Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoàn làm phim 'Hương ga' giao lưu cùng người hâm mộ

Trong khuôn khổ Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19, đoàn phim "Hương ga" có buổi giao lưu với khán giả tại nhà văn hóa Thanh Niên.

Trong vai trò giám đốc sản xuất kiêm diễn viên chính, Trương Ngọc Ánh có nhiều kỷ niệm vui. Chị không quên được những phân đoạn tâm lý nặng nề của bộ phim. Vai diễn của chị được đánh giá cao vì thế Trương Ngọc Anh là ứng cử viên nặng ký cho giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất.
Sau khi phim ra mắt, cặp đôi Trương Ngọc Ánh, Kim Lý vướng tin đồn phim giả tình thật. Cô Dần chưa khẳng định tình yêu với nam diễn viên Việt kiều nhưng cho biết cả hai khá tâm đầu ý hợp.
Sau thời gian gắn bó như hình với bóng trong các buổi quảng bá phim, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý lại hạn chế xuất hiện cùng nhau. Vào sinh nhật gần đây của vợ cũ Trần Bảo Sơn, nam diễn viên đã thổ lộ tình yêu với đàn chị.
Cô Dần và Kim Lý luôn trao cho nhau ánh nhìn tình tứ. Thậm chí, trong buổi giao lưu, chị thừa nhận, ngoài đời yêu Kim Lý rất nhiều.
Khoảnh khắc nhí nhảnh của bà mẹ một con. Nhắc đến khoảng cách tuổi tác giữa chị và Kim Lý, nữ diễn viên tự tin cho rằng, dù lớn hơn Kim Lý 7 tuổi, hai người vẫn xứng đôi.
Kim Lý thu hút khán giả nhờ vẻ ngoài đẹp trai, nam tính và nụ cười thân thiện. Sau Hương ga, anh chưa tham gia phim mới nhưng vẫn đắt show quảng cáo và sự kiện.
Doanh nhân Hùng Cửu Long diện một "cây đỏ" đi giao lưu. Trong phim Hương ga, anh đóng một vai nhỏ.
Đoàn phim Hương ga hội ngộ đoàn phim Tôi đã thấy hoa vàng trên cỏ xanh của Victor Vũ.

Hằng Nguyễn - Hải An

Bạn có thể quan tâm