Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoán vận tuần mới (17-23/8)

Thiên Bình có thần may mắn hỗ trợ ở phút cuối. Đừng quá hoảng sợ hay tuyệt vọng khi bạn lâm vào cảnh khó khăn.

Dương Cưu (21/3-20/4) 

Trong thời gian tới, Dương Cưu sẽ là nhà tiên phong trong hội bạn bè, đồng nghiệp. Trong khi mọi người có xu hướng an ổn về sức khỏe, tiền tài, bạn lại chăm chỉ, năng nổ và đạt được nhiều thành tựu hơn. Bạn sẽ có một công việc mang lại cho bạn phần thưởng xứng đáng với nỗ lực.

Quan hệ xã hội, gia đình, tình yêu của bạn phát triển thuận lợi. Bạn đặc biệt có duyên và hòa hợp với người trẻ tuổi hơn. Tình yêu sẽ đến thông qua công việc, mang lại niềm vui và sự mãn nguyện. 

Kim Ngưu (21/4-20/5) 

Kim Ngưu sẽ có nhiều thời điểm vui vẻ, thú vị, sôi nổi trong tuần. Nếu từng có mâu thuẫn, tranh cãi với ai, tuần này, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi bất đồng được tháo gỡ. Bạn có thể đưa ra quyết định quan trọng, như thuê hay mua nhà, hoặc sự kiện liên quan tới gia đình, bất động sản.

Bạn sẽ bắt đầu một giai đoạn mới ở một mặt trong cuộc sống. Đó có thể là một chương mới, hoặc sự chấm dứt một mối quan hệ. Bạn sẽ nhận được một bất ngờ thú vị. 

Song Tử (21/5-21/6) 

Tuần này, chuyện gia đình là mối quan tâm hàng đầu. Bạn có thể thay đổi chỗ ở, mua đất, hoặc đơn giản sửa chữa, nâng cấp nhà ở hiện tại. Bạn nhận được tin tốt từ một nhân vật quan trọng, hoặc từ bạn bè. Đầu tư tài chính chung có thể gặp trục trặc, hoặc bạn cần tiêu một khoản tiền lớn vào chăm sóc sức khỏe. 

Bắt đầu từ thời gian này, Song Tử sẽ thường xuyên di chuyển, đi công tác hoặc gặp gỡ xã giao. Các chuyến đi và gặp mặt sẽ mang lại kết quả tốt. Bạn cần chú ý củng cố, hàn gắn mối quan hệ tình cảm với người yêu, hoặc con cái.  

Cự Giải (22/6-22/7) 

Trong thời gian tới, giao tiếp là chiếc vé dẫn bạn tới thành công. Mọi người sẽ chú ý lắng nghe và coi trọng tiếng nói của bạn. Bạn có thể bắt đầu biết blog, viết sách xuất bản, hoặc tham gia diễn thuyết. Người thân như anh chị em đóng vai trò quan trọng hỗ trợ bạn. Các mối quan hệ sẽ trôi qua trong hòa thuận nhờ tính cách nền nã, thân thiện hơn của bạn.

Bạn sẽ đạt được kết quả tốt nếu đưa ra quyết định liên quan tới tài chính, hình ảnh cá nhân, hướng đi mới. Bạn có thể nhận tin tức tốt, một món quà, hoặc cơ hội giúp bạn tăng thu nhập. 

Cự Giải nhận quà bất ngờ.
Cự Giải nhận quà bất ngờ.

Sư Tử (23/7-23/8) 

Đường công danh, tiền tài của Sư Tử sắp nở rộ. Bạn sẽ thuận lợi trả nợ nếu có, giảm bớt chi tiêu hoang phí. Một người quen ở xa, hoặc khác biệt về bối cảnh xã hội, thậm chí ở nước ngoài sẽ ảnh hưởng lớn tới cuộc sống bạn trong tuần này. 

Trong làm ăn, bạn sẽ đạt được thỏa thuận với các điều khoản có lợi. Bạn có thể nhận được tiền thưởng, quà, hoặc tiền góp vốn đầu tư. Bạn cần xử lý một số vấn đề gia đình, nhưng nhìn chung mọi chuyện sẽ dàn xếp ổn thỏa. Nếu bạn muốn tạo ra bước ngoặt trong sự nghiệp, tình cảm, gia đình, đây là thời điểm để bắt đầu. 

Xử Nữ (23/8-22/9) 

Tuần này là quãng thời gian tươi đẹp, hào hứng của Xử Nữ. Tài chính chung phát triển thuận lợi, bao gồm vay tiền, bảo hiểm, thừa kế, đầu tư... Một cuộc gặp gỡ lãng mạn có thể thay đổi cuộc đời bạn.  

Bạn sẽ có quyết định liên quan tới gia đình, tình cảm, hoặc sự nghiệp ảnh hưởng lâu dài. Khi đứng trước lựa chọn, bạn thuận lợi tìm hiểu thông tin, tình hình để đưa ra quyết định tốt nhất. Dù may mắn, bạn vẫn có đôi chút cảm xúc đau buồn, hoặc lo lắng ẩn sâu trong tâm hồn. Bạn cần một người có kinh nghiệm lắng nghe tâm sự và giúp bạn giải thoát. 

Thiên Bình (23/9-22/10) 

Tuần này, Thiên Bình có xu hướng ở một mình, do phong cách của bạn, hoặc do điều kiện khách quan. Bạn cần thận trọng vì sếp hoặc bạn bè sẽ dò xét, thử nghiệm, đánh giá. Bạn thường có thần may mắn hỗ trợ ở phút cuối. Đừng quá hoảng sợ hay tuyệt vọng khi lâm vào cảnh khó khăn. Lối thoát an toàn sẽ luôn xuất hiện. Một cánh cửa đóng lại có nghĩa là bạn sẽ nghênh đón cơ hội mới.  

Bạn cần xử lý vấn đề tiền bạc cũ, hoặc khoản cho vay, nợ, chi tiêu hoặc làm ăn chung. Trong công việc, bạn đấu tranh để đạt được sự công bằng trong phân chia trách nhiệm, vai trò. Quan hệ xã hội, bạn bè nhóm của bạn khá sôi nổi. Thiên Bình sẽ hội họp với một nhóm bạn lâu ngày không gặp. 

Bọ Cạp (23/10-21/11) 

Tuần này, hoạt động tập thể sẽ chắp cánh cho Bọ Cạp. Bạn luôn nhận được hỗ trợ hiệu quả từ đồng đội. Bạn gặp thuận lợi trong thăng tiến công việc, đánh bóng, bảo vệ hình ảnh, danh tiếng. Những ảnh hưởng tiêu cực khách quan không tác động nhiều tới bạn. Nếu bạn đang gặp khủng hoảng đường hướng, bạn sẽ tái xác lập được mục tiêu dài hạn. Bạn có thể nhận trách nhiệm mới, hoặc một cơ hội nghề nghiệp. 

Nhân Mã (22/11-21/12) 

Nhân Mã gặp may mắn trong liên hệ với người nước ngoài, người ở xa, vấn đề pháp lý. Bạn cần chăm chút cho tình yêu của mình. Bạn sẽ đưa ra quyết định tích cực, dù bạn có thể gặp áp lực từ bên ngoài, hoặc rắc rối ngay trong chính mối quan hệ. Bạn bị ám ảnh về những hành động, quyết định sai lầm trong quá khứ, đưa đẩy bạn tới ngày hôm nay.  

Nếu bạn đi du lịch, làm việc liên quan tới xuất bản, giáo dục, bạn sẽ gặp thuận lợi. Bạn khó tránh khỏi mâu thuẫn trong gia đình. Tuy nhiên, bạn sớm có giải pháp hoặc hàn gắn dễ dàng. Hoặc bạn nảy sinh rắc rối với người có địa vị cao hơn bạn. Nhìn chung, bạn cần lưu tâm tới vấn đề giao tiếp trong tuần này.  

Ma Kết (22/12-19/1) 

Đầu tuần, không khí tiêu cực sẽ tác động xấu tới quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, tập thể. Gia đình hoặc tình cảm cá nhân cũng cần bạn chăm sóc nhiều hơn. Rắc rối xảy ra có thể khiến Ma Kết mệt mỏi, căng thẳng. Ai đó thân thiết vô tình làm bạn tổn thương. Mối quan hệ cộng tác, tình yêu có thể chấm dứt trong thời gian tới.  

Những vấn đề này sẽ diễn biến theo chiều hướng tích cực vào cuối tuần. Tin tích cực là bạn trả hết nợ, hoặc nhận được một khoản tiền bất ngờ. Đừng giấu mình vào trong thế giới nội tâm khủng hoảng. Bạn nên tìm cách trút bỏ tâm sự và đối mặt với vấn đề. 

Bảo Bình (20/1-18/2) 

Nếu Bảo Bình kém thuận lợi trong quan hệ bạn bè, làm ăn tuần này, bạn nên nghĩ về năm tới. Trong tương lai gần, đường tiền tài của bạn sẽ phát triển rực rỡ, đặc biệt trong làm ăn chung. Bạn có thể đưa ra vài quyết định mới trong công việc và cuộc sống cá nhân.  

Một số lời hứa sẽ hình thành, một số cam kết sẽ đổ vỡ. Bạn nên cân nhắc kỹ về đường hướng lâu dài trước khi hành động. Với những con người, tình huống khiến bạn thất vọng hoàn toàn, bạn nên kiên quyết chấm dứt quan hệ. Trong mọi trường hợp, bạn cần dựa trên lợi ích, mong muốn cá nhân, thay vì chịu tác động từ áp lực của sếp hay người thân thiết. Bạn có thể đi du lịch cùng người thân hoặc người yêu.  

Song Ngư (19/2-20/3) 

Những mối quan hệ, cam kết tốt lành sẽ đến với Song Ngư trong năm tới. Trong các cuộc gặp gỡ xã hội, bạn đều nhận được sự tán thưởng và hỗ trợ. Giữa tuần, bạn nhận được niềm vui bất ngờ liên quan tới tiền bạc, tài sản, hoặc ít nhất một thông tin giúp bạn cảm thấy tự hào, tự tin hơn.  

Bạn sẽ tích cực thúc đẩy mối quan hệ cộng tác, tình yêu. Bạn sẽ đưa ra ít nhất một quyết định ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của mình. Cuộc sống của Song Ngư, về mặt tiền tài, sức khỏe, hạnh phúc, sẽ có thay đổi. Bạn sẽ đảm nhận vai trò chăm sóc, hỗ trợ người khác.

Vận may ngày đầu tuần (17/8)

Song Tử thuận lợi trong giao dịch tài chính. Nhân Mã chi tiền ngoài dự tính.

Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm