Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoán vận tuần mới (22-28/6)

Trong tuần cuối của tháng 6, Sư Tử tránh vay tiền. Nhân Mã có nhân duyên tốt.

Dương Cưu (21/3-20/4) 

Tuần này, Dương Cưu nên chuẩn bị để hội họp gia đình. Bạn vừa vui vừa mệt. Nếu cảm thấy căng thẳng vì công việc quá tải, bạn nên tâm tình với những người thân thiết nhất. Họ có thể cho bạn lời khuyên hữu ích.

Tâm trạng bạn cũng sẽ khá hơn khi bạn chịu ảnh hưởng bởi người có cá tính vui vẻ, lạc quan.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nửa, bạn có thể gặp một nghệ sĩ có trái tim ấm áp. Hãy thu hút sự chú ý từ đối phương bằng phong cách độc đáo, riêng biệt. 

Kim Ngưu (21/4-20/5) 

Tuần này, cuộc sống của bạn sẽ tăng tốc. Gần như hàng ngày, bạn bận tối mặt vì công việc. Hãy luôn sạc đầy pin điện thoại, để không bỏ lỡ các tin nhắn, cuộc gọi quan trọng.

Lịch trình của bạn thay đổi liên tục. Bạn sẽ tìm thấy nguồn cảm hứng khi tham gia vào một dự án mang tính sáng tạo, hoặc mới lạ. Bạn khát khao giải phóng, muốn được thoải mái thể hiện suy nghĩ của mình qua viết lách, vẽ tranh hoặc vũ đạo. 

Song Tử (21/5-21/6) 

Đây là thời điểm tuyệt vời dành cho Song Tử muốn tăng thu nhập, tìm kiếm cơ hội làm giàu. Một công việc tốt sẽ cho bạn nhiều lợi thế, như tự do để đi du lịch, sáng tạo, học nâng cao.

Bạn nên chủ động tìm kiếm. Bạn có thể quyết định chi tiền đầu tư nâng cấp máy vi tính, hoặc thiết bị điện tử. 

Đoán vận ngày đầu tuần

Hôm nay 22/6, Bò Cạp càng cho đi, bạn càng nhận lại nhiều.

Cự Giải (22/6-22/7) 

Tuần này, mọi điểm mạnh, cuốn hút của Cự Giải sẽ được nhân đôi. Bạn nên tranh thủ dịp này để tham gia phỏng vấn xin việc, thi tuyển, hoặc hẹn hò. Bạn chắc chắn sẽ tạo ra ấn tượng tốt.

Một cơ hội nghề nghiệp hiếm có sẽ tới, và đáng để bạn theo đuổi. Bạn có cơ duyên đạt được lợi nhuận, thành công lớn từ những lĩnh vực mang tính tiên phong.

Bạn không nên chần chừ khi đứng trước trải nghiệm mới. Bạn nên chăm chỉ rèn luyện thể lực hàng ngày để hăng say làm việc hơn.  

Sư Tử (23/7-23/8) 

Tuần này, Sư Tử nên sắp xếp khoảng thời gian trống, riêng tư. Bạn cần “nạp” lại năng lượng. Hãy coi đây là dịp để nghỉ ngơi, suy ngẫm và tái tạo. Bạn sẽ sớm trở nên bận rộn, với hàng loạt kế hoạch công việc và hẹn hò.

Mọi người yêu mến Sư Tử nhờ sự giỏi giang và cá tính ấm áp. Đừng ngạc nhiên nếu bạn được nhờ dạy học. 

Bạn nên tránh vay hoặc cho vay tiền. Việc đó có thể ảnh hưởng xấu tới quan hệ của bạn với người có liên quan. Hãy giữ cho tình bạn và tiền bạc tách biệt. Bạn sẽ được mọi người đánh giá cao dù chỉ lẳng lặng góp phần vào công việc.  

Sư Tử tìm kiếm khoảng lặng trong chuỗi ngày náo nhiệt.
Sư Tử tìm kiếm khoảng lặng trong chuỗi ngày náo nhiệt.

Xử Nữ (23/8-22/9) 

Tuần này, nhân duyên của Xử Nữ rất tốt. Cuộc sống của bạn đầy màu sắc, sôi động với nhiều lời mời hẹn hò. Bạn có cơ hội kết bạn với một người tính cách ấm áp, tốt bụng. Người này sẽ giúp tính tình bạn trở nên nền nã, ủy mị hơn.

Dù bận rộn với các cuộc vui, bạn vẫn thích thú nhất khi được ở một mình. Bạn có kế hoạch sáng tạo bí mật, hoặc một sở thích cá nhân. Bạn nên để tài năng của mình trong lĩnh vực sáng tác, thiết kế có cơ hội phát huy. 

Thiên Bình (23/9-22/10) 

Thiên Bình sẽ bị đẩy vào trung tâm trong một tình huống liên quan tới công việc, hoặc trong vấn đề quan hệ xã hội, cơ quan. Trong công việc, bạn sẽ thành công nếu áp dụng phương pháp vừa coi trọng năng suất, vừa biết quan tâm tới người khác.

Đồng nghiệp sẽ vượt quá kỳ vọng của bạn, khi bạn tôn trọng và chăm sóc họ. Bạn có thể nhận được lời mời cho một công việc yêu cầu đi lại nhiều. Bạn nên cập nhật tình trạng hộ chiếu. 

Bò Cạp (23/10-21/11) 

Tuần này, Bò Cạp quan tâm nhiều tới giá trị tinh thần. Bạn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhõm hơn khi ít quan tâm tới tiền bạc, địa vị. Bạn muốn tìm kiếm giải pháp để giải tỏa căng thẳng trong đời sống. Bạn nên kiên định với hướng đi mình đã đề ra. Nếu bạn muốn tìm việc, bạn sẽ có cơ hội trong một ngành nghề khá sôi động. Nếu đó là vị trí lãnh đạo, bạn càng không nên từ chối. 

Nhân Mã (22/11-21/12) 

Tuần này, Nhân Mã như một thỏi nam châm, có khả năng thu hút mọi ánh nhìn. Bạn sẽ chiến thắng tuyệt đối trên mặt trận tình yêu.

Nếu bạn đang tìm nửa kia, bạn sẽ gặp một trí thức có trái tim ấm áp. Bạn và người ấy có nhiều điểm chung cuốn hút lẫn nhau. Nếu bạn đã có người yêu, hai bạn sẽ chuẩn bị đi du lịch cùng nhau. Bạn nên tránh áp đặt quan niệm cá nhân lên đối phương. 

Các loại đá mang lại may mắn cho Song Tử

Người sinh từ 21/5-21/6 thường rất hòa đồng và rõ ràng. Những loại đá sau sẽ hỗ trợ cho bản tính uyên bác và tăng cường cảm xúc cho cung này.

Ma Kết (22/12-19/1) 

Ma Kết nên cộng tác với người chu đáo, tốt bụng. Mọi chuyện của bạn sẽ đơn giản, thuận lợi hơn. Bạn sẽ nhận được sự trợ giúp hiệu quả cả về thực tế lẫn tinh thần từ đối phương.

Tuần này tốt cho việc ký kết hợp đồng làm ăn lâu dài. Bạn giỏi suy xét những vấn đề như tiền bạc, kinh doanh. Nếu bạn chuẩn bị mua nhà, bạn có thể vay tiền ngân hàng, hoặc lấy từ khoản thừa kế. 

 

Bảo Bình (20/1-18/2) 

Tuần này, Bảo Bình nên xây dựng kế hoạch tập thể dục thường xuyên. Bạn cần vận động để giữ cho tinh thần luôn tỉnh táo, tập trung tốt. Bạn sẽ đạt được kết quả tốt nhất với bơi, yoga.

Một lời tán tỉnh sẽ khiến trái tim bạn loạn nhịp. Bạn khó cưỡng lại sức hút từ một người thẳng thắn, nổi loạn, táo bạo. Nếu bạn đã có người yêu, bạn có thể an tâm tận hưởng sự chiều chuộng hết mình từ đối phương. 

Song Ngư (19/2-20/3) 

Song Ngư nên ưu tiên phát triển khả năng sáng tạo bẩm sinh vì đây là thời điểm thuận lợi. Hãy dành thời gian rảnh rỗi để viết truyện, thiết kế hoặc chơi nhạc. Bạn có thể kiếm được tiền từ sở thích nghệ thuật.

Bạn không nên ngại nếu có dịp thể hiện khả năng, hoặc tác phẩm với nhà sản xuất, quản lý. Gia đình có thể không thực sự ủng hộ xu hướng nghệ thuật của Song Ngư. Tuy nhiên, bạn nên sống thật với đam mê.

Các loại đá mang lại may mắn cho Kim Ngưu

Người sinh cung này thường khôn ngoan và có cuộc sống sung túc. Những loại đá sau giúp Kim Ngưu tăng cường sức mạnh thể chất và tinh thần sáng suốt cho bản chất thực tế của mình.

Các loại đá mang lại may mắn cho Dương Cưu

Người sinh từ 21/3-20/4 thường tràn đầy năng lượng và chủ động. Những loại đá dưới đây hỗ trợ sự mạnh mẽ và duy trì ổn định năng lượng dồi dào trong những người thuộc cung này.

Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm