc ngân hàng áp dụng các ưu đãi gấp đôi, gấp ba thậm chí là gấp 10 lần so với ngày thường, tạo cơ hội cho người dùng hưởng ưu đãi về lãi suất và nhận quà tặng giá trị.

Một trong những ngân hàng mạnh tay khuyến mãi cuối năm là VPBank với chuỗi hoạt động kéo dài đến Tết Bính Thân: “Cơn lốc Voucher”, “Vui tết thả ga” “Gửi tiền online - An toàn nhân 2”…. Ngân hàng tạo điều kiện để người dùng trải nghiệm tiết kiệm online, dễ dàng gửi tiền bất cứ lúc nào, không phải đến quầy giao dịch, cầm tiền mặt đi gửi hay mua sắm, đồng thời có thể thanh toán online mọi lúc mọi nơi. Tiết kiệm online được nhiều người sử dụng vì tránh được những rủi ro cuối năm.

Chương trình ưu đãi kích cầu cuối năm của VPBank.

Trong chương trình "Gửi tiền online - An toàn nhân 2", người dùng VPBank được tặng thêm 0,2% lãi suất khi gửi online. Người dùng gửi từ 5 triệu đồng kỳ hạn một tháng có cơ hội nhận mũ bảo hiểm gắn logo VPBank trị giá 2 lượng vàng SJC 24K. Ngoài ra, 7.000 chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn sẽ dành tặng người dùng gửi tiết kiệm trực tuyến từ 300 triệu đồng trở lên, kỳ hạn tối thiểu một tháng hoặc từ 50 triệu đồng trở lên, kỳ hạn tối thiểu 6 tháng. Bên cạnh đó là quà tặng tiền mặt trị giá 200.000 đồng, 1 triệu đồng và 2,5 triệu đồng khi người dùng tiết kiệm giá trị lần lượt trên 1-5 tỷ đồng, 5-10 tỷ đồng10 tỷ đồng, kỳ hạn tối thiểu 3 tháng.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm