Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoán vận tuần mới (21-27/9)

Xử Nữ có số làm giàu. Song Ngư cẩn thận bị lợi dụng lòng tốt.

Dương Cưu (21/3-20/4) 

Tuần này, Dương Cưu nên thiên về nghỉ ngơi để phục hồi năng lượng. Bạn dễ mỏi mệt, thích ngủ. Tâm trạng bạn cũng có thể kém vui khi phải đối mặt với người tình cũ hoặc một người quen cũ. 

Bạn nên tránh những cuộc trò chuyện thị phi. Nếu không, đến cuối cùng, bạn lại phải đóng vai người xấu. 

Đến giữa tuần, không khí sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực. Bạn sẽ gặp nhiều chuyện vui, hoặc cơ hội để chứng tỏ năng lực, thăng tiến trong công việc. Hãy chú ý đến sự thay đổi ở cơ quan. 

Kim Ngưu (21/4-20/5) 

Trong thời gian tới, Kim Ngưu cần tập trung vào trách nhiệm, nghĩa vụ của mình. Thời gian rong chơi dễ chịu đã tạm qua. 

Bạn nên đặt ra mục tiêu phấn đấu cụ thể. Phần lớn việc bạn làm có thể tùy theo yêu cầu, mong muốn của người khác chứ không xuất phát từ sự chủ động, mong muốn của bạn. 

Đừng để lẫn lộn giữa việc công và tư. Bạn có cơ hội tăng thêm thu nhập. Bạn chú ý nhiều hơn tới tình trạng sức khỏe. 

Song Tử (21/5-21/6) 

Song Tử có một tuần nhiều may mắn, hứng khởi phía trước. Đừng cảm thấy ái ngại hay tự trách nếu bạn muốn làm điều gì đó vì chính mình. 

Bạn sẽ tham gia vào các hoạt động thể thao, nghệ thuật, hoặc liên quan tới trẻ con. Tất cả mối quan hệ đều hài hòa, vui vẻ. Gia đình có thể xuất hiện vấn đề, mâu thuẫn, nhưng bạn tạm thời chưa chú ý đến. 

Lời nói của bạn rất có trọng lượng. Hãy phát huy tài năng trong lĩnh vực viết lách, bán hàng, hoặc tán tỉnh người bạn thích. 

Cự Giải (22/6-22/7) 

Tuần này, Cự Giải tập trung nhiều thời gian cho gia đình, cuộc sống riêng. Bạn có xu hướng thích náu mình trong không gian riêng. Cảm giác thân quen giúp bạn cảm thấy ấm áp, tự tin hơn. 

Bạn chào đón hoạt động vui vẻ, đầm ấm bên người thân, bạn bè. Nhưng bạn sẽ trải qua phần lớn thời gian dành cho sở thích của mình. 

Sư Tử (23/7-23/8) 

Cuộc sống tuần này của Sư Tử sẽ tăng tốc với những cuộc hẹn hò, chuyến đi ngắn, thăm viếng, lớp học... Lịch trình sẽ tương đối dầy đặc. Đây là thời điểm thuận lợi để gây dựng quan hệ tình cảm. 

Bạn tiêu nhiều, mà cũng kiếm được thêm. Bạn có thể mua sắm nhiều đồ thời trang. Bạn cần bảo quản tiền bạc, của cải cẩn thận để tránh mất mát. Hãy kiên nhẫn nếu xảy ra trì hoãn, trục trặc trong thông tin liên lạc, giao thông xe cộ. 

Xử Nữ (23/8-22/9) 

Xử Nữ sẽ bước vào giai đoạn thu hoạch đầy may mắn. Bạn có khả năng tăng thêm tiền bạc, của cải, đồ dùng sở hữu. Bạn có thể muốn thay đổi công việc, hoặc nghĩ kế làm giàu. 

Cơ hội tốt nhất lại liên quan tới công việc cũ, hoặc qua mối quan hệ cũ. Thái độ tự tin, mạnh mẽ là thế mạnh nổi bật của bạn trong tuần này. Nhưng bạn nên cẩn thận kẻo làm tổn thương một vài người. 

Thiên Bình (23/9-22/10) 

Tuần này là thời điểm tuyệt vời để Thiên Bình phục hồi năng lượng. Bạn cũng có duyên gặp gỡ con người, tình huống có lợi. Bằng mọi giá, bạn nên thận dụng giai đoạn thuận lợi này, biến nó thành thế mạnh. 

Một số Thiên Bình có thể gặp lại, hoặc nghe chuyện về bạn bè cũ, hoặc tình cũ. Quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp đều phát triển theo chiều hướng tốt. Bạn dễ bị cuốn hút bởi mẫu người có cá tính nghệ sĩ, sáng tạo. Những hoạt động liên quan tới công việc đều vui vẻ, hứng khởi hơn bạn tưởng. 

Bọ Cạp (23/10-21/11) 

Tuần này, Bọ Cạp nên dành thời gian để ngẫm nghĩ nghiêm túc về kế hoạch cho năm sắp tới. Bạn có thể đưa ra quyết định, hành động không giống số đông, cũng khác hẳn tính cách bình thường của mình. 

Bạn được lòng đồng nghiệp và cấp trên. Tình cảm lãng mạn có thể nảy sinh qua công việc. Nếu bạn đang có ý định thay đổi cơ quan, bạn sẽ có cơ hội. Quyết định của vài người có thể ảnh hưởng tới bạn. 

Nhân Mã (22/11-21/12) 

Nhân Mã sẽ tăng cường hẹn hò, tham gia vào các nhóm hội, đoàn thể. Bạn bè cũ có thể liên lạc với bạn. Nhân duyên và đường tài lộ đều có xu hướng phát triển tích cực. 

Đừng ngạc nhiên khi bạn nhận ra mình ngày càng tham vọng. Bạn có thể thăng tiến, hoặc thay đổi công việc. Bạn cũng cần cư xử thận trọng trong công tác. Ai đó có thể gây sức ép, hoặc cố tình bôi xấu danh tiếng của bạn. Hãy sắp xếp thời gian đi du ngoạn nếu bạn có thể. 

Nhân Mã
Nhân Mã tranh thủ đi chơi khi rảnh rỗi.

Ma Kết (22/12-19/1) 

Tuần này, Ma Kết có số làm người nổi tiếng. Bạn sẽ là tâm điểm chú ý ở mọi nơi bạn xuất hiện. Cấp trên sẽ đánh giá bạn với ánh mắt tích cực. Bạn cũng dễ được người khác ngưỡng mộ. 

Nhìn chung, tình trạng này thu hút cơ duyên tốt đẹp. Bạn có thể được giao thêm trọng trách. Bạn có cơ hội đi du lịch, hẹn hò. Trước thay đổi xảy ra trong cuộc sống, bạn nên giữ tâm thế quan sát tình hình. 

Bảo Bình (20/1-18/2) 

Trong thời gian tới, bạn có nhu cầu đi du lịch, thăm thú, học hỏi, mở rộng thế giới. Bạn muốn tận hưởng cuộc sống nhiều hơn. 

Nếu bạn cần vay tiền, hoặc tận dụng nguồn lực từ bên ngoài để đầu tư cho kế hoạch riêng, bạn sẽ có cơ hội. Bạn nên quan tâm tới những người thân thiết, quan trọng đối với bạn. 

Khối lượng công việc có thể tăng. Nhưng bạn chớ nên thỏa hiệp với những đòi hỏi quá đáng. Hãy hoàn thành việc cần làm thật nhanh chóng để dành thời gian cho gia đình, bạn bè. 

Song Ngư (19/2-20/3) 

Song Ngư cần quan tâm nhiều hơn tới vấn đề tài chính, quyền thừa kế, bảo hiểm... Hãy giải quyết dứt điểm một vài chuyện cũ. 

Một đề nghị bất ngờ sẽ đặt bạn vào tình huống có lợi. Bạn dễ nảy sinh xung đột với một người. Điều may mắn là mâu thuẫn chỉ mang tính chất tạm thời. 

Các mối quan hệ tình cảm của bạn đều phát triển thuận lợi. Bạn có cơ duyên kết bạn, hoặc tìm được người yêu lý tưởng. Tính cách dịu dàng, giàu cảm thông của bạn dễ chiếm được cảm tình của người khác. Nhưng bạn không nên để họ lợi dụng lòng tốt của mình.

Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm