Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đổ xe bia, hàng chục người dân giúp tài xế thu dọn

Chiếc container chở bia gặp nạn, hàng trăm chai đổ xuống đường bể vỡ. Nhiều người dân TP HCM chạy tới phụ giúp tài xế dọn đống vỏ chai.

Chiều 25/3, tài xế Nguyễn Văn Sơn (33 tuổi, quê Thanh Hóa), cầm lái chiếc container BKS 51C kéo theo rơ-moóc chở hàng trăm thùng bia, lưu thông trên quốc lộ 1, hướng từ quận Thủ Đức về quận 12, TP HCM.

Khi đến đoạn đường gần cầu Gò Dưa (phường Bình Chiều, quận Thủ Đức), tài xế cho xe thắng gấp để tránh chiếc xe chạy phía trước thì bất ngờ hàng chục thùng bia lao về phía cabin rồi dội ngược ra rơi xuống đường. Hàng trăm chai đổ vỡ, mảnh chai văng tung tóe trên đường, một số thùng còn nằm lại đường trên rơ-moóc nhưng cũng xệ dần xuống.

do xe bia tren quoc lo anh 1
Hàng chục người dân giúp tài xế thu dọn hiện trường vụ đổ hàng chục két bia. Ảnh: Lê Trai.

“Thấy xe bia bị lật, nhiều người chạy tới phụ tôi đưa một số thùng còn nguyên vẹn lên xe, một số khác dùng chổi quét đống vỏ chai rồi thu dọn sạch sẽ. Tôi cảm ơn rất nhiều, không biết một mình thì dọn đến khi nào mới xong nữa”, tài xế container chia sẻ.

Lực lượng chức năng quận Thủ Đức sau đó đã đến hiện trường ghi nhận vụ việc cũng như di dời chiếc container đi nới khác để tránh tình trạng kẹt xe.

do xe bia tren quoc lo anh 2
Vị trí xảy ra vụ việc.

Lê Trai

Bạn có thể quan tâm