Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đọ WAGs BĐN và Ghana: Melissa Satta khiêu chiến Irina Shayk

Ghana có thể dưới cơ Bồ Đào Nha nhưng Melissa Satta - bóng hồng nóng bỏng của đội bóng châu Phi nhất quyết không chịu kém cạnh cô bồ siêu mẫu của Ronaldo.

Đêm nay, Bồ Đào Nha và Ghana sẽ bước vào vòng đấu sinh tử. Chắc chắn, một trong hai đội (hoặc cả 2) sẽ bị loại sau trận đấu này, người còn lại nếu muốn đi tiếp buộc phải giành chiến thắng đậm nhất có thể. Cơ hội càng ít, các cầu thủ càng phải chiến đấu hết mình để lách qua cánh cửa hẹp đi vào vòng trong. Bồ Đào Nha và Ghana hứa hẹn sẽ cống hiến một trận đấu bùng nổ và kịch tính làm thỏa mãn người hâm mộ.

Phía sau sân cỏ, cuộc chiến tranh ngôi hậu của hai đại diện sắc đẹp đến từ hai đội cũng gay cấn không kém. Về phía Bồ Đào Nha, Irina Shayk – bạn gái Cristiano Ronaldo đã quá đình đám. Trong khi đó, đại diện của Ghana – Melissa Satta – bồ của Boateng cũng là một giai nhân “sắc nước hương trời”. Cả hai chân dài tuổi Hổ (sinh năm 1986) đều là những mỹ nhân đẹp nhất làng bóng đá thế giới.

Vẻ nóng bỏng của bồ Ronaldo.

Irina Shayk – chân dài đốn tim siêu sao Cristiano Ronaldo vốn là cái tên không còn xa lạ với người hâm mộ. Người đẹp xứ bạch dương đang là siêu mẫu đình đám số 1 thế giới, là gương mặt quen thuộc của tạp chí  áo tắm Sports Illustrated. Gương mặt đẹp lạ, số đo 3 vòng hoàn hảo 86-58-88, Irina chẳng ngại ngần thiêu đốt ánh nhìn của hàng triệu đấng mày râu thế giới bằng những shoot hình khoe đường cong rực lửa.

Luôn dẫn đầu danh sách các siêu WAGs quyến rũ nhất hành tinh, Irina xứng đáng là niềm tự hào của dàn chân dài phía sau các cầu thủ Bồ Đào Nha.

Melissa Satta - bóng hồng tuyệt sắc của cầu thủ Ghana - Boateng cũng gợi cảm không kém.

Đối trọng với Irina trong cuộc đọ sắc chính là Melissa Satta – giai nhân gợi cảm của Kevin-Prince Boateng. Bước vào làng chân dài từ năm 16 tuổi, người đẹp Italy nhanh chóng nổi như cồn nhờ gương mặt khả ái cùng thân hình cực chuẩn (88-60-88). Vốn được mệnh danh là “người đẹp đa tình”, “hoa hậu sát cầu thủ”, trước khi bén duyên với Boateng, cô từng cặp kè với hàng tá các ngôi sao khác như Vieri, Matteo Ferrari, Marco Borriello…

Dù vậy, “gái hư” mang gương mặt thiên thần vẫn mê hoặc hàng triệu đàn ông trên hành tinh.

Xem thêm ảnh nóng bỏng của Irina Shayk và Melissa Satta:

1
Nhập mô tả 1 ảnh
Nhập mô t1nh
Nhập mô t1 ảnh
Nhập mô tả1h
Nhập m1 ảnh
Cô bồ siêu mẫu của Ronaldo - Irina Shayk.
Melissa Satta - bóng hồng tuyệt sắc của cầu thủ Ghana - Boateng cũng gợi cảm không kém.

Lam Anh

Ảnh: Getty Images.

Bạn có thể quan tâm