Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoạn đường ký ức - Sách gợi nhớ về thời tuổi trẻ

"Đoạn đường ký ức" là tuyển tập gồm 13 truyện ngắn kể về những mảnh ghép khác nhau trong cuộc sống của những năm tháng đôi mươi.

Đằng sau mỗi con người, mỗi cuộc đời đều gắn liền với một câu chuyện nào đó đáng nhớ. Dòng thời gian chảy xiết, vô tình cuốn trôi rất nhiều kỷ niệm. Đoạn đường ký ức là tác phẩm mới nhất giữa hai tác giả trẻ Gỗ và Born.

Ai cũng từng trải qua tuổi 20, đã qua cái thời mộng mơ trong thế giới màu hồng. Khi trưởng thành, bạn sẽ nhận ra mình không cần một hoàng tử nắm tay đi dưới cơn mưa rào mùa hạ. Người mà bạn cần chính là một người đàn ông sẵn sàng xòe ô che chở, đưa bạn đi qua những ngày mưa nắng của cuộc đời. Đôi khi bạn chỉ cần  tĩnh lại trong dòng người đông đúc, cảm nhận từng bước chuyển mùa dịu dàng, lắng nghe những rung động đặc trưng của bốn mùa.

Bìa cuốn Đoạn đường ký ức, có giá 69.000 đồng.

Với mỗi mùa đi qua, đều để lại cho chúng ta nhiều tiếc nuối. Cây mùa lá rụng vốn đã mỏng manh, yếu đuối đến như thế, đừng chạm vào để lá rơi thêm nhiều mà đau những tâm hồn. Hãy sống chậm lại, yêu thương nhiều hơn và luôn hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến, ngay cả trong những giây phút tưởng chừng đau thương đến tột cùng.  

Đoạn đường ký ức là những chia sẻ dành tặng bạn, cho những phút ngây ngô, yếu đuối hay mạnh mẽ của tuổi trẻ. Bước vào thế giới của bốn mùa thiên nhiên, bạn sẽ được nếm thử các loại gia vị đặc trưng của từng mùa. Dư vị đọng lại trên đầu lưỡi sẽ nhắc nhở bạn về những kỷ niệm đã qua.

Có duyên mới gặp, có nợ mới yêu

"Có duyên mới gặp, có nợ mới yêu" là tập tản văn mới của tác giả Phạm Anh Thư. Cuốn sách viết về những tâm trạng, cảm xúc của một người loay hoay với nỗi buồn hiện tại.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm