Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoan Trang sinh con gái đầu lòng

Cô nhóc Sol của "thỏi sô-cô-la biết hát" chào đời bằng phương pháp sinh tự nhiên.

Tối 31/3, Đoan Trang chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Ngày mai, nếu mình có bất cứ một thông báo gì, cũng đều là thông báo thật, chứ không phải thông báo giả, xin chân thành thông báo!". Điều này khiến nhiều người nghĩ ngay tới việc cô "nằm ổ". Đúng như dự kiến, trưa1/4, bé Sol - con gái đầu lòng của Đoan Trang và Johan Wicklund - đã chào đời tại một bệnh viện Hạnh Phúc - Bình Dương. 

Đoan Trang hạnh phúc bên ông xã trong thời kỳ mang bầu.
Đoan Trang hạnh phúc bên ông xã trong thời kỳ mang bầu.

Anh Cao Trung Hiếu - em trai của Đoan Trang - chia sẻ: "Sol nặng 3,4 kg. Đoan Trang sinh bé bằng phương pháp tự nhiên". Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ, em trai cô cũng tiết lộ thêm rằng Sol khá lanh lợi. 

Thông tin "thỏi sô-cô-la biết hát" vừa đón công chúa nhỏ khiến người hâm mộ Đoan Trang háo hức, vui mừng. Nhiều người đã gửi lời chúc mừng cô và gia đình trên trang cá nhân. 

Đoan Trang kết hôn cùng doanh nhân Thụy Điển Wicklund tháng 7/2012. Không lâu sau, cặp vợ chồng này có tin vui. Từ đó, cô không đi diễn nhiều nữa mà chủ yếu sống ở Thái Lan để thuận tiện cho công việc của ông xã. Sống xa gia đình nhưng cô luôn được chồng chăm sóc kỹ lưỡng, tỉ mỉ. Dù "công chúa nhỏ" chưa chào đời nhưng hầu như đêm nào anh cũng hát ru con bằng tiếng Thụy Điển. Trước khi lâm bồn không lâu, Đoan Trang lại được ông xã tháp tùng về Việt Nam.  

G.A.

Bạn có thể quan tâm