Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoán vận tuần mới (14 - 20/9)

Tuần này, Ma Kết bỏ cũ, đón mới. Song Ngư bước vào giai đoạn thăng hoa trong sự nghiệp.

Dương Cưu (21/3-20/4) 

Dương Cưu sắp bước vào giai đoạn mới, năng động, tích cực và táo bạo hơn. Bạn sẽ có những kế hoạch quan trọng, sẵn sàng để gặt hái thành công trong vòng 3 năm tiếp theo. Bạn tự hào với những gì mình đạt được.

Hãy duy trì không khí hòa bình, thân thiện trong mọi trường hợp. Tranh cãi hay nặng lời phê phán chỉ mang lại thiệt thòi cho bạn.  

Kim Ngưu (21/4-20/5) 

Tuần này, điều kiện khách quan ủng hộ Kim Ngưu. Bạn có cơ hội tốt để bộc lộ cá tính, chứng tỏ năng lực. Bạn có thể ít nhận được hỗ trợ, ủng hộ từ người khác. Nhưng để bù lại, cuộc sống của bạn độc lập, tự chủ và vững vàng hơn. 

Một mối quan hệ có nguy cơ tan vỡ nếu bạn không chú ý bồi đắp. Bạn có thể hợp tác với một người bạn hoặc đồng nghiệp cũ. 

Song Tử (21/5-21/6) 

Song Tử có thể hoàn thành một kế hoạch, hoặc một giai đoạn phát triển, trưởng thành quan trọng trong đời, đặc biệt về phương diện tâm lý. Bạn sẽ bắt đầu làm chủ cuộc sống của mình, phát huy năng lực một cách hiệu quả hơn. 

Bạn quan tâm đầu tư nâng cao địa vị xã hội của mình. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý vì quá trình này có thể ảnh hưởng xấu tới chuyện tình cảm cá nhân, như quan hệ cộng tác hoặc tình bạn.  

Cự Giải (22/6-22/7) 

Cự Giải bắt đầu bước vào giai đoạn mới, khi bạn sẽ làm việc chăm chỉ để ổn định cuộc sống. Bạn nên chú ý cải thiện sức khỏe để ở trong điều kiện tốt nhất. Bạn nên tránh chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc với những người không có chung quan điểm. 

Cuối tuần, bạn nên tự đưa ra quyết định thay vì dao động theo ý kiến của người khác. Bạn sẽ chỉ nhận về thất vọng, hoặc tốn thời gian.  

Sư Tử (23/7-23/8) 

Tuần này, Sư Tử sẽ nhận được hỗ trợ, ủng hộ khi cần thiết. May mắn hơn, bạn hiếm khi gặp trở ngại. Bạn thuận lợi cả trên đường công danh, tài vận. 

Lời khuyên dành cho bạn là bạn cần chủ động để biến điều mình muốn thành hiện thực. Từ chuyện lớn cho tới việc nhỏ nhất, bạn không nên ngồi chờ người khác làm hộ. 

Cuối tuần, một mâu thuẫn nhỏ có thể nảy sinh nếu bạn không kìm chế cảm xúc tiêu cực.  

Xử Nữ (23/8-22/9) 

Xử Nữ cần dành nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình thân yêu. Bạn cần một cuộc sống riêng ổn định để sẵn sàng cho những thử thách bên ngoài sắp tới. Đây là giai đoạn lý tưởng cho những khởi đầu may mắn, dễ làm nên chuyện. 

Trong thời gian này, bạn có thể chuyển nhà, hoặc có kế hoạch nâng cấp không gian sống. Đừng bất ngờ nếu bạn phải đảm nhiệm vai trò dìu dắt, hoặc chăm sóc ai đó.  

Xử Nữ ổn định cuộc sống.
Xử Nữ ổn định cuộc sống.

Thiên Bình (23/9-22/10) 

Từ năm 2008 đến 2012, nhiều Thiên Bình có thể đã thay đổi, từ bỏ một số bạn bè, nơi chốn, hoặc tài sản. Bạn bước chân vào hành trình mới trong giai đoạn 2012-2013, nhằm đổi mới chính mình. Tuần này, bạn đang tiến dần tới thời điểm cuối hình thành lên một Thiên Bình mới. 

Vài mối quan hệ, cách đối nhân xử thế, phong cách ngoại giao của bạn sẽ thay đổi. Bạn có thể đổi không gian làm việc, hoặc nơi ở. Bạn sẽ nhìn nhận cuộc sống với một nhân sinh quan mới. Hãy cởi mở đón nhận hiện tại và tương lai. 

Bọ Cạp (23/10-21/11) 

Một số khó khăn, trói buộc cuộc sống của bạn sẽ dần được gỡ bỏ. Nhưng bạn không phải vì vậy mà có thể nhàn rỗi. Hãy chuẩn bị đón nhận thêm nhiệm vụ, trọng trách. 

Bạn nghiêm túc đầu tư phát triển sự nghiệp, tiền tài. Với những kế hoạch đầy tham vọng và ẩn chứa rủi ro, bạn sẽ dễ lâm vào tâm trạng hoang mang, hoài nghi. 

Nhiều lúc bạn sẽ chỉ muốn trốn vào thế giới riêng để đong đếm quyết định, hoặc chỉ để tìm kiếm sự cổ vũ, tự tin cho chính mình.  

Nhân Mã (22/11-21/12) 

Tuần mới bắt đầu giai đoạn mới, trong đó tự bản thân bạn sẽ có nhiều biến đổi, trưởng thành và tự nhận thức về chính mình tốt hơn. Bạn có thể thay đổi hẳn phong cách thời trang để phù hợp với giai đoạn này. 

Hãy hỏi mình cần gì, muốn gì để xây dựng kế hoạch cho thời gian tới. Bạn rất dễ chiếm được cảm tình và sự ủng hộ của cấp trên. Đây là thời điểm tốt để bạn chứng tỏ năng lực, vượt qua đối thủ để ghi điểm.  

Ma Kết (22/12-19/1) 

Tuần này, Ma Kết có xu hướng “tống cựu, nghênh tân”. Bạn có thể muốn dọn dẹp hết những gì cũ kĩ, không còn hữu dụng hoặc phù hợp với bạn hiện tại. Điều bạn mất đi bây giờ chỉ là cái bạn không còn cần. 

Đừng tiếc nuối. Bạn sẽ đón nhận nhiều cái mới mẻ, hấp dẫn bước vào cuộc sống của mình trong thời gian tới. 

Bảo Bình (20/1-18/2) 

Tuần này là thời điểm tuyệt vời, thuận lợi dành cho Bảo Bình. Bạn luôn nhận được quyền lợi, ưu ái tốt nhất. Bạn nên tăng cường hoạt động tập thể, hợp tác trong công việc vì lợi thế lúc này đang thuộc về bạn. 

Là một người tốt bụng, nhiệt tình với bạn bè, bạn cũng nên cân bằng giữa nhu cầu của chính mình và người khác.  

Song Ngư (19/2-20/3) 

Song Ngư bắt đầu bước vào giai đoạn sự nghiệp hoặc cuộc sống thăng hoa. Đây là lúc để bạn gặt hái thành quả nếu đã gieo trồng thời gian qua. Bạn cũng sẽ nhận thức rõ hơn những điểm chưa được, hoặc thất bại trong đời mình. 

Hãy bỏ qua điểm chưa được và nhìn về tương lai tươi sáng phía trước. Bạn tiếp nhận nhiều trách nhiệm, nhưng cũng đạt được điều khiến bạn tự hào. 

Lời khuyên dành cho bạn lúc này, là không nên bỏ bê chuyện tình cảm, mối quan hệ xã hội trong khi tập trung vào phát triển sự nghiệp.

Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm