Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoán vận tuần mới (28/9-4/10)

Tài chính Sư Tử khởi sắc. Song Ngư có khả năng thăng chức, tăng lương.

Dương Cưu (21/3-20/4) 

Dương Cưu bước vào một giai đoạn mới thoải mái, nhẹ nhàng hơn. Bạn dễ dàng nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ khi cần. Bạn nên tận dụng điều kiện khách quan thuận lợi. 

Bạn có thể sắp có chuyến đi chơi cùng gia đình hoặc bạn bè. Đừng nên mua sắm nhiều vào lúc này, trừ trường hợp thực sự cần thiết. 

Kim Ngưu (21/4-20/5) 

Tuần này, cuộc sống của bạn có chút chuyển biến. Bạn có thể chuyển nhà, hoặc thay đổi công việc. Hãy lưu ý tới những điềm báo trong giấc mơ.

 Phần lớn thời gian tuần này trôi qua trong suôn sẻ. Nhưng bạn cần cẩn trọng hơn trong cách đối nhân xử thế. Nếu bạn quá bảo thủ hoặc lấn át người khác, bạn có thể phá hỏng tình bạn, hoặc thậm chí là tình cảm trong gia đình. 

Song Tử (21/5-21/6) 

Song Tử sẽ trải qua một tuần tương đối dễ chịu, vui vẻ. Bạn có nhiều cơ hội để vui chơi, trò chuyện với bạn bè, người thân. Bạn cũng có thể phải cân nhắc duy trì hay từ bỏ một vài mối quan hệ. 

Người khác đưa ra nhiều yêu cầu đối với bạn. Bạn nên suy nghĩ trước khi đáp ứng. 

Trong công việc, cách ứng xử thẳng thắn, thành thật là biện pháp hiệu quả. 

Cự Giải (22/6-22/7) 

Cự Giải ngày càng trở nên tự tin hơn. Nếu thời gian qua bạn từng cảm thấy yếu đuối, tiêu cực, bạn sẽ gạt bỏ hết những cảm xúc này. 

Đối với công việc, bạn rất chăm chỉ. Bạn sẽ có cơ hội tăng thu nhập. Đừng quên dành thời gian chăm sóc cho gia đình. Bạn có thể tốn tiền sửa nhà, sửa vật dụng hoặc mua quà tặng. 

Sư Tử (23/7-23/8) 

Tình hình tài chính khởi sắc, giúp Sư Tử có thể tính toán đầu tư, mua sắm, hoặc đi du lịch. Bạn nên sắp xếp khoảng thời gian nghỉ ngơi, tạm tránh khỏi nhịp sống thường nhật. Bạn sẽ tái xuất với tinh thần phấn chấn, hăng hái phấn đấu hơn hẳn. Bạn không nên bỏ qua những điềm báo trong giấc mơ. 

Hãy suy ngẫm điềm báo trong mơ.
Những giấc mơ có thể nói với bạn nhiều điều.

Xử Nữ (23/8-22/9) 

Xử Nữ dành nhiều thời gian để giúp đỡ người khác nếu cần. Bạn sẽ đưa ra lời khuyên chí lý, hoặc truyền cảm hứng cho bạn bè trong lúc khó khăn. 

Vận may tình cờ sẽ đến. Hãy luôn đối xử tốt đẹp với mọi người, dù chỉ là người lạ gặp gỡ lần đầu. Bạn sẽ không thể đoán được tương lai. Bạn nên cẩn thận khi tiếp xúc với động vật. 

Thiên Bình (23/9-22/10) 

Hãy chú ý tới một vị trí bỏ trống trong công việc tuần này. Bạn có đủ điều kiện để đảm nhiệm nó nếu muốn. Bạn tương đối hài lòng với công việc, do hoàn thành nhiều trong khoảng thời gian ngắn hơn. 

Một người bạn cũ có thể liên lạc. Tình bạn có khả năng chuyển thành mối quan hệ lãng mạn. Các điềm báo trong giấc mơ có phần mơ hồ. Bạn cần ngẫm nghĩ kỹ nếu muốn lý giải chúng. 

Bọ Cạp (23/10-21/11) 

Bọ Cạp là nhà ngoại giao bẩm sinh. Tuần này, bạn sẽ có cơ hội phát huy khả năng làm trung gian hòa giải, phân xử. Dù làm gì, bạn cũng sẽ hoàn thành xuất sắc. 

Nhưng bạn không nên can thiệp sâu vào vấn đề riêng của người khác. Khi gặp rắc rối, bạn cần thời gian để tìm giải pháp. Hành động vội vàng, tức thời sẽ để lại hậu quả. 

Nhân Mã (22/11-21/12) 

Một vị trí hoặc cơ hội việc làm mới sẽ xuất hiện. Hãy cân nhắc vì đó sẽ là một lựa chọn không tồi. Bạn bè chọn Nhân Mã làm đối tượng để trút bầu tâm sự. Bạn sẽ đưa ra lời khuyên phù hợp. 

Quan hệ xã hội phát triển suôn sẻ, trừ một người nóng tính sẽ tỏ ra địch ý đối với bạn. Bạn có thể cần hướng dẫn, dìu dắt những người ít tuổi hơn mình hoặc con cái nếu có. 

Ma Kết (22/12-19/1) 

Tuần này, Ma Kết có kế hoạch mua sắm, nâng cấp trang thiết bị ở nhà hoặc trong công việc. Đừng để thâm hụt túi tiền ngay từ đầu tháng. 

Phương thức mới mẻ, sáng tạo tạm thời không phát huy tác dụng. Bạn cần áp dụng lý trí, tư duy thực tế vào công việc. 

Dù làm gì, bạn nên chú ý tới cảm nhận, mong muốn của người lãnh đạo. Bạn bè có thể ngỏ lời nhờ giúp đỡ, nhưng bạn sẽ không có thời gian. 

Bảo Bình (20/1-18/2) 

Tuần này, Bảo Bình biểu hiện cực kỳ xuất sắc trong công việc. Bạn nhanh gọn hoàn thành nhiệm vụ trước kỳ hạn. Bạn không nên quên dành thời gian chăm sóc cho gia đình, cuộc sống riêng. Thỉnh thoảng, bạn nên giảm tốc. 

Bạn có một ý tưởng đầu tư hấp dẫn. Kết quả có thể tốt hơn nếu bạn bắt tay cộng tác với người đáng tin. Bạn có thể nảy sinh tình cảm yêu mến một người. 

Song Ngư (19/2-20/3) 

Tuần này có thể là một trong những khoảng thời gian tuyệt nhất bạn từng có, miễn là Song Ngư nắm bắt mọi thời cơ một cách thận trọng. Đây có thể là thời điểm thăng chức, tăng lương, sự nghiệp phát triển thịnh vượng của bạn. 

Bạn sẽ gây dựng được thành tựu khiến bạn rất tự hào vài năm sau. Bạn đừng cố gắng thay đổi tính tình của người khác nếu không muốn gánh lấy bực bội.

Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm