Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đoàn Dự' Trần Hạo Dân phản hồi về ảnh vợ chồng nhạy cảm

Nam diễn viên "Thiên long bát bộ" cho rằng dư luận đã phản ứng thái quá. Tấm ảnh do anh chia sẻ không hề phản cảm.

Cách đây không lâu, Trần Hạo Dân kỷ niệm tròn 100 ngày sinh con gái thứ 4 bằng loạt ảnh vợ chuẩn bị lâm bồn. Trong những tấm ảnh, “Đoàn Dự” tự tay gội đầu, tắm cho vợ.

Anh còn đăng tải khoảnh khắc chăm sóc vùng kín cho bà xã ở phòng vệ sinh. “Công việc này nếu nhiều bạn bè, cư dân mạng nhìn thấy chắc sẽ sợ đến mức nhảy dựng lên. Nhưng đối với người làm bố từng trải như tôi, đây chỉ là việc nhỏ thôi”, Trần Hạo Dân viết.
 

Tấm ảnh gây tranh cãi do Trần Hạo Dân đăng tải. Ảnh: Sina.

Anh còn cho biết đây là tấm ảnh tâm đắc nhất, nhắc nhở các ông chồng điều cơ bản trước khi vợ lâm bồn. Tuy nhiên hình ảnh này gây ra tranh cãi trên mạng xã hội. Đa số cư dân mạng cho rằng, Trần Hạo Dân không nên chia sẻ rộng rãi những giây phút riêng tư có phần nhạy cảm. “Phải biết rằng, không phải ai xem ảnh của anh ấy cũng là những người bố hay sắp sửa trở thành bố”, một cư dân mạng nói.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với ký giả Phượng Hoàng, Trần Hạo Dân cho rằng phản ứng của dư luận là "quá khích". Nam diễn viên nói: "Tôi muốn mọi người để ý kỹ, đây không phải ảnh phản cảm. Đó là công việc bình thường, tấm ảnh không lộ bất kỳ vùng nhạy cảm nào của vợ tôi, đúng vậy không?".

Anh cho rằng nhiều người lập gia đình chỉ nghĩ đến việc lưu giữ ảnh cưới. Đó là sự thiếu sót. "Nhiều người không thể chỉ nhớ giây phút trong hôn lễ và chụp ảnh hôm cưới, quên mất thời điểm vợ sinh. Tôi đã nhờ nhiếp ảnh ghi lại từng khoảnh khắc trân quý này". Nam diễn viên tiết lộ bộ ảnh được thực hiện trong 20 tiếng đồng hồ.

"Vợ tôi rất ưng ý bộ ảnh", anh khẳng định.

Vợ chồng Trần Hạo Dân có 4 con sau 5 năm cưới. Ảnh: Sina.

Năm 2011, Trần Hạo Dân cưới người đẹp Tưởng Lệ Sa và có với nhau 3 mặt con. Con gái đầu lòng của họ chào đời vào tháng 11/2011, con trai thứ hai sinh tháng 9/2013, cô con gái thứ 3 ra đời vào đầu năm 2015. Ngày 30/3, gia đình anh đón chào thành viên mới - bé gái đặt tên Victoria.

5 năm kết hôn, Tưởng Lệ Sa 4 lần sinh mổ. Với các chuyên gia y tế, đây là sự cố gắng quá lớn của người vợ. Trên mạng vì thế có không ít ý kiến nhận định Trần Hạo Dân o ép vợ.

Gia đình tài tử Thiên long bát bộ. Ảnh: Nam Đô.

"Tôi không phủ nhận sinh mổ khiến vợ giảm sút sức khỏe. Nhưng chuyện này là việc gia đình, tôi không muốn tranh luận với các bạn", anh nói.

Trần Hạo Dân sinh năm 1969, nổi tiếng với các phim Thiên long bát bộ, Phong thần bảng, Yên Hoa tam nguyệt... Giai đoạn hoàng kim, anh có tiếng đào hoa, từng hẹn hò Xa Thi Mạn, Diệp Tuyền…

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm