Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoán vận tuần mới (12-18/10)

Kim Ngưu đừng ngại thay đổi, thách thức, trong sự nghiệp cũng như chuyện tình cảm.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Tuần này hứa hẹn những cơ hội rộng mở về mặt sự nghiệp của Dương Cưu. Nếu không có thay đổi lớn, bạn vẫn có điều kiện để cải thiện vị trí hiện tại. Bạn làm việc hăng say, nhận được lời khen, sự tán thưởng từ sếp, đồng nghiệp, thậm chí là khả năng tăng lương.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên suy nghĩ nghiêm túc về các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Bạn nên chủ động cải thiện chúng nếu tình hình thời gian qua không thực sự tốt đẹp.

Bạn cần phải thay đổi đầu tiên, chẳng hạn như thái độ, cách bạn đối xử với họ. Bạn đừng quên kết nối lại với người quen cũ. Bạn có thể nhận được thông tin quý giá từ đó.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Bước sang tuần mới, Kim Ngưu cũng nên có cái nhìn mới về vấn đề sức khỏe. Bạn cần cải thiện thói quen xấu, bổ sung hoạt động tích cực, tốt cho chính bản thân bạn. Hãy tăng cường tập thể thao, ăn đồ dinh dưỡng, lành mạnh.

Nếu bạn hòa đồng, chia sẻ thông tin, mở rộng mạng lưới xã hội, bạn sẽ nhận lại được lợi ích tương tự, thậm chí nhiều hơn cái bạn bỏ ra.

Bạn đừng ngại thay đổi, thách thức, trong sự nghiệp cũng như chuyện tình cảm. Một mối quan hệ hợp tác có thể hình thành. Bạn nên đề cập thẳng thắn mong muốn của mình và sẽ nhận được đáp án như ý nguyện. Nếu bạn đầu tư chung, bạn nên đề phòng nảy sinh hiểu lầm liên quan tới tiền bạc.

Song Tử (21/5-21/6)

Tuần này, công việc rất quan trọng đối với Song Tử. Phấn đấu vì sự nghiệp có thể chiếm phần lớn thời gian. Bạn sẽ đạt được thành tích nhất định. Cản trở, mâu thuẫn là điều khó tránh khỏi, vì ít nhất một người sẽ không đồng tình với bạn. Tranh cãi không mang lại ích lợi cho Song Tử.

Trong mọi trường hợp, bạn chỉ nên hành động sau khi suy xét cẩn thận. Hành động bất cẩn sẽ tạo ra hệ lụy, hoặc mất mát lớn. Thái độ, hoặc việc làm của một người thân thiết khiến bạn hoài nghi, hoặc thất vọng. Hãy cho mình đủ thời gian suy nghĩ trước khi đưa ra phán xét.

Cự Giải (22/6-22/7)

Nhịp sinh hoạt bận rộn đòi hỏi Cự Giải phải tăng tốc. Hãy chú ý mở rộng, cải thiện mối quan hệ xã hội khi bạn giao tiếp với mọi người xung quanh.

Ngoài công việc, bạn cũng sẽ dành nhiều thời gian cho người thân. Bạn thích khoảng thời gian được náu mình trong không gian quen thuộc, yên bình ở nhà.

Cự Giải nên hoàn thành những việc bạn đã hứa. Trong vài tình huống mâu thuẫn, bạn nên cố gắng kiểm soát tốt cảm xúc. Bạn sẽ hối tiếc nếu để cơn nóng giận, bốc đồng vượt qua lý trí.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tuần này, Sư Tử nên nói ít, lắng nghe nhiều. Cách thức giao tiếp điềm tĩnh, khiêm tốn này sẽ mang lại hiệu quả tích cực. Vận may để tăng thu nhập, thậm chí làm giàu sẽ xuất hiện.

Bạn có thể chuyển việc khác đãi ngộ cao hơn, hoặc bạn làm thêm nghề tay trái. Đồng thời, bạn cũng khó kìm chế ham muốn được tiêu tiền, mua sắm.

Bạn muốn thay đổi vài điều, nhưng bạn cần thuyết phục người khác tham gia hỗ trợ. Bạn cũng nên thử thay đổi không gian sống, làm việc, hoặc đi chơi xa. Chuyến đi sẽ mở ra cơ hội, cách nhìn nhận mới, hoặc ít nhất cũng giúp bạn nạp thêm năng lượng. Hãy hoàn thành việc đúng hạn, thay vì để người khác phải than phiền.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cần nghiêm túc suy xét về vấn đề tài chính. Bạn không nên mua sắm nhiều, vì túi tiền có phần eo hẹp. Bạn có thể phải xây dựng chiến lược quản lý tài sản cá nhân hiệu quả hơn.

Tư duy sáng tạo, mới mẻ, không theo nguyên tắc sẽ là lợi thế của bạn trong tuần này. Đừng để yêu cầu từ người khác kìm kẹp khả năng phát triển. Bạn sẽ gặp rắc rối to nếu xao nhãng trách nhiệm đối với gia đình.

Sức quyến rũ là vũ khí đặc biệt của Xử Nữ. Bạn nắm quyền chủ động trong quan hệ tình cảm. Nếu bạn muốn, bạn sẽ được như ý, vì người ấy khó có thể từ chối bạn. Xử Nữ độc thân nên tích cực đi chơi để tăng cường khả năng gặp gỡ đối tượng tiềm năng.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Tuần này, Thiên Bình nên chú trọng tới xây dựng, hoàn thiện hình tượng của chính mình. Bạn thuộc mẫu người khá chăm chút về mặt ngoại hình, phong cách. Nhưng bạn vẫn có thể cải thiện hơn nữa ấn tượng tạo ra trong mắt người khác, chẳng hạn như tính tình, thái độ. Bạn sẽ càng tự tin hơn sau giai đoạn này.

Bạn nên thận trọng nếu định thay đổi, sửa chữa nhà cửa. Hãy đảm bảo người sống cùng nhà tán thành kế hoạch. Cuối tuần, bạn nên làm việc mình yêu thích. Một quãng nghỉ sẽ rất có ích đối với bạn.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Trong công việc, Bọ Cạp đừng ngại hợp tác, làm theo nhóm. Bạn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm hữu ích. Bạn có thể đặt chân vào một lĩnh vực mới. Cơ hội này khá hứa hẹn, nhưng suy nghĩ hoài nghi, tự ti, sợ thất bại sẽ cản trở bạn.

Bọ Cạp không nên che giấu cảm xúc của mình. Sự chân thật sẽ giúp bạn tạo được sự tin tưởng từ người khác khi cần giúp đỡ. Bạn cũng cần mở rộng trái tim trước khi mong nhận lại sự đối đãi tương tự từ người yêu. Bạn sẽ đứng trước một quyết định khó khăn liên quan tới gia đình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần này, Nhân Mã nên hạn chế tiêu tiền và tăng cường tiết kiệm. Khả năng tài chính ổn định, vững chắc sẽ mang lại cho bạn cảm giác an toàn, để bạn không phải làm điều mình không muốn. Bạn có thể nhận được công việc mới đầy hứa hẹn. Nếu đi phỏng vấn, bạn sẽ làm tốt. Bạn có thể phải chuyển đổi nơi ở theo công việc.

Nhân Mã không nên tham công tiếc việc. Hãy từ chối nếu khối lượng việc vượt qua khả năng đảm đương đúng hạn. Hãy chăm lo cho đời sống riêng như gia đình trước khi người thân trách móc.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần này, công việc của Ma Kết có thể thay đổi, hoặc bạn bắt đầu có ý định tìm việc khác. Đây là giai đoạn bạn thường nghiêm túc suy nghĩ về đường hướng tương lai.

Bạn có thể phải bỏ lại phía sau vài điều không còn phù hợp. Trong thời gian tới, bạn sẽ di chuyển nhiều, khám phá những cơ hội, lĩnh vực mới tiềm năng.

Hãy nghĩ trước khi nói, nếu bạn không muốn phải hối hận và thu dọn hậu quả. Bạn nên lắng nghe ý kiến của người khác. Nhưng trong vấn đề liên quan tới tiền, pháp luật và sức khỏe, bạn nên trung thành với trực giác của chính mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần này, tài vận của Bảo Bình rất tốt. Bạn có thể nhận được một khoản tiền lớn, giúp đời sống của bạn dễ chịu hơn. Một chuyến du lịch, thoát khỏi cuộc sống xô bồ thường nhật sẽ mang lại nguồn năng lượng tươi mới cho bạn.

Bảo Bình đừng quên hoàn thành nốt những việc dang dở, đặc biệt trong công việc. Bạn nên tránh bàn luận, tranh cãi với bạn bè, người thân. Mọi tranh chấp sẽ kết thúc trong cảnh không vui.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần này, Song Ngư có cơ hội tìm thấy tình yêu từ mối quan hệ bạn bè. Nhưng bạn lại phiền lòng vì khó thu được những gì người khác hứa hẹn. Một người bạn, hoặc đối tác vô trách nhiệm liên tục hứa, nhưng lại không thực hiện. Bạn có thể cần gây sức ép mạnh hơn, đặc biệt nếu câu chuyện liên quan tới tiền bạc.

Song Ngư nên dũng cảm giữ vững lập trường. Đừng để sự thay đổi người khác đưa ra ảnh hưởng tới kế hoạch của bạn. Bạn cần quan tâm, chăm chút hơn cho lợi ích của chính mình, như về mặt tài chính, sức khỏe.

Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm